หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โคตรสยอง !! แค่ “นม -น้ำผึ้ง” สามารถทำเป็นอุปกรณ์การทรมานที่โหดเหี้ยมเกินบรรยายได้ขนาดนี้เลยเหรอ

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

20151112102518.jpg

เปอร์เซียร์สุดโหด ใช้เพียง นม- น้ำผึ้ง มาเป็นอุปกรณ์การทรมานที่ว่ากันว่าเป็นวิธีที่โหดเหี้ยมที่สุดในประวัติศาสตร์

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่านมและน้ำผึ้งจะเป็นสิ่งที่ใช้ทรมานบุคคลได้อย่างโหดเหี้ยม และมันก็เป็นความจริงซะด้วย ซึ่งวิธีการดังกล่าวเกิดขึ้นในกลุ่มคนชาวเปอร์เซีย และวิธีการสุดโหดเหี้ยมที่ว่านี้คือ พวกเขาจำนำตัวบุคคลที่ต้องการนำมาทรมาน จับมาแก้ผ้าและมัดไว้กับเรือ หรือจะเอาไปมัดไว้กับเสาหรือต้นไม้ จากนั้นจะบังคับเหยื่อให้กินนมและน้ำผึ้งจนเป็นโรคอุจจาระร่วงแบบรุนแรง จากนั้นก็นำน้ำผึ้งเทใส่ร่างกายให้พวกแมลงต่างๆเข้ามากัดยริเวณต่างๆของร่างกาย ทั้ง ตา หู จมูก ปาก อวัยวะเพศและทวารหนัก

ต่อมาเมื่อเหยื่อถ่ายอุจจาระออกมา พวกแมลงก็ยิ่งบินเข้ามาตอมมากขึ้น โดยที่เหยื่อต้องนอนจมอยู่กับกองอุจจาระของตัวเอง ซึ่งฝ่ายเพชฌฆาตก็จะมีการวนเวียนนำอาหารมาให้เหยื่อรับประทานเพื่อให้มีชีวิตรับการทรมานนานยิ่งขึ้น ซึ่งวิธีดังกล่าวนับว่าเป็นหนึ่งในวิธีทรมานที่จัดให้เป็นการทรมานที่โหดเหี้ยมที่สุดในประวัติศาสตร์เลยทีเดียว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: แมน ๆ เตะบอลกัน, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Tabebuia, ลูกแกะตัวที่ห้า, jujuuu
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ท่านเรวัช" ฟาดเดือด "โน้ส อุดม" ปมพอเพียง ลั่น! เล่นของสูงถูกใจน้องแมว ได้แบบนี้เย็นชื่นใจไปเลยช่างกล้า! ตำรวจขนม้ากลางกรุง..มีประชาชนถ่ายคลิปเอาไว้ได้กลุ่มนักปั่นจักรยานในสิงคโปร์กว่า 20 คน ถูกตำรวจจับ ฐานปั่นเป็นกลุ่มใหญ่เกินกฎหมายกำหนดตำนาน "ดาบนันทกาวุธ" ดาบคู่มือของพระยาพิชัยดาบหัก ที่ตกทอดมาสู่มือของท่านขุนพันธรักษ์ราชเดช มือปราบโจรในตำนาน พร้อมเพลงดาบจากตระกูลของพระยาพิชัยดาบหักเคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใครภูมิธรรมบอกแน่ใจว่า"ข้าว 10 ปี" กินได้แต่ต้องซาวข้าวถึง 15 น้ำ!!"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักเจนนี่ มาตามนัด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ท่านเรวัช" ฟาดเดือด "โน้ส อุดม" ปมพอเพียง ลั่น! เล่นของสูงภูมิธรรมบอกแน่ใจว่า"ข้าว 10 ปี" กินได้แต่ต้องซาวข้าวถึง 15 น้ำ!!มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาปลาน้ำจืดยอดนิยมในประเทศไทย ที่ถูกจับมาเพื่อบริโภคมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แตกตื่น ปลาเป็นๆตกมาจากท้องฟ้าภูมิธรรมบอกแน่ใจว่า"ข้าว 10 ปี" กินได้แต่ต้องซาวข้าวถึง 15 น้ำ!!รวบแล้ว แม่โหดทำร้ายลูกเรียกเงินจากพ่อชาวอังกฤษ"ขาเทียม"ต่อความหวังในกาซา
ตั้งกระทู้ใหม่