หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"ไพบูลย์" รับ หมอหยองเสียชีวิตแล้ว หลังติดเชื้อในกระแสโลหิต

โพสท์โดย คุณชายฟีฟ่าบอล

เมื่อเวลา 13.00 น. ของวันที่ 9 พฤจิกายน พล.อ.ไพบูลย์ คุ้มฉายา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ได้แถลงข่าวอย่างเป็นการ และยอมรับ น.ช.สุริยัน สุจริตพลวงศ์ 'หมอหยอง' ผู้ต้องขังคดีหมิ่นเบื้องสูง มาตรา 112 ได้เสียชีวิตแล้ว เนื่องจากติดเชื้อในกระแสโลหิต ตั้งแต่เวลา 4 ทุ่ม ของเมื่อคืนวันศุกร์ที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา และเจ้าหน้าที่ได้ชันสูตรศพและพร้อมออกใบมรณะบัตร ซึ่งแจ้งให้กับทางญาติรับศพ น.ช.สุริยัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

(แก้ไขวันที่เป็น 7 พฤศจิกายน)

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: vho, พริ้มพลอย, แย้มศรี, ของกล้วยกล้วย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แม่น้ำในเขตภาคใต้ของไทย ที่มีความยาวมากที่สุดเป็นอันดับหนึ่ง3 ราศีที่ชีวิตไม่ขาดแคลนเงินแขกงานแต่งอึ้ง!! หลังเจ้าสาวถอดชุดกลางงานแต่งชาวเน็ตญี่ปุ่นไปพักโรงแรม แล้วรู้สึกหลอนมาเมื่อเห็นห้องพักเกือบโดนทัวร์ลงมั๊ยละ ลุงนั่งหลับคาพวงมาลัย..แต่พอได้ดูจบแล้ว คดีพลิกทันทีหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นสาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิตนัทนิสา ชวนใบเตยออกรายการ เจอดราม่าถล่ม ก่อนไล่ลบเม้นต์เพียบดวงมี..แต่แขนสั้นไปหน่อย ?🤤😲
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แม่น้ำในเขตภาคใต้ของไทย ที่มีความยาวมากที่สุดเป็นอันดับหนึ่งนัทนิสา ชวนใบเตยออกรายการ เจอดราม่าถล่ม ก่อนไล่ลบเม้นต์เพียบชาวเน็ตญี่ปุ่นไปพักโรงแรม แล้วรู้สึกหลอนมาเมื่อเห็นห้องพักดวงมี..แต่แขนสั้นไปหน่อย ?🤤😲
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชาวเน็ตญี่ปุ่นไปพักโรงแรม แล้วรู้สึกหลอนมาเมื่อเห็นห้องพักดารา A.V ผวาหนัก!! หลังถูกโรคจิตสะกดรอยตามหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นทนายดังคิดหนัก! พระอยากฟ้องหย่าเมีย-ชู้ เรียกค่าสินไหม 1 ล้าน ไม่รู้จะตอบพระยังไง กลัวบาป!
ตั้งกระทู้ใหม่