หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เจ้าช้างตัวนี้ขุดหลุมเป็นเวลา 11 ชั่วโมงเพื่อหา… ไม่มีใครรู้จนได้เห็นว่าในหลุมนั้นมีอะไร!!

โพสท์โดย AdamS JaideE

เพื่อชีวิตของลูกน้อยแล้วแม่สามารถทำได้ทุกอย่างโดยไม่มีข้อแม้ ความรักของแม่เป็นความรักที่ยิ่งใหญ่เป็นคำพูดที่ใช้ได้ไม่ใช่แค่สำหรับคนเท่านั้น สัตว์ก็เช่นกัน ความรักและห่วงใยลูกนั้นไม่มีอะไรที่แตกต่างกัน

Chatra ประเทศอินเดียได้เกิดเหตุการณ์น่าประทับใจนี้ขึ้นเมื่อช้างตัวหนึ่งได้พาลูกของมันออกไปเดินเล่น เจ้าลูกช้างตัวน้อยไม่ทันระวังตกลงไปในหลุมลึก แม่ช้างพยายามอย่างสุดชีวิตเพื่อดึงลูกของมันขึ้นมาแต่ว่าดินนั้นหยวบและเละเกินไป ภายในหลุมก็ลื่นและเปียกมาก เท้าของแม่ช้างไม่สามารถทรงตัวอยู่บนนั้นได้ทำให้ไม่มีแรงดึงลูกช้างขึ้นมา มันพยายามช่วยลูกของมันเป็นเวลา 11 ชั่วโมง จนท้ายที่สุดคนในหมู่บ้านได้เข้ามาช่วยพาลูกช้างขึ้นมาจากหลุมจนสำเร็จ

แม่ช้างยืนอยู่ตรงนั้นไม่ยอมไปไหนเป็นเวลานานมาก….

687051446431278

มันกำลังพยายามขุดอะไรกันแน่???

1653481446431311

เวลาผ่านไปนานมากแล้วแต่ก็ไม่มีวี่แววว่ามันขุดอะไรขึ้นมา

1578331446431374

ที่แท้มันกำลังช่วยลูกของมันที่ตกลงไปในหลุมแต่ว่าดินมันลื่นมาก แม่ช้างพยายามเป็นเวลานานก็ยังไม่สามารถช่วยลูกของมันออกมาได้

1059291446431374

แต่แม่ช้างก็ไม่มีท่าทีที่จะละความพยายาม

139451446431375

ท้ายที่สุดหลังจากได้รับการช่วยเหลือจากคนในหมู่บ้าน ลูกช้างก็ถูกช่วยขึ้นมาอย่างปลอดภัยและเดินกลับเข้าไปในป่าพร้อมแม่ของมัน…

260411446431376

ความรักที่ยิ่งใหญ่ของแม่ทำให้แม่ช้างมีกำลังมุ่งมั่นขุดดินอยู่อย่างนั้นถึง 11 ชั่วโมง นี่คือหลักฐานที่ชัดเจนที่สุด

หวังว่าลูกช้างตัวนี้จะเติบโตต่อไปอย่างแข็งแรงปลอดภัย ความรักของแม่นี้ที่ทำเพื่อลูกได้ทุกอย่าง ช่วยกันแบ่งปันเรื่องราวความรักที่อบอุ่นและแสนยิ่งใหญ่ของแม่ออกไปให้โลกได้รู้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
144 VOTES (4/5 จาก 36 คน)
VOTED: ~ซาตานตกสวรรค์~, จอมยุทธอินดี้, cutiebarbie, ผมชื่อ ไอ้โง่, zerotype, ซาอิ, แย้มศรี, Sun Chai, oishi Green, YullifSic, ginger bread, nkart, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, น้ำตาลเผ็ด, xoxo gossipgirl, กอกระดุม, พี่ใหญ่ ใจดี, คุณโส, MondAy CoUpLe, ยัยแว่นโก๊ะ, เจ๊มด ณ โพสท์จัง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "พม่าห้ามผู้ชายไปทำงานนอกประเทศพฤติกรรมสุดตลกสุดแปลกของคนเยอรมันที่มองเป็นเรื่องปกติแต่อาจจะแปลกสำหรับคนในประเทศอื่น!ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!มนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตshed : หลั่งน้ำตาcompel: บังคับยังแรงไม่หยุด กระแส #แบนซีรี่ส์ท่านขุน ค่ายปล่อยเบลอ แอบเรียกนักเขียนไปคุยครูห่วงอนาคตเด็กไทย..ทนแดดแค่นี้ไม่ได้ ต่อไปจะทำอะไรกิน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ความสวยเป็นเหตุ!! โยชิ เสียใจหนัก หลังถูกโพสต์ถึง เปรียบเทียบแนวนี้เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 2 พฤษภาคม 2567กินข้าวหมดจาน เสียมารยาท จริงหรือ?ครูห่วงอนาคตเด็กไทย..ทนแดดแค่นี้ไม่ได้ ต่อไปจะทำอะไรกิน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชาวบ้านพบชายแก้ผ้ากลางแจ้ง ยืนเหลาจู๋อย่างเหงาๆผู้นำเกาหลีเหนือถูกแฉ สร้างกลุ่มสาวซิง ไว้คอยปรนนิบัติสาวใจดีทำ CPR ให้ลูกหมูกลางถนนสาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้
ตั้งกระทู้ใหม่