หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ประกาศผลแล้ว มิสบัมบัม 2015 นางงามก้นสะบึม เด็ดสุดในบราซิล

โพสท์โดย ตัวเดืยวอันเดืยว
ประกาศผลแล้ว มิสบัมบัม 2015 นางงามก้นสะบึม เด็ดสุดในบราซิล

                                            

มาแล้ว ผลรางวัลสาวงามที่ไม่ได้ตัดสินกันที่หน้าตา แต่ว่าดูจากบั้นท้าย "มิสบัมบัม 2015" สาวก้นงามบั้นท้ายสะบึมเด็ดสุดในบราซิล ตกเป็นของ ซูซี่ คอร์เตซ แถมปีนี้รับประกัน ผู้เข้าประกวดทุกคนก้นสวยจริงไม่อิงศัลยกรรม !

วันที่ 10 พฤศจิกายน 2558 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยผลการประกวดสุดเซ็กซี่จากเวทีที่ประชันกันด้วยบั้นท้าย "มิสบัมบัม 2015" (Miss BumBum 2015) ของแดนแซมบ้าแห่งอเมริกาใต้ ซึ่งจัดติดต่อกันมาเป็นปีที่ 5 แล้ว แล้วรางวัลสาวก้นงามมีบั้นท้ายสวยเฟิร์มได้รูปงดงามเซ็กซี่ขยี้ใจก็ตกเป็นของ สาวก้นงามจากเขตสหพันธรัฐดิสตริโต "ซูซี่ คอร์เตซ"

คอร์เตซ เผยว่า เธอคาดหวังที่จะได้ร่วมประกวดในเวทีนี้มานาน และก่อนมาก็ซุ่มเตรียมตัวมาถึง 4 เดือน ทั้งควบคุมอาหารและออกกำลังกายสารพัด เรียกว่าอุทิศตัวเพื่อฟิตก้นสวยมาประกวดรายการนี้โดยเฉพาะ และก็คว้ารางวัลไปได้สมใจ

แม้หลายคนอาจมองว่าการประกวดเวทีนี้ดูจะวาบหวามไปหน่อย แต่ขอบอกเลยว่าสำหรับแดนแซมบ้าแล้ว สะโพกงาม ๆ ของผู้หญิงนับว่าเป็นความภาคภูมิใจระดับประเทศเลยทีเดียว เหล่านางงามเทศกาลคาร์นิวัลถึงกับต้องมีการทำประกันบั้นท้ายของตัวเองกันเลยล่ะ

และสำหรับการประกวดในปีนี้ มีสาวงามจากทั่วบราซิลมาร่วมสมัครกว่า 500 คน ก่อนคัดให้เหลือ 15 คนสุดท้าย เพื่อเข้ารอบชิงชนะเลิศ ที่จัดขึ้นในกรุงเซาเปาลู โดยในปีนี้คณะกรรมการยังเพิ่มเกณฑ์การรับสมัครอีกประการ โดยให้สาว ๆ ทุกคนต้องแสดงหลักฐานหรือพิสูจน์ให้เห็นว่า บั้นท้ายของพวกเธอนั้นสวยแท้ธรรมชาติ ไม่พึ่งการฉีด เสริม หรือศัลยกรรมใด ๆ ทั้งสิ้น หลังจากที่เคยมีข่าว แอนเดรสซา อูแรซ มิสบัมบัม 2014 ต้องถูกหามส่งโรงหมอ หวิดดับเพราะซิลิโคนฉีดก้นทำพิษไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา (อ่านข่าว อุทาหรณ์ นางงามก้นบึ้มหวิดดับ หลังซิลิโคนทำพิษ กินเนื้อแหว่ง)

เพราะฉะนั้นสาว ๆ ที่เราเห็นจากเวทีประกวดในปีนี้ ก็มั่นใจได้เลยว่า บั้นท้ายสะบึมสวยฟิตเปรี๊ยะของพวกเธอนี้น่ะเป็นของดีของเด็ดประจำตัว เรียลจริง ๆ ไม่กลิ้งกลอกหลอกลูกตาแน่นอน !!

 

 

ที่มา: http://ภาพจาก patratora, entretenimiento.terra
เว็บไซต์มิเรอร์
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: หญิงโฉด ชายชั่วช้า, ปุ้ม, ninkasem, ginger bread, หล่อลงเบื้อย, ยัยแว่นโก๊ะ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อคุณพ่อไปงานเลี้ยง เเละลูกสาวกำชับว่าให้เต้นเบา ๆ กลัวจะไปมีเรื่องกับใคร นี่เบาพอยังจ๊ะ🤣ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!ดราม่าแมว ‘หนูหรั่ง’ เหมาะสมไหม? เอาแมวมาเดินในสนามบินสุวรรณภูมิมนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตชายตกท่อแถวลาดพร้าวเมื่อเช้านี้ เสียชีวิตแล้วฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก"ในที่สุด พี่เสกก็จะไป 'พันธุ์ทิพย์' แล้ว!!!เงื่อนไข... หรือข้ออ้างใบเฟิร์น อัญชสา สวยดั่งเจ้าหญิง เดินพรมแดง "Bridgerton" Season 3
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชายตกท่อแถวลาดพร้าวเมื่อเช้านี้ เสียชีวิตแล้วครูห่วงอนาคตเด็กไทย..ทนแดดแค่นี้ไม่ได้ ต่อไปจะทำอะไรกินใบเฟิร์น อัญชสา สวยดั่งเจ้าหญิง เดินพรมแดง "Bridgerton" Season 3เทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงไป"ข่าวดี"คนเล่นfacebook อย่าพลาดโอกาส
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
จีนส่งยาน ฉางเอ๋อ 6 ไปเก็บตัวอย่างด้านไกลของดวงจันทร์ครูห่วงอนาคตเด็กไทย..ทนแดดแค่นี้ไม่ได้ ต่อไปจะทำอะไรกินเมืองคอนกวาดล้าง! จับปืน 97 กระบอก ยาบ้ากว่า 2 แสนเม็ดไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "
ตั้งกระทู้ใหม่