หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทำได้ลง!!! แม่ใจยักษ์ทิ้งลูกแบเบาะคาตู้กระจก ร้านข้าวแกงกระบี่

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

ทำได้ลง!!! แม่ใจยักษ์ทิ้งลูกน้อยแรกเกิดวัย 20 วันในตู้กระจก ร้านข้าวแกงเมืองกระบี่ ตร.เร่งสืบสวนเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดี

เมื่อวันที่ 9 พ.ย.58 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เหนือคลอง จ.กระบี่ พยาบาลโรงพยาบาลเหนือคลอง และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิประชาสันติสุขเหนือคลอง เข้าตรวจสอบเด็กทารกถูกนำมาทิ้งบริเวณร้านครัวทนาย เลขที่ 87 ม.2 ต.เหนือคลอง อ.เหนือคลอง โดยที่เกิดเหตุพบเด็กทารก เพศชาย อายุประมาณ 10-20วัน นอนอยู่ในตู้ขายอาหาร ในสภาพมีผ้าอ้อมสีฟ้า ห่อตัวอยู่ แต่ไม่มีทรัพย์สินอื่น

จากการสอบถามนางสาวเกศริน ทุมรี พนักงานร้าน ทราบว่าขณะที่ กำลังจะจัดกวาดร้าน เห็นสิ่งผิดปกติในตู้วางอาหาร ถึงกับตกใจเมื่อเห็นเด็กทารถนอนอยู่ ไม่นึกว่าเหตุการณ์แบบนี้จะพบกับตัว เคยดูแต่ในทีวีว่ามีคนนำเด็กทารกมาทิ้ง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าทารกเป็นลูกของใคร แต่จะได้ทำการสอบสวนเพื่อหาตัวแม่ของเด็กมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพจาก : 77jowo.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: พ่อดอกไม้, พี่ใหญ่ ใจดี, ยัยแว่นโก๊ะ, แมน ๆ เตะบอลกัน, ลูกแกะตัวที่ห้า, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มบุรีรัมย์ คว้าแชมป์โลกนวดไทย Sport รับเงินรางวัล 100,000 บาท ในการแข่งขันนวดไทยชิงแชมป์โลกที่กระบี่ไม่แปลกใจเลย..ทำไม "โนบิตะ" ถึงไปโรงเรียนสายทุกวันโทษหรืออันตรายของน้ำอัดลม ที่หลายคนไม่รู้หรือคาดไม่ถึงเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนไม่เชื่ออย่าลบหลู่! เลขทะเบียนรถอัปมงคล เสี่ยงเกิดอุบัติเหตุ4 คณะลับๆ ที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ถ้าได้เรียนรับรองไม่ตกงานแน่นอนใจถึงพึ่งได้!! เมื่อเเม่เเกล้งบอกลูกว่าโดนพ่อด่า งานนี้ลูกสาวตัวน้อยจัดการสวดพ่อไปหนึ่งบท 😂เมืองใหญ่ชื่อดังระดับโลก ที่ผู้อาศัยมีระดับความเครียดมากที่สุด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไม่แปลกใจเลย..ทำไม "โนบิตะ" ถึงไปโรงเรียนสายทุกวันเทศกาลเดินบนไฟ: ประเพณีอันเก่าแก่ของชาวกรีกฟรีน - เบ็คกี้ สองนักแสดงสาวชาวไทย เฉิดฉายเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2024ดวงรายปักษ์ 16 - 31 พฤษภาคม 2567สถิติย้อนหลัง 10 ปี งวด 1 มิถุนายน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ฝรั่งเศสออก " แสตมป์กลิ่นขนมปังบาแก็ต "2 ผัวเมียผงะ!พบศพ เด็กทารก สภาพครบ 32 ประการ ถูกยัดกระเป๋าเป้ทิ้งถังขยะนายกฯสโลวาเกียยังวิกฤติหลังถูกลอบยิงหนุ่มบุรีรัมย์ คว้าแชมป์โลกนวดไทย Sport รับเงินรางวัล 100,000 บาท ในการแข่งขันนวดไทยชิงแชมป์โลกที่กระบี่
ตั้งกระทู้ใหม่