หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 เทรนด์สุดอี๊! ที่ถ้าเลือกได้คุณผู้ชายอย่าทำ

โพสท์โดย ขนมทองเอก

 

1

1.เสื้อยืดสโลแกน

แทบจะเป็นเรื่องปกติในชีวิตประจำวันของใครหลายคน กับเสื้อยืดพิมพ์ลายโลโก้แบรนด์ต่างๆ หรือสโลแกนแสนเก๋ (ที่คุณคิดไปเอง) นั่นมันก็ไม่ใช่เรื่องที่ผิดหากคุณจะใส่ไปเดินตลาด หรือนอนเล่นอยู่บ้าน หากแต่ถ้าคุณคิดจะใส่เป็นเสื้อยืดตัวเก่ง เดินมั่นหน้าบนท้องถนนแล้วหละก็ ขิให้ฉุกคิดสักนิด เพราะนอกจากมันจะไม่มีความสร้างสรรค์อยู่บนสิ่งที่คุณจะนำไปสวมแล้ว มันยังสิ้นคิดและเชยสุดๆ อีกด้วย

2

2.กางเกงขายาวสามส่วน

กางเกงคุณลุงที่ไม่ใช่คำเรียกเก๋ๆ สำหรับสไตล์วินเทจแต่อย่างใด เพราะไม่ว่าหนุ่มท่านไหนมันมาสวมร่างตัวเอง จะต้องถูกเรียกคุณลุงเป็นแน่ เพราะนอกจากความเชยที่แน่นอนว่าเชยสุดๆ ยังทำให้คุณดูไม่น่าเชื่อถือ จนบางทีอาจหมดความมั่นใจไปเสียเลย ด้วยการที่เป็นกางเกงทรงครึ่งๆ กลางๆ จะยาวก็ยาวไม่สุด สั้นก็ไม่สั้นซะทีเดียว ทำให้การมิกซ์แอนด์แมชกับเสื้อผ้าชิ้นอื่นๆ มันลำบากมากขึ้น และท้ายที่สุดขอรับรองว่าลุคคุณพังอย่างแน่นนอน

3

3.เสื้อคอวีเว้าลึก

หากคุณยังเป็นท่านสุภาพบุรุษอยู่ 100% และไม่อยากให้ใครเรียกคุณว่าเกย์ ขอร้องว่าอย่าได้หยิบเจ้าเสื้อยืดคอวี ที่เว้าไปถึงหน้าอกมาใส่เป็นเด็ดขาด เพราะแม้แต่เกย์สมัยนี้เขาก็มีรสนิยมที่จะไม่เลือกของชิ้นนี้มาใส่ เพราะถ้าไม่นับรวมถึงความไม่สุภาพแล้ว คงไม่มีใครอยากเห็นไรขนหน้าอกของคุณในตอนที่มันชุ่มไปด้วยเหงื่อหรอกค่ะ

4

4.รองเท้าหนังหัวตัด

หยุดความคิดนั้นเสีย! หากกำลังจะหยิบรองเท้าหนังปลายตัด เพราะคุณไม่ได้กำลังเล่นภาพยนต์ย้อนยุคอยู่ หากเลี่ยงได้ควรจะเลี่ยงเป็นอย่างยิ่ง ไม่ใช่สิ ใช้คำว่าเลี่ยงไม่ได้เพราะคุณควรหนีออกมาให้ไกลห่าง ถ้าไม่อยากถูกมองเป็นเด็กเนิร์ด หรือมีปัญหาทางต่อมรสนิยม เพราะไม่ใช่แค่ว่ามันไม่ควรนำมาใส่ แต่มันดูน่าเกลียดเลยทีเดียวหากจะให้มันเป็นแฟชั่นไอเท็มประจำกาย เป็นไปได้ลองหารองเท้าที่ปลายแหลมขึ้น แต่ก้ไม่ใช่แหลมซะจนเดินเตะคนข้างหน้าแล้วทะลุเข้าไปในร่างเขานะค่ะ

5

5.เปิดคอเสื้อเสื้อเชิ้ต

แน่นอนว่าอาจยุคหนึ่งสมัยหนึ่งที่หนุ่มๆ ค่อนข้างมั่นใจในการสวมเสื้อเชิ๊ตและทำให้มันเท่ขึ้นด้วยการปลดกระดุมลงมาหนึ่ง หรือ สองเม็ด จากนั้นก็กระชากปกคอเสื้อให้แผ่ออกราวกับเป็นอาเสี่ยคุมผับ ใช่ค่ะเพราะหากคุณทำเช่นนั้นคุณได้เป็นอาเสี่ยคุมผับสมใจแน่นอน ทางที่ดีจัดการกระดุมของคุณให้เรียบร้อย และสำคัญที่สุด ช่วยกรุณาอย่าดึงปกให้แผ่ออกไปอย่างนั้นเลย มันไม่ดีหรอกจริงๆ

6

6.เสื้อทีมฟุตบอล

อันนี้ขอข้ามไปสำหรับแฟนบอลที่หลงรักในสโมสรฟุตบอลที่คุณชื่นชอบอย่างสุดซึ้ง หากแต่ถ้าคุณไม่ได้หลงใหลในกีฬาขนาดนั้น ได้โปรดอย่านำมันมาสวมเดินบนท้องถนน เพราะถ้าคุณเป็นคนรักกีฬา ต้องการแสดงเจตคติที่แน่ชัดว่าคุณเป็นผู้มีรสนิยมดีทางด้านกีฬา ก็กรุณาเป็นเป็นเสื้อผ้าสปอร์ตแวร์เถอะค่ะ เพราะคุณควรจะใส่คำว่า “แฟชั่น” เข้าไปในระบบรสนิยมของคุณด้วย

7

7.กางเกงยีนส์เอวต่ำ (มาก)

ถ้าคุณไม่ได้อาสัยอยู่ในย่าน บูคลีน แล้วเป็นหนุ่มฮิปฮอปหละก็ เลิกเสียเถิด ที่บอกให้เลิกนั้นหมายถึงเลิกโชว์กางเกงบล็อกเซอร์ของคุณเสียที เพราะเดี๋ยวนี้ไม่มีใครอยากเห็นมันแล้ว กางเกงยีนส์ ที่ถูกดึงลงไปครึ่งก้นนั้น มันไม่ได้น่าจรรโลงใจอีกต่อไป หากไม่กลัวการถูกยี้ที่ดูไร้รสนิยม ก็กลัวว่ากางเกงตัวนอกมันจะหลุดออกมาในเวลาและสถานที่ที่ไม่อันควรแล้วกันค่ะ

 

8

8.เครื่องประดับจากวันหยุดพักร้อน

อันนี้ขอแนะนำว่า สิ่งที่คุณซื้อมาจากริมชายหาด หรือไม่ก็ไปตามป่าเขาจนได้สร้อยที่ร้อยเรียงจากลูกหมากรากไม้ตามท้องถิ่นนั้น คุณควรเก็บมันไว้ในตู้โชว์ที่บ้านมากกว่าหยิบมันมาใส่เดินบนท้องถนนนะค่ะ เพราะมันน่าลำบากใจจริงๆ ที่จะเรียงสิ่งเหล่านั้นว่า “เครื่องประดับ”

9

9.เข็มขัดเส้นมหึมา

บางทีก็ไม่ต้องอวดเข็มขัดขนาดนั้น รู้ว่าซื้อมาแพง! อะไรที่มันมากเกินไปมันมักจะส่งผลกระทบออกมาทางด้านความรู้สึกเสมอ และแน่นอนว่าเข็มขัดเส้นยักษ์ก็เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่กระอักกระอ่วนใจเป็นอย่างมากหากเห็นชายหนุ่มหน้าตาดี ดูมีคลาส แต่มาพลาดด้วยเจ้าเข็มขัดคุณทวดเส้นนี้

 

10

10.ถุงเท้าวัยประถม

เข้าใจได้ว่าหลายครั้งการเลือกถุงเท้าสำหรับท่านชายจะเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยสำคัญสักเท่าไหร่ หากแต่การที่ปล่อยเลยไปจนไปหยิบเอาถุงเท้านักเรียนวัยกระเตาะมาใส่นั้นมันก็ไม่ใช่เรื่อง เพราะความน่าสอิดสะเอียนของมันคือเส้นทอที่หนาซะจนคิดว่าจะไปเต๊ะบอลกับเพื่อนที่สนามบอลหน้าโรงเรียนตอนเย็นหรืออะไรทำนองนั้น แต่ถ้าคุณไม่ได้กำลังจะไปทำในสิ่งที่กล่าวไปข้างต้น รบกวนใช้เวลากับมันหน่อยก็ดีนะค่ะ

 

อย่างไรเสีย แฟชั่นก็เป็นเรื่องของรสนิยมส่วนบุคคล หากแต่การมั่นใจในรสนิยมของตนมากเกินไป จนลืมมองคนรอบข้างและตัดทิ้งซึ่งคำว่าเทรนด์ออกจากชีวิต แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ผิด หากแต่คุณอาจถูกมองว่าประหลาด หรือบ้าไปเลยก็ได้ แต่ถ้าคุณไม่แคร์ก็ ไม่เป็นไรค่ะ ชีวิตเราใช้ให้คุ้ม

ที่มา: http://wp.me/p65NsH-3UQ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ขนมทองเอก's profile


โพสท์โดย: ขนมทองเอก
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: ขนมทองเอก, เจ๊เงียว เสียวสลึงค์, ราตรีนี้ยังอีกยาวไกล, Ployza, ข้าวโพดคั่ว, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารสุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"ทาสคือใคร เหตุใดจึงถูกยกเลิกในปี 2502 ?AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567"เปรี๊ยอภัยมณี" วรรณคดีไทย ที่เขมรเคลมเปลี่ยนชื่อไปจาก "เรื่องพระอภัยมณี"?แคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)แบบนี้ไม่น่าเรียก "ผีฮ่องกง"..แต่น่าจะเป็น "ผีแบรนด์เนม" ซ่ะมากกว่าย้อนรอยตำนานสยองแห่งเมืองคอนบ้านร้างซ่อนศพชวนสยองขวัญจนตาเหลือก ตาค้าง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
complex: ซับซ้อน"เดชา" ชี้ ละครที่สนุกสนาน​เค้าลางใกล้จบ ต้องรอดูจนถึงตอนนั้นสงสัยพรที่เข้าไปขอ​ คือขอให้ได้อยู่นายกฯ ต่อ"ครูไพบูลย์" ลั่น! ผมแค่โปรโมตเพลง..อย่าโยงอดีตภรรยาเมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
น้องแคร์แบร์สักตรงไหนก็น่ารัก🌈🐻สาวอวบไม่ค่อยมั่นใจแก้ยังไงดี✨🌈ไอเดียเล็บเจลต้อนรับซัมเมอร์สาวผู้มีหน้ๅoกสวยที่สุดในโลก คีลี่ย์ฮาเซลล์
ตั้งกระทู้ใหม่