หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สะพรึ่งกลัว!!! อาถรรพ์ดอกไม้สีแดง

เนื้อหาโดย Fuckyou

เป็นเรื่องของพนักงานโรงหนังแห่งหนึ่งในจังหวัดนนทบุรี เค้าเล่าให้กับเดอะช็อคฟัง ปกติโรงหนังแห่งนี้ทุกวันพระจะมีการไหว้โรงหนังด้วยพวงมาลัย ปกติจะใช้พวงมาลัยดอกดาวเรืองไหว้ทุกครั้ง แต่วันนั้นเด็กเข้าทำงานใหม่เป็นคนซื้อพวงมาลัยแต่ซื้อพวกมาลัยดอกไม้สีแดงมา เค้าก็คิดว่าคงไม่เป็นไร แล้วพอไหว้เสร็จโรงหนังเริ่มฉาย โรงหนังที่ฉายสามมิติก็มีปัญหา เปิดเครื่องโปรเจคเตอร์ไม่ติด คนคุมก็เลยไหว้ สักพักเครื่องก็เปิดได้ แต่ทุกคนก็ยังไม่ได้คิดอะไร พอหนังฉายไปได้สักพัก โรงหนังนั้นไฟก็ดับอีก พอติดได้๑๕นาที ก็ดับอีกครั้ง จนต้องยกเลิกการฉายรอบนั้นไปเลย วันนั้นทุกอย่างดูวุ่นวายมาก มีปัญหาแทบทุกโรง จนเวลาที่ฉายหนังรอบมิดไนท์เสร็จ เค้าก็ต้องทำความสะอาดโรงทั้งหมด พอทำเสร็จกำลังจะกลับ นึกขึ้นได้ว่าโรงสามมิติ เค้าลืมปิดเครื่องสแกนแว่น และไฟหรี่ในโรงหนังก็ต้องเปิดจากห้องฉายโปรเจคเตแร์ ทำให้ต้องใช้ไฟฉายในการเดินเข้าไปในโรง เค้าก็เลยเรียกเพื่อนให้เข้าโรงหนังไปเป็นเพื่อน ก็เข้าไปในโรงหนังกันสองคน ในโรงหนังมืดมาก เพราะไฟปิดแล้วทั้งหมด… เค้าก็เดินไปปิดเครื่องสแกน แต่สักพักก็ได้ยินเสียง “ตึก ตึก ตึก” ในโรง เค้าคิดว่าคงเป็นเสียงหนู จึงเงียบฟัง แล้วสักพักเสียงนั้นก็หายไป… สักพักมีเสียงดังอยู่ในโรงอีก “ตึก ตึก ตึก” เค้าเลยตัดสินใจส่องไฟฉายไปยังที่มาของเสียง และเมื่อส่องไฟฉายไปที่พื้น… ภาพที่เห็นคือ เป็นข้อเท้าของคนตั้งแต่หน้าแข้งลงมา ที่ข้อเท้ามีกำไลทองเหลืองใส่อยู่.. เค้ากับเพื่อนตกใจสุดขีดตัวแข็ง ไม่กล้าส่องไฟฉายขึ้น เค้าและเพื่อนรีบหันหลังแต่ไม่กล้าวิ่ง เพราะบันไดค่อนข้างชัน และสักพักก็เป็นเสียงผญแก่กระแอมไอ เสียงแห้งๆดังขึ้น เค้ากับเพื่อนทนไม่ไหวแล้ว เค้าจึงหันหลังไปส่องไฟฉายที่มาของเสียง คราวนี้เห็นเต็มๆ ผญแก่ ผมเผ้ารุงรัง ใส่ชุดไม่เหมือนคนสมัยนี้ และผญแก่ทำท่าจะเดินมาหาเค้าทั้งสอง เค้าทั้งสองวิ่งหนีออกมาจากโรงอย่างไม่คิดชีวิต มาได้สติตอนนั่งพักกับเพื่อนหน้าโรงหนัง และตอนที่จะพิงพนัง มือก็ไปทับพวงมาลัยสีแดงอันนั้น เค้ากับเพื่อนจึงแน่ใจเลยว่าเพราะพวงมาลัยสีแดงอันนี้แน่ๆ แต่ที่เค้าสงสัยคือพวงมาลัยที่ไหว้หลังจอภาพยนตร์ มาอยู่หน้าโรงได้อย่างไร…
จบแล้วครับ ใครยังไม่อาบน้ำ ระวังนะครับตอนหลับตา “ตึก ตึก ตึก…”

เนื้อหาโดย: Fuckyou
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: หล่อลงเบื้อย, newwin, กุ้งฝอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะรวมความเชื่อผิดๆเกี่ยวกับการอาบน้ำ บางอย่างเพื่อนๆอาจจะเข้าใจผิดอยู่ก็ได้นะ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เงินดิจิตอล 10,000 บาท ช้อปปิ้งอะไรคุ้ม? เตรียมตัวให้พร้อมก่อนใช้ฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก""แสวง" เลขาฯ กกต. ไม่ห้ามสื่อเสนอข่าว-จัดเวทีฯ ขู่จับตาดูผู้สมัคร ชี้ "ธนาธร" ทำได้ชวนลง สว."แจ็คแฟนฉัน" แจกพัดลมให้พี่น้องชาวไทย300ตัว"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รถกระบะเสียหลักชนรถพ่วง10ล้อ​ บาดเจ็บระนาวหญิงสาวเดินเปลือยกายบนหาดทราย ท่ามกลางสายตาของผู้คนเพลงอวยผู้นำเกาหลีเหนือ กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์จับนักค้ายาเสพติดภาคกลางลำเลียงลง 3 จว.ชายแดนใต้ แต่ไม่รอดยึดยาบ้า 1.4ล้านเม็ด -ไอซ์ 350 กก. มูลค่าร่วม 80 ล้าน
ตั้งกระทู้ใหม่