หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผัวเก่าหึงโหด!! จ่อยิงสามีใหม่สาหัส ขณะที่อดีตภรรยากำลังตั้งครรภ์

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

Embedded image permalink


เมื่อเวลา 16.00 น. สน.คันนายาว รับแจ้งทะเลาะวิวาทใช้อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ลักษณะเป็นปืนปากกายิงกัน บริเวณแฟลตเลขที่ 17 หมู่บ้านเคหะออมเงิน

ที่เกิดเหตุบริเวณด้านหน้าแฟลตที่ 17 พบนายไชยา อายุ 18 ปี ได้รับบาดเจ็บนอนแน่นิ่ง สวมเสื้อสีน้ำตาลกางเกงขายาวสีดำ ข้างกันพบรถจยย.ฮอนด้าสีน้ำเงิน ไม่ทราบทะเบียน เจ้าหน้าที่พยายามปฐมพยาบาล จากนั้นนำส่ง รพ.สายไหม โดยนายไชยาได้รับบาดเจ็บสาหัส ต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

จากการสอบสวนทราบว่า นายไชยาได้มาหาแฟนสาว ที่อาศัยอยู่ที่แฟลต 15 ขณะกำลังขี่รถจยย.กลับบ้านอยู่นั้น ได้พบคู่อริ นายเอ (นามสมมุติ) เป็นคนขับรถจยย. และนายบี (นามสมมุติ) เป็นคนนั่งซ้อนท้าย ดักรออยู่บริเวณดังกล่าว จากนั้นได้เกิดมีปากเสียงกัน และเกิดทะเลาะวิวาท นายบีวิ่งไล่ชกนายไชยา จนถึงบริเวณแฟลตที่ 17 ก่อนที่นายเอจะชักปืนจ่อยิงนายไชยาที่ขมับขวา

ด้าน พล.ต.ต.เจริญ ศรีศศลักษณ์ ผบก.น.2 เปิดเผยว่า จากการสอบถาม น.ส.เก๋ นามสมมุติ แฟนสาวของนายไชยา ซึ่งตั้งครรภ์ได้ 4 เดือนกับนายเอ ที่เป็นคนลงมือยิง แต่ได้เลิกรากันไปแล้ว

ด้วยความหึงหวงของนายเอ ที่เห็นอดีตแฟนซ้อนท้ายรถจยย.ของแฟนใหม่ จึงทำใจไม่ได้เข้าไปรุมต่อยกระทืบนายไชยา ก่อนที่นายเอจะชักอาวุธปืนไม่ทราบขนาดออกมาจากเอว แล้วจ่อยิงที่ศีรษะนายไชยา พร้อมกับยืนดูจนนายไชยานอนแน่นิ่ง ก่อนจะหลบหนีไป

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์@js100radio

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: Ployza, ปุ้ม, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้เคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใครเกิดเหตุชุลมุนบนเครื่องบิน..หลังแอร์เสียแล้วไม่ให้ลง ทำเอา ผดส.โวยวายทั้งลำมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชานัทนิสา ชวนใบเตยออกรายการ เจอดราม่าถล่ม ก่อนไล่ลบเม้นต์เพียบชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุดนาทีระทึก ! เผยคลิปฟ้าผ่าลงเสาไฟฟ้าทับรถกระบะขณะพายุฝนกระหน่ำพร้อมลมกระโชกแรง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เพชรเม็ดใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ ที่เคยถูกขุดพบบนพื้นผิวโลกประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุดชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวนาทีระทึก ! เผยคลิปฟ้าผ่าลงเสาไฟฟ้าทับรถกระบะขณะพายุฝนกระหน่ำพร้อมลมกระโชกแรง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
จะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอนนาทีระทึก ! เผยคลิปฟ้าผ่าลงเสาไฟฟ้าทับรถกระบะขณะพายุฝนกระหน่ำพร้อมลมกระโชกแรงเกิดเหตุชุลมุนบนเครื่องบิน..หลังแอร์เสียแล้วไม่ให้ลง ทำเอา ผดส.โวยวายทั้งลำหนุ่มเสwยาคลั่งอาละวาดญาติแจ้ง จนท.ช่วยควบคุมตัวส่งบำบัด -เผยฤทธิ์มากใช้กำลัง 4-5 นายกว่าจะสิ้นฤทธิ์เอาอยู่
ตั้งกระทู้ใหม่