หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เนเธอร์แลนด์ประกาศปิด 8 เรือนจำ เนื่องจากแทบไม่มีเหตุอาชญากรรมในประเทศเลย!!

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

ในขณะที่เรือนจำในประเทศไทยต้องประสบกับปัญหาการมีผู้ต้องขังจำนวนมากอยู่รวมกันอย่างแออัด และยิ่งจะทวีความรุนแรงขึ้นในอนาคต โดยประเทศไทยถือได้ว่าเป็นประเทศที่มีจำนวนนักโทษมากที่สุดติดอันดับ top10 ของโลก

แต่อีกฝากหนึ่งของโลกที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ กลับมีนักโทษอยู่น้อยมาก มากจนกระทั่งกระทรวงยุติธรรมต้องประกาศปิดเรือนจำ 8 แห่ง เนื่องจากในประเทศแทบไม่มีเหตุอาญชากรรมเลย

Screen Shot 2558-11-10 at 6.30.17 PM

การลดลงของอัตราอาชญากรรมของประเทศเนเธอร์แลนด์นั้นหมายความว่า ถึงแม้ประเทศเนเธอร์แลนด์จะมีความสามารถในการรับนักโทษได้ 14,000 คนเมื่อเทียบกับอัตราส่วนจำนวนประชากรทั้งหมด แต่ทั้งประเทศมีนักโทษอยู่จริงเพียง 12,000 คน เท่านั้น เรียกได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ต่ำมาก

Nebahat Albayrak รัฐมนตรีช่วยกระทรวงยุติธรรม ก็เชื่อว่าในอนาคตจำนวนนักโทษในประเทศจะลดลงอีกเรื่อยๆ และอาจต้องมีมาตรการในการเลย์ออฟเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องออกในอนาคตด้วยก็เป็นได้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: llHackll, ป้าสั่งมา, ท่านจอมพลขวัญใจมหาชน, njack, พูดไปก็เท่านั้น, ninkasem, แย้มศรี, โยนี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มโชคร้าย ผู้ถูกเพื่อนบ้านจับไปขังไว้ใต้ถุนบ้านกว่า 27 ปี!!โชว์เปิปเมนูเด็ด "วุ้นอึ่งอ่าง" เมนูของหวานสุดแปลกแต่อร่อย!พบพระพุทธรูปใต้แม่น้ำโขง องค์ใหญ่ งดงามที่สุดเท่าที่เคยเจอมาภาพยนตร์เรื่องแรก ที่ทำเงินจากการฉายในไทยได้มากถึง 100 ล้านบาทCannes 2024 ไฮไลท์วันที่ 4 กับ 4 ซุปตาร์ฝั่งเอเชียหมู่เกาะขนาดเล็กในทะเลจีนใต้ ที่หลายประเทศต่างต้องการจะครอบครองเรื่องราวของมนุษย์ยักษ์ ตำนานหรือความจริง?สื่อนอกเผย "ไทยกำลังพิจารณาย้ายเมืองหลวง"เสริมฮวงจุ้ยรับปี 2567 ด้วยพุดศุภโชค ถูกต่ำเหน่งรับทรัพย์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พบ “พระประธาน” วัดโบราณ จมแม่น้ำโขง เมืองต้นผึ้ง ประเทศลาวเสริมฮวงจุ้ยรับปี 2567 ด้วยพุดศุภโชค ถูกต่ำเหน่งรับทรัพย์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ฝาแฝดแมงมุม แห่งอินโดนีเซียพบ “พระประธาน” วัดโบราณ จมแม่น้ำโขง เมืองต้นผึ้ง ประเทศลาวพบพระพุทธรูปใต้แม่น้ำโขง องค์ใหญ่ งดงามที่สุดเท่าที่เคยเจอมาบ้านผีสิงสุดชิล ขายได้ราคา 10 ล้านบาท
ตั้งกระทู้ใหม่