หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คนมันรวยช่วยไม่ได้!! ลูกมหาเศรษฐีเที่ยวผับคืนเดียว 1 ล้าน!!

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

คนมันรวยช่วยไม่ได้!! ลูกมหาเศรษฐีเที่ยวผับคืนเดียว 1 ล้าน!!

หวัง ซื่อฉง ลูกมหาเศรษฐีอันดับหนึ่งของจีน ตกเป็นข่าวอีกรอบ หลังเขาตระเวนราตรีเมื่อฮาโลวีนที่ผ่านมา ด้วยเงิน 1 ล้านบาทในคืนเดียว โดยเขาเป็นทายาทเพียงคนเดียวของ หวัง เจี้ยนหลิน มหาเศรษฐีใหญ่ประธานบริษัท ต้าเหลียน หวังต้า กรุ๊ป ที่ถูกจัดให้เป็นบุคคลที่ร่ำรวยที่สุดในจีน ประจำปี 2558
ซึ่งเขาใช้เงินในปาร์ตี้ฮาโลวีนที่ผ่านมานั้น รวมเป็นเงินถึง 200,000 หยวน หรือราว 1,060,000 ล้านบาท !!
หวัง ซื่อฉงถูกจัดให้เป็นบุคคลแถวหน้าในกลุ่มฟู่เอ้อไต้ (fuerdai) หรือ คนรวยรุ่นที่สอง ซึงเขายังถือหุ้นส่วนเป็นเจ้าของบริษัทด้านเกมคอมพิวเตอร์ ที่มีมูลค่าถึง 2,650 ล้านบาท

คนมันรวยช่วยไม่ได้!! ลูกมหาเศรษฐีเที่ยวผับคืนเดียว 1 ล้าน!!
คนมันรวยช่วยไม่ได้!! ลูกมหาเศรษฐีเที่ยวผับคืนเดียว 1 ล้าน!!
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: ginger bread, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, พ่อดอกไม้, ซาอิ, กุ้งฝอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจ้าจอมคนสุดท้ายรัชกาลที่ 5"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมคอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้าลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะกองทัพมะกัน ยิงถล่มเรือประมงติดอาวุธจีน ในทะเลจีนใต้เพลงอวยผู้นำเกาหลีเหนือ กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ดวงประจำวันที่ 5 พฤษภาคม 2567วิธีต้มไข่แบบประหยัดไฟและน้ำ"ฉบับญี่ปุ่น"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวบ้านอึ้ง!! หลังพบคู่รักห่มผ้าซั่มกัน กลางสวนสาธารณะวิธีต้มไข่แบบประหยัดไฟและน้ำ"ฉบับญี่ปุ่น"หลานชายเดินกับคุณตา..แต่พอเพลงชาติมา ถึงกับยืนตรงทันทีเจ้าจอมคนสุดท้ายรัชกาลที่ 5
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
พายุฤดูร้อนพัดถล่ม รพ.อุตรดิตถ์ หนักสุดในรอบหลาย 10 ปีรถกระบะเสียหลักชนรถพ่วง10ล้อ​ บาดเจ็บระนาวหญิงสาวเดินlปลือยกๅยบนหาดทราย ท่ามกลางสายตาของผู้คนเพลงอวยผู้นำเกาหลีเหนือ กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์
ตั้งกระทู้ใหม่