หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดราม่าร้อน!!!ชาวเน็ตจะไม่ทน น้องหมาโดนคนงานพม่าตัด อวัยวะเพศ จนร่วงมากองที่พื้น

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

อวัยวะเพศ

สมาชิกเฟซบุ๊กชื่อว่า Stanley Wong ได้โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความไปที่กลุ่ม โครงการช่วยเหลือสัตว์ยากไร้ด้อยโอกาส โดยเป็นภาพที่น้องหมาได้รับบาดเจ็บ จากการถูกคนงานพม่าตัด อวัยวะเพศ ขณะที่มันกำลังผสมพันธ์อยู่ จึงทำให้อวัยะเพศขาดและหลุดออกมาทั้งหมด (ห้อยลากพื้น)

จึงต้องเข้ารักษาด้วยการผ่าตัดใส่ท่อปัสวะให้ออกมาไว้ด้านนอก หลังจากที่มีการโพสต์ลงเพจไปก็ได้มีสมาชิกในกลุ่มได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ คนงานพม่าถึงความโหดเหี้ยม ที่ทำกลับน้องหมาได้โหดร้ายมาก พร้อมกับด่าด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย และนี้คือข้อความที่โพสต์ลงเพจ “เคส เจ้าอ้วนหมาจรจัด ที่ถูกคนงานพม่าฟันขณะกำลังผสมพันธ์กับตัวเมีย ทำให้ อวัยวะเพศ ขาดและหลุดออกมาทั้งหมด (ทั้งหมดคือจาก อวัยวะเพศ ห้อยออกมาลากถึงพื้น )

เจ้าอ้วนต้องเข้ารักษาด้วยการ ผ่าตัดแปลงเพศ ใส่ท่อปัสวะมาไว้ด้านนอกปัจจุบันได้ผ่าตัดครั้งที่ 2 เนื่องจากตรวจพบว่ากระเพาะปัสวะแตก ทำให้ปัสวะกระจายในช่องท้อง ตอนนี้อ้วนกำลังพักฟื้นและ รักษาช่องท้องที่เน่าและมีหนอง และ มีท่อ2ท่อที่ต่อออกมา คือท่อปัสวะออกมาจาก อวัยวะเพศ กับ ท่อที่ออกมาจากท้อง เพื่อระบายน้ำในท้องเพื่อไม่ให้มีน้ำขัง เป็นสาเหตุทำให้เน่าและมีหนองตอนนี้ อ้วนมีค่าใช้จ่ายอย่างต่อเนื่อง คุณหมอบอกว่าเคสนี้ใช้เวลารักษานาน เลยอยากขอรับบริจาคเพื่อสมทบทุนรักษาหมาจรจัดตัวนี้ให้หายเจ็บ หายทรมานมีชีวิตปกติ
สามารถสมทบทุนได้ที่ธนาคาร กสิกรไทย

อวัยวะเพศ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: Ployza, Lovethailand, ninkasem, John thongpoon, ยัยแว่นโก๊ะ, ผีเจ้า
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ไอซ์ ปรีชญา" ลั่น! แค่อดีตคนคุย..หลังมีภาพหลุดคู่กับหนุ่มลูกครึ่งCannes 2024 ไฮไลท์วันที่ 4 กับ 4 ซุปตาร์ฝั่งเอเชียหนุ่มปั่นจักรยานสุดเร็วลงถนน วินาทีถัดมากลายเป็นศพข้างทางบริษัทใหญ่ในประเทศไทย ที่มีมูลค่ากิจการมากที่สุดในปัจจุบัน10 เผ่าพันธุ์สุดแปลกบนโลกใบนี้!เกาะที่อันตรายที่สุดในโลกสื่อนอกเผย "ไทยกำลังพิจารณาย้ายเมืองหลวง"หนุ่มสงสัยโพสต์ถามชาวเน็ต "ลูกอ๊อดแบบนี้ โตมาเป็นกบแบบไหน"..หลายคนแซวกันสนั่น!แรงงานไทย เสียชีวิตเพิ่ม 2 รายในอิสราเอล
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นพ.เหรียญทอง จ่อเอาผิดแม่ของเด็ก 14 ด้วย“ออโรราสีชมพู” เหนือฟ้านอร์เวย์ ปรากฏการณ์ความงดงามของธรรมชาติที่ไม่ปกติ จากพายุสุริยะรุนแรง5 ผลไม้ยอดนิยม ที่เหมาะสำหรับคนที่กำลังคุมอาหารและลดน้ำหนัก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นักวิทยาศาสตร์เตือน รถยนต์ทำให้เกิดโรคได้ลาวพบพระพุทธรูปสวยงามองค์ใหญ่ ใต้พื้นทรายในแม่น้ำโขงรัสเซียตะเพิดทูตอังกฤษพ้นประเทศ เหตุนโยบายไม่เป็นมิตรลุงใจบุญให้อาหารนก ทำเพื่อนบ้านเดือดร้อน
ตั้งกระทู้ใหม่