หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ปู ไปรยา รับนัท มีเรีย ทาบลงละคร

โพสท์โดย แซ่บเวอร์

สำหรับสาวปู - ไปรยา ที่ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่าผู้จัดหน้าใหม่นัท มีเรีย ทาบทามให้ลงละครด้วย 

ซึ่งงานนี้สาวปู เผยว่า "กระแสข่าวเรื่องพี่นัท ก็ติดต่อมาทางผู้จัดการค่ะ แต่ตอนนี้ยังไม่สามารถตอบอะไรได้ เรายังอยู่กับช่อง7 เราทำหน้าที่เต็มที่ตอนนี้ค่ะ มันยังไม่สามารถตอบอะไรได้ ละครก็ยังออนแอร์อยู่ค่ะจริงๆก็มีติดต่อมาหลายค่ายละค่ะ แต่พูดตามความจริงยังติดถ่ายละครอยู่ แล้วปีหน้าอาจจะขอเว้นพักก่อนแล้วค่อยรับค่ะ 

ปกติเขาจะคุยกับผู้จัดการเราค่ะ กับพี่นัท พี่อั้ม เราก็เคารพพี่เขาค่ะ พี่เขาเป็นคนน่ารัก คนติดต่อเราเราก็รู้สึกดีแต่ตอนนี้เราติดสัญญากับทางช่อง7ค่ะ ตอบมากกว่านี้ก็ไม่ได้ คือไม่ได้เสียดายค่ะเราพอใจกับสิ่งที่ตัวเองมี ทำทุกวันให้ดีที่สุด ปูไม่ได้มองอะไรไหลขนาดนั้นวันนี้เรานังถ่ายละครอยู่ก็ถ่ายให้เสร็จค่ะ ผู้ใหญ่ไม่ได้มาถามนะคะเขาคงรู้เพราะว่ามีข่าวมาปีกว่าแล้วค่ะ ขอบพระคุณมากค่ะ คนนึกถึงเราเราก็รู้สึกดีค่ะ"

 

 

พร้อมเผยควงโน้ต - วิเศษ เทั่ยวอังกฤษ สุดแฮปปี้ "สวีตไหมก็ในระดับนึงค่ะ แต่ผู้จัดการไปด้วยค่ะ พาคุณนายโกโก้ไปเจอญาติเจอเพื่อนที่นั่นค่ะ พาไปเดินเล่นไปทานอาหาร ไป5วันค่ะ ก็สนุกดีค่ะ มีซื้อของกันบ้าง ก็แฮปปี้ดีค่ะ ตัวโน้ตเองเขาไม่ได้ช็อปอะไรมากค่ะ เป็นทริปที่แพลนไว้นานแล้วค่ะ ไปแปปเดียวเองค่ะ ความสัมพันธ์ คือก็เหมือนเดิมต่างคนต่างทำงาน ว่างก็เจอกันค่ะ"

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แซ่บเวอร์'s profile


โพสท์โดย: แซ่บเวอร์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: กุ้งฝอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมนูอาหารอีสาน ที่ไม่ควรพลาดใครที่ชื่นชอบอาหารอีสาน ต้องลองให้ครบอาคาร 5 ชั้นในหุบเขากุ้ยโจว : ฐานเพาะพันธุ์ซาลาแมนเดอร์ยักษ์จีนประสบการณ์ที่น่าผิดหวังของผู้โดยสารแอร์อินเดียทีเซอร์เพลงใหม่ล่าสุด "ลิซ่า" มาในลุคสุดคิ้วท์ กับ "SO KISS ME LISA"ข้อควรรู้!! ก่อนเลือกซื้อภาชนะที่ใช้ทำอาหารลุงต๋องแฉแม่ตั๊ก ให้เงินในคลิป 3,000 บาท ถ่ายเสร็จขอคืน 2,000 หวังช่วยรักษาเท้าแต่เป็นแค่ลมปากพืชพันธุ์ไม้น่าสนใจ : เห็ดแผงคอสิงโต: อัญมณีจากธรรมชาติ สู่จานอาหารและสุขภาพที่ดีครบรอบ 26 ปีความหายนะเมือง Raccoon ย้อนเวลาดูสิ่งที่เกิดขึ้นวันนันกันหนุ่มพม่าเสียชีวิตจากการช่วยลูกสาวตัวน้อยต้นหมีเหม็นสมุนไพรชื่อแปลกๆสรรพคุณทางยาที่คุณรู้แล้วต้องร้องว้าว....เปตาร์ บลาโกเยวิช หรือ "แวมไพร์แห่งคิซิลเยโว"เอ๊ะยังไง! "ตั๊ก กรกนก" ร่วมวงกินข้าวกับ ตร.ใหญ่..เหยื่อหวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พืชพันธุ์ไม้น่าสนใจ : เห็ดแผงคอสิงโต: อัญมณีจากธรรมชาติ สู่จานอาหารและสุขภาพที่ดีเอ๊ะยังไง! "ตั๊ก กรกนก" ร่วมวงกินข้าวกับ ตร.ใหญ่..เหยื่อหวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรมหนุ่มพม่าเสียชีวิตจากการช่วยลูกสาวตัวน้อยข้อควรรู้!! ก่อนเลือกซื้อภาชนะที่ใช้ทำอาหารครบรอบ 34 ปี Rockman 3 บเครื่อง Famicom
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
สาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่นรีสอร์ทแฉ แม่สิตางศุ์ เบี้ยวค่าห้องพักรีสอร์ต หนีกลางดึก ทิ้งห้องเละน้องชาย มิ้นต์ ชาลิดา ถูกชายชาวต่างชาติ ทำร้ายร่างกายโบกี้ ไลอ้อน ตอกกลับคนที่ว่าแต่งรูปเกินไป
ตั้งกระทู้ใหม่