หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เกย์ที่รัก .. ตอน 1

เนื้อหาโดย ม่านฟ้า จิวเวลรี่ม่านฟ้า จิวเวลรี่ fb

       ตอนที่ 1 รักขอฉันแรกเริ่มมันชั่งหอมหวานเหลือเกิน  ผมเป็นคน หนึ่งที่ยอมรับต่อสังคมว่าเป็นเกย์  การที่เราเจอคนที่ถูกใจสักคน  การที่คนที่เราหมายปองไม่มีแฟน มันเป็นหนทางที่ดี ที่เราจะได้สานสัมพันกันต่อไป  นับจากวันแรกที่เจอเธอความรักในหัวใจมันชั่งเบิ่งบานเหลือเกิน  คุณหมอที่รักของฉัน  เขาชอบแทนคำพูดตัวเองว่า หนู  แต่ผมชอบเรียกเขาว่าหมอ เพราะเขาเป็นหมออยู่ที่โรงพยาบาลค่ายกาวิละที่เชียงใหม่  วันแรกที่เรานอนด้วยกันมันชั่งมีมารมาขัดขวางเสียจริง  ตี 4 นางพยาบาลโทรตามมาให้ผ่าตัดคนไข้ด่วน  ผมเองก็ใช่ว่าจะขี่รถเป็น มันก็ขี่ได้แค่มอเตอร์ไซค์ และขี่ได้ในซอย  มันเป็นครั้งแรกที่ขี่ออกถนนใหญ่ เพราะต้องการไปส่ง เขา  มันชั่งเป็นภาพที่น่าจดจำเหลือเกิน  กันคนๆ หนึ่งที่เรารัก เอามากอดเอวเรา  เอาหน้ามาซบที่ไหลเรา  มันชั่งเป็นความรู้สึกที่ตราตรึงจนถึงทุกวันนี้  กิจวัตรประจำวันที่ผมทำให้เขาตลอด คือ  นอนที่หลัง แต่ต้องตื่นก่อน  ตื่นมาเพื่อเตรียมอาหารให้เขากิน  อะไรที่บำรุงสุขภาพ คุณหมอของผมแล้ว จะไกลแค่ไหน  ผมก็ขี่มอไซค์ไปหาซื้อให้ ด้วยความรักที่ล้นออกมาจากหัวใจ

       แม่ฮ่องสอน  เป็นจังหวัดหนึ่งที่สวยงาม ทั้งทางด้านวัฒนธรรมและสิ่งปลูกสร้าง  ผมนั่งรถตู้มากับหมอ อันเป็นที่รัก เพื่อมาเอารถเก๋งที่พี่สาวเมตตาเอามาให้ใช้เพราะเห็นว่าเราเป็นแฟนกัน  ทั้งบ้านผม รักเขาหมด  เขาเป็นคนดีในสายตาของทุกคนรวมถึงผมด้วย  เขาเป็นคนที่น่ารักที่สุด และดีที่สุดในสายตาผม ดึกแค่ไหน เขาหิวเวลาไหน บอกแค่คำเดียวผมพร้อมที่จะไปหาให้เขาเสมอ  จนชีวิตเกย์คู่หนึ่งมีแต่คนอิจฉา  การที่เขาพาผมไปบ้านพ่อแม่เขา เพื่อให้ผมไปขอเขากับพ่อแม่  มันชั่งดูดีเหลือเกิน มันเป็นความฝันของคู่รักเกย์อย่างเรา  ที่จะร่วมใช้ชีวิตร่วมกัน  การ์ดแต่งงาน เริ่มมีความคิดนี้ขึ้นมาที่จะทำ ถึงสังคมไทยจะไม่ยอมรับเท่าไหร่ แต่เราอยากจะทำ  โดยเอาเรื่องทำบุญบ้านมาบังหน้า แล้วผูกข้อไม้ข้อมือกันเลย  

       หลายๆคนอิจฉาชีวิตของเกย์อย่างผม  ที่ได้คู่ชีวิตที่ดี  รท.นพ. ........  ที่รัก  ผมเคยสัญญากับคุณว่า  จะดูแลคุณไปตลอดชีวิต

เนื้อหาโดย: ม่านฟ้า จิวเวลรี่ม่านฟ้า จิวเวลรี่ fb
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ความเชื่อเรื่อง 16 ผลไม้ต้องห้าม ไหว้ผิดชีวิตเปลี่ยนจะไหว้สิ่งศักสิทธิ์จต้องรู้!สัตว์เพียงชนิดเดียว ที่ถูกถอดรายชื่อออกจากบัญชีสัตว์ป่าสงวนของไทยเตือนภัย! โปรดระวัง "แมลงตด" มีพิษร้ายแรงถึงขึ้นเป็นแผลผุพองได้ ?อินฟลูฯชาวจีน ไลฟ์สดขายทุเรียน 3 วันได้ 100 ล้านเผยวิธีเอารถโชว์เข้าห้าง..เห็นแล้วลุ้นแทนจริงๆพบพระพุทธรูปใต้แม่น้ำโขง องค์ใหญ่ งดงามที่สุดเท่าที่เคยเจอมาสาวกัมพูชาดวงเฮง รับเหนาะๆ 12 ล้านเหนื่อยใจจริง! ฝูงลิงบุกบ้าน ไล่กัด ทำลายของ ขโมยชั้นใน..เหตุเกิดใน กทม. ทำเอาชาวบ้านสุดเอือมระอาด่วน! กระทรวงศึกษาธิการ ส่งหนังสือยกเลิกการตั้งชุดนักเรียนแล้ว???
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
5 ผลไม้ยอดนิยม ที่เหมาะสำหรับคนที่กำลังคุมอาหารและลดน้ำหนัก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด นิยาย เรื่องเล่า
เผยวิธีเอารถโชว์เข้าห้าง..เห็นแล้วลุ้นแทนจริงๆหนุ่มล้ำสมัยใช้ A.I. ช่วยค้นหารหัสหนังโ..ป๊.. คำตอบที่ได้ทำเอาหลายคนอึ้ง!หนุ่มสงสัยโพสต์ถามชาวเน็ต "ลูกอ๊อดแบบนี้ โตมาเป็นกบแบบไหน"..หลายคนแซวกันสนั่น!เรื่องเล่าลิลลี่กับดินแดนมหัสจรรย์ (The Story of Linly and the Wonderland)ฉบับไทย- อังกฤษ
ตั้งกระทู้ใหม่