หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Anderson Cooper นักข่าวเกย์สุดหล่อ แห่ง CNN

โพสท์โดย DudeAdam

Anderson Cooper หรือ ชื่อเต็มๆ ของเขาคือ Anderson Hays Cooper

เกิดวันที่ 3 มิถุนายน 1967 ( ปัจจุบันอายุ 48 ปี )
เป็นคน New york , United Stated

สูง 178 เซนติเมตร

Facebook : andersoncooper

IG : @andersoncooper

Twitter : https://twitter.com/andersoncooper

 
 

เขา เกิดมาเป็นหนึ่งในครอบครัวที่ร่ำรวยที่สุดและยอมรับมากที่สุดในนิวยอร์ก Anderson Cooper เป็นบุตรชายของ Gloria Vanderbilt ซึ่งเขาถือว่าเป็น โหลน (ลำดับการนับญาติแบบไทย) ของตระกูลของการขนส่งและการรถไฟ ที่มีเจ้าสัว Cornelius Vanderbilt. เป็นผู้ดูแลกิจการ

 
 

ใน ตอนเด็กเขามีโรคประจำตัวอย่างหนึ่งเกี่ยวกับสมองที่มีปัญหาด้านการจดจำ ลักษณะของรูปทรง รวมถึงสัญลักษณ์ต่างๆ ด้วยบุคลิกที่โดดเด่น ทำให้เขาได้เป็นนายแบบตั้งแต่อายุ 10 - 13 ปี โดยได้ร่วมงานกับแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำอย่าง Ralph Lauren, Calvin Klein, and Macy's.

 
 
 

เขา เข้าเรียนในมหาวิทยาลัยเยล (Yale University) และศึกษาด้านรัฐศาสตร์และความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ ซึ่งวิชาที่เขาเรียน ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับการเป็นนักข่าวของเขาในปัจจุบันเลย

ที่เจ๋งไปกว่านั้นคือ เขาเคยทำงานเป็นเด็กฝึกงานกับ CIA ด้วยนะ นอกจากนี้เขายังเคยไปเรียนภาษาเวียดนาม 1 ปี ที่ University of Hanoi

 
 

สีผมขาวเจือเทาหม่นอันทรงสเน่ห์และสร้างการจดจำของเขา เริ่มเกิดขึ้นเมื่อเขาอายุ 20 ปี ซึ่งมีชื่อเรียกเฉพาะว่า Salt-a-pepper color

พี่ ชายของเขา Carter Vanderbilt Cooper ฆ่าตัวตายเมื่ออายุ 23 โดยการกระโดดจากระเบียงชั้นที่ 14 จากห้อง Penhouse ของแม่เขา โดยเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 1988 นี่คือจุดเปลี่ยนที่ทำให้เขาเริ่มหันมาสนใจด้านวารสาร และการทำข่าว เขาอ้างอิงว่า "การ สูญเสียเป็นสิ่งที่ทำให้ผมคิดมาก และมันก็มาเป็นส่วนหนึ่งในงานของผม ผมจินตนาการว่าหากว่าคุณได้มีประสบการณ์เกี่ยวกับการสูญเสียครั้งหนึ่งแล้ว คุณจะมีคำถามเกี่ยวกับการอยู่รอดว่าเหตุใด คนบางคนถึงสามารถทนต่อแรงกดดันในสถานการณ์ที่ใครหลายคนไม่สามารถทนต่อมันได้ และนั่นเป็นการตั้งคำถามครั้งสำคัญสำหรับผมว่า ผมจะสามารถอยู่รอดต่อไปได้หรือไม่ในโลกของตัวผมเอง "

 
 

คูเปอร์กลายเป็นนักข่าว สำนักข่าว ABC ในปี 1995 จากนั้นก็ได้ปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่ง co-anchor ณ วันที่ 21 กันยายน 1999

ใน ปี 2000 คูเปอร์ตัดสินใจว่าเขาจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงตารางข่าว ให้น่าตื่นเต้นมากขึ้น เมื่อเขาได้รับตำแหน่งผู้ดูแลรายการ The Mole ถึงสองซีซั่น ก่อนที่จะนำกลับมาออกอากาศอีกครั้ง

ในปี 2001 คูเปอร์ ได้เข้ามาร่วมงานในฐานะผู้ประกาศข่าว กับ CNN ซึ่งทำให้เขาได้เข้าร่วมอ่านข่าวกับ Paula Zahn ในรายการ American Morning

ในปี 2002 กลายเป็นผู้ประกาศข่าวในรายการ CNN's weekend prime-time และมีรายการของตัวเองอย่าง Anderson Cooper 360 ในปี 2013


ใน ปี 2005 เขามีผลงานที่หลากหลายและสำคัญมากขึ้น อย่างความเสียหายที่เกิดจากสึนามิในประเทศศรีลังกา การปฏิวัติซีดาร์ ในเบรุต ประเทศเลบานอน การตายของสมเด็จพระสันตะปาปาจอห์นปอลที่สอง รวมถึงการจัดงานแต่งงานของเจ้าชายชาร์ลส์และคามิลล่าปาร์คเกอร์โบว์ลส์

ใน เดือนพฤษภาคมปี 2006 เขาได้ตีพิมพ์ไดอารี่ "คูเปอร์ฮาร์เปอร์คอลลิน" ที่รวบรวมประสบการการทำงานของเขาในปรเทศ ศรีลังกา, แอฟริกา, อิรักและหลุยเซียน่า ซึ่งส่วนหนึ่งของรายได้จากหนังสือนี้เขาได้มอบให้แก่การกุศล

ในต้นปี 2007 คูเปอร์เซ็นสัญญาระยะยาวกับ CNN ซึ่งจะช่วยให้เขาทำงานในตำแหน่งผู้ประกาศข่าวที่มีเวลาการออกอากาศถึง 60 นาที ซึ่งนั่นทำให้เงินเดือนของเขาเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า จา

 

เขา ถูกจัดอัยดับว่า เป็น "เกย์มีอิทธิพลมากที่สุดในอเมริกา" โดยนิตยสารออกในเดือนพฤษภาคม 2007 ทำให้ คูเปอร์ออกมายอมรับต่อสาธารณชนว่าเขาเป็นรักร่วมเพศมากขึ้น

เขาได้รับโหวตว่าเป็นนักข่าวที่เซ็กซี่ที่สุด จากหลากหลายสื่อ

คว้าอันดับที่ 3 ของนิตยสาร Playgirl ในปี 2014

คว้าอันดับที่ 2 ของสถานีข่าว Fox News ทางรายการ Sean Hannity

และอันดับที่ 1 จาก MSNBC's Keith Olbermann.

 

ใน ปี 2009 คูเปอร์ เปิดตัวว่าตัวเองเป็นเกย์ และได้พัฒนาความสัมพันธ์กับเจ้าของบาร์เกย์ท่านหนึ่งที่ชื่อว่า Benjamin Maisani คูเปอร์กล่าวว่า " ความจริงแล้ว ผมเป็นเกย์และเป็นแบบนี้มานานแล้วและก็จะเป็นต่อไปเพราะสิ่งนี้เป็นความสุข ของผม ผมไม่สามารถมีความสุขไปได้มากกว่านี้ การออกมายอมรับครั้งนี้มันทำให้ผมรู้สึกสบายและภูมิใจกับมันมาก"

width: 611px; height: 611px;">

Cooper is openly gay and has been in a relationship with gay bar owner Benjamin Maisani since 2009. "The fact is, I'm gay, always have been, always will be, and I couldn't be any more happy, comfortable with myself, and proud."

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

width: 465px; height: 310px;">
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
DudeAdam's profile


โพสท์โดย: DudeAdam
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: แย้มศรี, Thorsten, พี่ใหญ่ ใจดี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งสาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!! ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?update ผลงานล่าสุด เจนนี่ BLACKPINKเจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองเขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็กลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย
ตั้งกระทู้ใหม่