หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

SPF ในครีมกันแดดผิวหน้า เท่าไหร่ถึงจะเอาอยู่

Share แชร์บอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้ โพสท์โดย นิดหน่อย

SPF ในครีมกันแดดผิวหน้า เท่าไหร่ถึงจะเอาอยู่

                เมืออากาศเมืองไทยมันร้อนและแดดแรงจ้าขนาดนี้ ครีมกันแดดผิวหน้า จึงกลายเป็นสิ่งจำเป็นในชีวิตประจำวันของสาวๆและหนุ่มๆไปแล้ว หลายคนอาจเกิดการกังวลเกียวกับค่าSPFที่ใช้ในตอนนี้เพียงพอแล้วหรือไม่ และหลายคนอาจจะเกิดความเชื่อที่เข้าใจกันมาอย่างผิดๆเช่น SPF สูงๆจะปกป้องผิวได้ดีกว่า วันนี้เรามีคำตอบที่จะมาไขกระจ่างเกี่ยวกับเรื่องนี้ค่ะ

                สำหรับค่าSPF ในครีมกันแดดหน้า ที่ควรเลือกใช้โดยทั่วไปหากไม่ได้อยู่กลางแจ้งเป็นเวลานาน SPF 15ก็เพียงพอแล้วสำหรับการใช้ชีวิตประจำวัน หากว่าต้องทำกิจกรรมกลางแจ้งเป็นเวลานานๆหรือไปเที่ยวทะเล ควรใช้ SPFตั้งแต่ 30 เป็นต้นไปค่ะ

ตัวอย่าง ค่า SPF และ % การปกป้องแสง UV

            จะเห็นได้ว่า ค่า SPF หลังจาก 30 แล้ว ค่าที่จะป้องกัน แสง UV ไม่ได้เพิ่มขึ้นมากเท่ากับ SPF ที่เพิ่มขึ้น  หวังว่าสาวๆหนุ่มๆทุกคนคงจะเลือกใช้ SPFให้เหมาะสมกับตัวเองได้แล้วใช่มั้ยค่ะ สิ่งหนึ่งที่ต้องคำนึงถึง คือครีมกันแดดเหล่านี้ไม่สามารถที่จะปกป้องผิวเราจากแสงแดดได้100% ดังนั้นเมื่อต้องอกแดดควรสวมเสื้อคลุม แว่นตา หรือหมวก เพื่อเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการปกป้องผิว วันนี้เราขอทิ้งท้ายด้วยรีวิวครีมกันแดดดีๆเทพๆ มาฝากกันด้วยค่ะ ตามไปดูกันเลย http://issue247.com/beauty/beauty-feature/review-sunscreen

 

 SPF ในครีมกันแดดผิวหน้า เท่าไหร่ถึงจะเอาอยู่

เนื้อหาโดย: นิดหน่อย
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นิดหน่อย's profile


โพสท์โดย: นิดหน่อย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขมงคลเลขวันเกิดพระราชวงศ์ เลขเด็ด 1 เมษายน 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก“กางเกงท้องถิ่นไทย” คุณประโยชน์ด้าน Sustainable Fashionปัญหาใหญ่ที่สุดในลาวตอนนี้ ที่อาจจะไม่สามารถเเก้ไขได้disgusting: น่าขยะแขยง น่ารังเกียจ
ตั้งกระทู้ใหม่