หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“แทค” เปิดศึก “หมอสมาน” ท้าชี้แจงต่อหน้าสื่อ ลั่น! ขอเป็นคนปิดเกมนี้เองรับเป็นห่วง “ต้นหอม”

โพสท์โดย ไก่อ้วน


        กลายประเด็นร้อนของสังคมตอนนี้ สำหรับกรณี ดาราโพสต์รูปเครื่องดื่มแอลกอฮอล์” ซึ่งล่าสุด “แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” เข้าพบ “ผอ.สมาน ฟูตระกูล” ผอ. สำนักงานคณะกรรมการควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับการโพสต์รูปดังกล่าว จนเป็นเหตุให้มีข่าวออกมาว่าหนุ่มแทคได้ลาก ดีเจ.ต้นหอม” อดีตหวานใจของเจ้ามาเอี่ยวด้วย งานนี้หนุ่มแทคเดือดจัดอัดคลิปลงโซเชี่ยลส่วนตัว บอกสิ่งที่ ผอ.สมาน” ให้สัมภาษณ์กับสื่อคือการบิดเบือน ตนยืนยันไม่เคยลากอดีตแฟนสาวเข้ามาเกี่ยวข้อง   โดยเจ้าตัวได้เปิดใจกับทีมข่าว ช่อง 2” ข่าวลึก บันเทิงร้อน เกี่ยวกับประเด็นนี้ว่า ทุกอย่างเป็นเพียงการตอบคำถามแบบตรงไปตรงมา ตนไม่ใช่คนเริ่ม แต่ขอเป็นคนปิดเกมนี้เอง พร้อมทั้งขอให้ ผอ. ออกมาชี้แจงความจริงต่อหน้าสื่อ


สภาพจิตใจ ?
        “ก็โอเคขึ้นนะครับ หลังจากที่เราได้โดนทุกคนว่า(ยิ้ม) วันนี้เราก็ได้ออกมาชี้แจงเรียบร้อยแล้วว่าต้นเหตุมันคืออะไร แล้วก็ที่มาที่ไปเป็นยังไง ก็ชี้แจงไปหมดแล้วครับ”


ก่อนที่จะโพสต์คลิปอันนั้นคิดอะไรอยู่ ?
        “คิดไม่หนักเลยครับ ผมรู้อยู่แล้วว่าผมต้องโพสต์ เพราะว่าความจริงเป็นสิ่งที่ไม่ตาย แล้วก็ทุกอย่างมันเกิดจากอะไร มันไม่ได้คิดหรอกครับ ทุกอย่างมันออกมาจากความรู้สึกของเรา แล้วก็มันมีความจริงในนั้นทุกอย่างครับ”


อะไรเป็นฉนวนให้เราเกิดอารมณ์แบบนั้น ?

  “เรื่องผมเอาคุณต้นหอมมาเอี่ยวด้วย นั่นแหละคือสิ่งที่ผมต้องออกมาชี้แจงว่าผมไม่เคยเอาหอมมายุ่งเกี่ยวด้วย” 

อะไรที่ทำให้มีประเด็นของต้นหอมในห้องนั้น ?
        “คือแน่นอนครับเขาไม่ได้หยิบยกแค่รูปที่เป็นข่าวเขาขุดคุ้ยทุกรูปที่เป็นภาพที่เราโพสเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ แล้วจะมีคลิปหนึ่งที่เราเคยทำงานด้วยกัน ซึ่งงานนั้นผมบอกไปแล้ว่าเป็นผู้จัดการของหอมที่เป็นคนรับให้ แล้วเราก็มาทำ ถ้าสมมุติผมเป็นคนรับเอง ผมก็ยอมรับคนเดียวว่าผมเป็นคนรับเอง แต่อันนี้เราก็พูดความจริงไปว่าอันนี้ผู้จัดการของหอมเป็นคนรับให้นะ เราพูแบบนี้ไป"


เป็นการตอบคำถามที่เขาถามเรา ?
        “ถูกต้องครับ”


เมื่อวานได้ฟังคำพูดของ ผอ.สมาน ?
        “คือเรื่องบางเรื่องในห้องนั้น ผอ.ไม่จำเป็นต้องพูดก็ได้ ไม่ควรโยงไปถึงบุคคลที่ 3 และ ถ้าจะเรียกเขามาจริงๆ ทำไมถึงไมมีรายชื่อตั้งแต่ต้น ทำไมถึงมีตอนที่ผมเข้าไป แน่นอนว่าผมเข้าไปแล้วมีชื่อเขาทุกคนก็ต้องหาว่าผมเอาหอมมาเอี่ยวด้วย แฉหอม ซึ่งมันไม่เป็นความจริงเลย”


จากกระแสที่โดน อันไหนที่เรารู้สึกว่าไม่ไหวแล้ว ?
        “ทุกกระแสครับ เราต้องออกมาครับ ถ้าเราไม่ออกมาทุกคนก็ไม่รู้ความจริงถ้าเราเงียบสังคมก็ด่าเราไปเรื่อยๆ ไม่รู้ความจริง วันนี้ผมก็เป็นเหมือนตัวแทนทุกๆ คนซึ่งอแอกมาชี้แจงให้ทุกคนได้รู้”


รู้สึกว่าไมยุติธรรมกับเรารึป่าว ?
        “เหมือนเราจริงใจไป บางครั้งเหมือนเราโดนหักหลัง”

 


จะมีโอกาสได้คุยกับ ผอ.สมาน ไหม ?
        “ถ้ามีโอกาสผมเชิญพี่ๆ นักข่าวทุกคนเข้าไปเลย ทุกคนจะได้รู้ หรือเวลาสัมภาษณ์ เวลาพูดให้รายงานหรือสอบปากคำอะไรซักอย่างเนี่ยเอาพวกพี่ๆ(นักข่าว) เข้าไปเลย อยากถามอะไรถาม อยากรู้อะไรรู้เราจะได้ชัดเจน ไม่ใช่อยู่ในห้องอีกอย่าง นอกห้องอีกอย่าง ไม่ใช่ ถ้าในห้องอีกอย่างนอกห้องก็ต้องเหมือนในห้องด้วยต้องชัดเจนนะครับ ลูกผู้ชายเขาคุยกันแบบไหน เราก็ต้องคุยกันแบบนั้น”


บางคนเขาก็มอง เราอารมณ์ร้อนไป ?
        “แน่นอนว่าครอบครัวผมสอนมาว่าไม่ควรรังแกคนที่อ่อนแอกว่า ไม่ควรเอาเปรียบคนนะครับ ผิดก็ต้องยอมรับ รู้จักขอโทษไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ แน่นอนว่าถ้าผมไม่ออกมา ทุกคนก็ไม่ออกมา ผมเป็นคนออกเอง ผมไม่ใช่คนเริ่มนะ แต่ผมจะเป็นคนปิดเกมนี้เอง”


วันนี้ได้คุยกับตัวแทนฝั่งนั้น ยังไม่โอเค ?
        “มันเป็นแค่ตัวแทน มันยังไม่ได้พูดความรู้สึกจริงๆ  ถึงพูดกับเขาไป เขาก็ไม่ได้รู้เรื่อง เพราะเขาไม่ได้เข้าห้องประชุม คนที่เข้าห้องประชุมคือด๊อกเตอร์คนนั้น คือหมอคนนั้น แต่วสันนี้ไม่มา โฟนอินก็ไม่ได้ไม่มารายการพี่สรยุทธ แต่ไปสัมภาษณ์ช่อง 9 มีเวลาว่างไปสัมภาษณ์ช่อง 9 บอกวันนี้ติดธุระ คิดดูแล้วกัน”


จริงๆ เราโดนเชิญเขาไปพบ ?
        “ถ้าเขาเชิญเราก็ต้องไป ตามหน้าที่ ตามกฏหมาย เขาอยากรู้อะไร เราก็พูดเท่าที่เราพูดได้ อะไรที่เขาไม่ถามผมไม่พูดอยู่แล้ว ผมไม่เชื่อมโยงของใครอยู่แล้ว”

 


ได้คุยกับต้นหอมเรื่องนี้ไหม ?
        “ผมไม่ได้คุยกับต้นหอมครับ แต่ผมคุยกับผู้จัดการว่ามันเกิดอะไรขึ้น สิ่งที่ผมพูดไป แต่ถามว่าฝั่งโน้นผมไม่รู้ครับ ผมพูดตามสิ่งที่ผมได้พบ ได้เจอมา แล้วผมก็บอกฝั่งโน้นว่าผมเจออะไรบ้าง”


กลัวไหมเขาจะมองเราในแง่ลบไปด้วย ?
        “ถ้าอยากรู้อะไรมาถามได้ หรือเขาตั้งกล้องอัดเราอยู่ ไปดูซิว่าเขาถามอะไรบ้าง ผมตอบอะไรบ้าง”


ออกมาวันนี้จะพูดแค่เรื่องตัวเอง หรือพูดแทนดาราคนอื่นด้วย ?
        “ทุกคนครับ ผมออกมาวันนี้ ตัวเองด้วย แล้วก็เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกคนด้วย มันมีหลายเรื่องที่อยากจะบอก บางครั้งหมอก็ไม่ให้เราเอาทนายเข้าไป บางครั้งคำพูดที่หมอพูดในห้องนั้น พูดอีกอย่างตอนที่สัมภาษณ์นักข่าวมันไม่ไมเหมือนกัน บางครั้งมันทำให้คดีพลิกได้เลย แล้วตอนนี้ตอนที่หมอออกมาเนี่ยสังคมด่าพวกเราเยอะมาก ตอนนี้ถึงเวลาแล้วครับ ถึงเวลาที่เราต้องตอบโต้ ซึ่งคนที่ออกมาก็ต้องเป็นผม”


อยากฝากอะไรถึงท่าน ผอ. ?
        “ออกมานั่งชี้แจงเลย ตรงโต๊ะเนี่ย ตัวต่อตัวเลย ถอดยศ ถอดหน้ากากออกเลย แล้วพูเลย นักข่าวอยากถามอะไรถามเลยเอาแบบนั้นเลยดีกว่า”


ตอนนี้เราสบายใจขึ้น ?
        “สบายใจขึ้น แต่ว่ายังไม่หมดเพราะว่าเขาไม่ว่าง”


เป็นห่วงความรู้สึกต้นหอมมั้ย?
        “เป็นห่วงเรื่องที่เขาต้องมาโดนด้วย ซึ่งมันเป็นคนละเรื่องกับที่เป็นข่าว เขาก็เป็นห่วงเขานิดนึง แต่เชื่อว่าเขาก็จะผ่านมันไปได้เขาโตขนาดนี้แล้ว ผมยังผ่านไปได้เลยเขาก็ต้องผ่านไปได้ ผมเชื่อว่าตอนนี้หลายคนเขาก็รู้เหตุผลว่าจริงๆ แล้วเป็นยังไง”

นำเสนอโดย: ไก่อ้วน
แหล่งที่มา: ช่อง 2 ข่าวลึก บันเทิงร้อน
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: bgs, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, PJHERO i am kira, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้4สำนักดัง ให้เลขชนกันอีกแล้ว งวด 2 พฤษภาคม 2567iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!3 แมงป่องที่มีพิษร้ายแรงที่สุดในโลกพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วหมวกพลร่มเยอรมันสมัยสงครามโลกครั้งที่สอง!ของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)เมื่อสามเณรให้พร คนละบทเดียวกันอันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
จีนเปิดรูปสถานีรถไฟเเห่งใหม่ ได้เเรงบันดาลใจจากดอกบ๊วยที่กำลังเบ่งบาน เเต่ชาวเน็ตบอก เหมือนผ้าอนามัยมากกว่า 😆FB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้3 แมงป่องที่มีพิษร้ายแรงที่สุดในโลกชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"คีอานู รีฟส์" รู้สึกเซอร์ไพรส์..หลังแบคทีเรียสายพันธุ์ใหม่เป็นชื่อตนเองรีวิวแกะกล่อง G.I.JOE THE RISE OF COBRA จีไอโจ สงครามพิฆาตคอร้าทมิฬ ในรูปแบบ Blu-ray discสาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!
ตั้งกระทู้ใหม่