หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หากเปิดเข้าไปในห้องนอนแล้วพบว่าแฟนหรือสามีตัวเองนอนเปลือยกับผู้หญิง คุณจะทำอย่างไร

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เป็นคำถามฝักใฝ่มากเจ้าคิกคัก พอดีอ่านนิยายแล้วชอบมีซีนบ่อย หรือแม้แต่ในละครก็มีเหตุการณ์แบบนี้บ่อย ๆ คือไม่ได้เจอกับตัวก็ไม่รู้หรอกว่าจะต้องทำยังไง แต่ก็ถามไว้เผื่อไว้เป็นหลักปฏิบัติในอนาคต หากหาคู่ได้ก่อนเลยสามย่านไปนะ

มักจะคำที่ว่า "สิ่งที่เห็นอาจไม่ใช่สิ่งที่เป็นหรือเป็นอย่างที่คิด" ก็เลยคิดว่าคนส่วนใหญ่จะทำอย่างไร

ก. ถอยออกมาเงียบ ๆ แล้วก็เก็บไปเสียใจ เวิ่นเว้อคนเดียว (ส่วนใหญ่เป็นแบบนั้นป่ะ คิดว่าไม่ใช่นะ 555)

ข. วีนแตก อาละวาดไปก่อน จับคว้าอะไรได้ ทุ่มใส่ทั้งคู่ไม่ยั้ง (น่าจะเป็นข้อนี้หรือเปล่า)

ค. ปรี่เข้าไปกระชากหัวผู้หญิงขึ้นมาตบก่อน (ประมาณหลงผู้ชายมาก ปั๋วตรูไม่ใช่ส้วมสาธารณะ ไม่อยากแชร์)

ง. ตั้งสติ เรียกทั้งคู่มาสอบปากคำ คุยกันดี ๆ (ผู้ดีมาก มีไหมนิ)



ตอนนี้ในฐานะผู้แสดงความเห็นหรือเป็นบุคคลภายนอก เราว่า จะเลือก ง. แหละ ตามหลักการ (ผู้ดี SADDD) แต่ขอถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน เพราะต้องสอบสวนทั้งสองฝ่าย เม่าเนิร์ด ไม่แน่อาจเจอฝ่ายชายปฏิเสธ ฝ่ายหญิงฟ้องร้องก็ได้ ประมาณว่า "ผมไม่รู้เรื่อง ตื่นมาอีกทีก็อยู่บนเตียงนี่แล้ว ผมไม่ได้ทำอะไร บลาๆๆๆๆๆๆ.... มันจะมีประเภทนี้เกิดขึ้นเหรอ แบบในละครน่ะ มอมยานอนหลับแล้วประมาณถอดเสื้อผ้าผู้ชาย ตื่นมาก็กระซิก ๆ ร้องเรียกให้รับผิดชอบ คิดว่าน่าจะเป็นวางยาปลุกเซ็กส์มากกว่านะ



ทีนี้พอสวบสวนมันก็ต้องมีประเด็นที่ต้องสอบด้วย

1. มีเพศสัมพันธ์เกิดขึ้นจริงไหม ? ดูซีรี่ย์สืบสวนฝรั่งก็ให้สงสัยว่าเขาสามารถบอกได้ว่าเหยือเพิ่งผ่านการมีเพศสัมพันธุ์ (เอิ่มส่วนใหญ่ตายแล้ว) มันจริงเรอะ? เม่าอ่านหนังสือพิมพ์ หาบทความ (ภาษาไทย) อ่านก็ไม่เห็นจะบอกเลย นอกจากตรวจหาคราบอสุจิในช่องคลอดฝ่ายหญิง ซึ่งถ้าใส่ถุงยางก็จบป่ะ และเราก็ตรวจเองไม่ได้อีก แล้วของฝ่ายชายล่ะ จะดูออกไหมว่าเพิ่ง "ผ่านการใช้งานมาไม่นาน" อันนี้ต้องถามคุณผู้หญิงทั้งหลายว่าจะดูออกไหม ประมาณว่า "ของชั้นใช้อยู่ทุกวัน ชั้นรู้ย่ะว่ามันไปใช้ทำกับ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ อื่นหรือเปล่า

ข้อนี้คุณหมอสูฯ หมอ ยูฯ ทั้งหลายสามารถไขข้อข้องใจให้ได้ไหมคะ

2. มูลเหตุจูงใจ : มีมูลเหตุจูงใจในการทำไหม ทั้งฝ่ายชาย ฝ่ายหญิง มีระแคะระคาย หรือมีการติดต่อกันก่อนหน้านี้ไหม มันต้องถามเฉพาะหน้าหรือแยกถามดี จะได้ไม่เตี๊ยมกัน

3. พยานหลักฐาน : อันนี้ต้องย้อนไปข้อ 1 และต้องถึงขั้นไปคุ้ยหาถุงยางที่ไว้ไหมนิ ....เม่าเนิร์ด

พิมพ์ไปพิมพ์มาก็รู้สึกว่าตรูบ้า แต่อยากรู้จริง ๆ 2 ประเด็น

1. จะรู้ได้อย่างไรว่าคน ๆ นั้นเพิ่งผ่านการมี Sex มา

2. คุณผู้หญิง หรือคุณผู้ชายจะทำอย่างไรในกรณีกลับกัน

หรือ....จะทำอย่างไรเมื่อเปิดเข้าไปในห้องนอนแล้วพบว่าแฟนหรือสามีตัวเองนอนเปลือยกับผู้ชาย!!!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: แม่เสือ, I AM THOR, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวร้อง ถูกหนุ่มอินเดีย หลอกมีเwศสัมพันธ์ ทำติดเชื้อ ผงะเหยื่อนับร้อย"บุ๋ม ปนัดดา" แจงหลังดราม่า หลังกลุ่มเชียงรายถาม เงินบริจาคไปไหนหมด ยันมูลนิธิโปร่งใส ตรวจสอบได้รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากร้องกรี๊ด! สาวถูกงูฉกในโรงหนังดังบาดเจ็บ ค่ารักษา 25,000 บาท เสนอเงินเยียวยา 6,990 บาทเมนูของเหลือในตู้เย็น "วันฝนพรำ"เปิดแชต ลูกค้าสาว ทักขายคืนทองร้านแม่ตั๊ก พนง.ตอบกลับทำอึ้ง เก็บเข้ากรุเหมือนเดิมมนุษย์ลุงทำร้ายมาสคอตหมีพูห์ จนน้องล้มคว่ำเลือดกำเดาไหลแม่ตั๊ก หันหน้าพึ่งทางธรรมะ ขอเข้าวัดไปพักใจ หลังจบดราม่า “ทองปลอม”ข้ามคลองสกิลขั้นเทพ..บอกเลยต้องใช้ทักษะล้วนๆจับตารักใหม่ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก โดนแซวแรง สวยสดใสขึ้น ‘มีหนุ่มคนใหม่มาจีบหรือยัง?’นาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงรายคอมพิวเตอร์วิชั่นซินโดรม Computer vision syndrome โรคยอดฮิต ของคนติดจอ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แม่ตั๊ก หันหน้าพึ่งทางธรรมะ ขอเข้าวัดไปพักใจ หลังจบดราม่า “ทองปลอม”soak: แช่ร้องกรี๊ด! สาวถูกงูฉกในโรงหนังดังบาดเจ็บ ค่ารักษา 25,000 บาท เสนอเงินเยียวยา 6,990 บาทเมนูของเหลือในตู้เย็น "วันฝนพรำ"ยังไม่ตุย !! "ตูน หิ้วหวี" น้ำตาหลั่งหลังตรวจพบมะเร็ง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่