หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"ไม่เชื่อพึ่งไสยศาสตร์" หมอแมค ขั้นเทพ โล่เข้าแจ้งความแล้ว ลั่น ตุ๊กตาลูกเทพตนจำหน่ายเพียงผู้เดียว

โพสท์โดย Fuckyou

(6 พ.ย.58) หมอดูชื่อดัง "หมอแมค ขั้นเทพ" เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี หลังมีคนแอบอ้างเปิดเฟซบุ๊กเป็นตัวแทนจำหน่ายตุ๊กตาลูกเทพ ลั่นไม่เคยมีสาขาหรือตัวแทนจำหน่าย หากต้องการสนใจให้มาติดต่อโดยตรง

วันที่ 5 พ.ย.58 ที่ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี นายจิรพัฒษ์ ณัฐิฐาวรานนท์ (หมอแมค ขั้นเทพ) อายุ 32 ปี หมอดูชื่อดัง และ นายเดชอดุลย์ ณชาริยางกูร (คิง) อายุ 32 ปี เพื่อนชายคนสนิท ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.อ.พัฒนา สงวนศักดิ์ พงส.ทว. สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี กรณีถูกบุคคลคนหนึ่งแอบอ้างเป็นตัวแทนจำหน่ายตุ๊กตาจากร้านบ้านลูกเทพ นำรูปตุ๊กตาไปโพสต์ในเฟซบุ๊กเพื่อจำหน่าย ซึ่งร้านของ "หมอแมค" ตั้งอยู่ที่ศูนย์การค้า บีบี บางใหญ่ ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เพียงที่เดียว

โดยภาพจากเฟซบุ๊กระบุว่าเป็นตัวแทนจำหน่ายตุ๊กตาลูกเทพ ซึ่งขณะในความเป็นจริงทางร้านบ้านลูกเทพของ "หมอแมค" ไม่เคยมีสาขาและตัวแทนจำหน่าย ถือว่าเป็นการทำผิดกฎหมาย จึงได้เข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับบุคคลดังกล่าว นำภาพจากเฟซบุ๊กมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นหลักฐานในการติดตามจับกุมบุคคลดังกล่าว

นายจิรพัฒษ์ ณัฐิฐาวรานนท์ หรือ "หมอแมค ขั้นเทพ" เป็นหมอดูชื่อดังที่บูชาตุ๊กตาลูกเทพ เจ้าของเพจบ้านลูกเทพซึ่งสร้างกระแสจนโด่งดังจนมีผู้คนให้ความสนใจ โดยเฉพาะเหล่าคนดังนิยมนำมาเลี้ยงกันมากมาย และในที่สุดวันนี้ได้ถูกคนนำไปแอบอ้างในเฟซบุ๊กดังกล่าวจนมีผู้เสียหายนับสิบรายจึงต้องแจ้งความดำเนินคดี

นายเดชอดุลย์ ณชาริยางกูร เพื่อนชายคนสนิท กล่าวว่า สำหรับคนที่แอบอ้าง พวกตนได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ และอาจจะดำเนินคดีผู้ที่แอบอ้างเอาข้อมูลบ้านลูกเทพโดยการเอาข้อมูลบ้านลูกเทพไปลงในเฟสตัวเองไปโฆษณาชวนเชื่อทำให้มีผู้หลงเชื่อหลอกโอนเงินมีผู้เสียหายเยอะพอสมควรก่อนหน้านี้เคยมีทำมาก่อนแล้วแล้วเราก็ส่งข้อความเตือนไปคิดว่าจะหยุดและก็มีการอวตารเฟสบุคใหม่ขึ้นมาแต่ก็ยังใช้วิธีการแบบเดิมๆเพราะฉะนั้นเราคิดว่าเราสมควรที่จะดำเนินการว่ามีการเตือนไปแล้วก็ยังไม่หยุดตอนนี้มีผู้เสียหายประมาณสิบกว่าราย

ทางด้าน หมอแมค ขั้นเทพ กล่าวว่า บ้านลูกเทพเป็นแบรนด์อันดับต้นๆ ของตุ๊กตาลูกเทพ ตนมาเพื่อปกป้องศักดิ์ศรีของบ้านลูกเทพและไม่อยากให้คนอื่นหลงผิดอีก และฝากเตือนคนที่อยากได้ตุ๊กตาบ้านลูกเทพ หากอยากได้จริงๆ ควรศึกษาข้อมูลในเพจรองรับของบ้านลูกเทพ ซึ่งจะมีรายละเอียดต่างๆ หรือโทรศัพท์มาที่คุณเดชอดุลย์ หากอยากได้ของถูกของฟรีอาจทำให้เป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ ส่วนการดำเนินคดีให้เป็นหน้าที่ของตำรวจเพื่อเป็นคดีตัวอย่าง

พ.ต.อ.พัฒนา สงวนศักดิ์ พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ สภ.บางใหญ่ เปิดเผยว่า ทุกวันนี้เป็นโรคของโซเชียลเน็ตเวิคมีทั้งประโยช์มากและอันตรายมากเช่นกันขอเตือนกับลูกค้าที่จะซื้อของทางอิเล็กทรอนิกหรืออินเตอร์เน็ตต่างๆการป้องกันที่ดีที่สุดเราควรเดินทางไปพบเขาไม่ใช่ดูแค่รูปภาพจากนั้นโอนตังให้เขาเป็นส่วนมากที่หลงโอนเงินเข้าไปซึ่งเกิดความเสียหายขึ้นมามหาศาลคนหลายคนลูกค้าหลายๆรายต้องเสียเงินเป็นจำนวนมากควรจะติดต่อพบกันไม่ควรโอนเงินโดยไม่เห็นหน้ากัน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: กุ้งฝอย, fuckghost, Dexter Suttipong, vho, Ployza, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไปทำงานเลท " เหตุเพราะไอโฟนไม่ปลุก "งามหน้า! นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นโดนสแกมเมอร์หลอก ตลาดน้ำดำเนินสะดวกเลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 2 พฤษภาคม 2567พ่อสุดโหด บังคับลูกวิ่งบนลู่ จนตาย..."เจี๊ยบ พิจิตตรา" โพสต์แคปชั่นสุดจี๊ดลงไอจี..ตัวตึงแบบนี้ ไม่มีแผ่วเลย!"ราเมนระดับไฮเอนด์" ทำชาวเน็ตข้องใจ แพงไปมั๊ย?วัดเลขธรรมกิตติ์ วัดเก่าแก่ ในนครนายกชายหาดสุดสวย ไม่บอกไม่รู้ด้วยว่า " มันคือเศษแก้ว "
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฉันขายให้ผู้ดีกิน! "เดย์ ฟรีแมน" โต้ขายขนมแพง ตอกกลับเจ็บจี๊ด มีหน้าชาทุกคอมเม้นต์ศาลกัมพูชาตัดสินโทษ 3 คนไทยค้ายา " จำคุกตลอดชีวิต "งามหน้า! นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นโดนสแกมเมอร์หลอก ตลาดน้ำดำเนินสะดวกvomit: อาเจียน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ร้อนจัด! ทำให้ปลาหลายแสนตัวตายในเวียดนามออกกฎหมายความคุมการใช้เสียงได้แล้ว ถ้า70ล้านคน ไม่ใช่ควายUN คาด "กาซาต้องใช้เวลา มากกว่า 16 ปี ในการสร้างบ้านใหม่"ข้าวไข่ดาว2ฟอง 70บาทแพงไปไหมสุดสงสารพ่อลูกมีเงินแค่116บาท ต้องให้พี่สาวโอนเงินมาให้เพิ่ม
ตั้งกระทู้ใหม่