หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จับได้แล้ว!!! ผัวตีนโหดที่เตะก้านคอเมียสลบ แล้วกระทืบหน้าซ้ำ จนกลายเป็นข่าวดังทั่วประเทศ พอรู้เหตุผลที่เขาทำแล้วถึงกับรับไม่ได้!!! (มีคลิป 18+)

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย


หลังจากที่เป็นข่าวที่สร้างความโกรธแค้นไปทั่วประเทศ เมื่อมีการเผยแพร่คลิป สามีทำร้ายร่างการภรรยาโดยเตะก้านคออย่างแรง ทำให้หมดสติคาที่ ก่อนจะกระทืบซ้ำอีกหลายครั้ง โดยเหตุการณ์เกิดที่ริมถนน โดยที่ผู้เผยแพร่คลิประบุว่า เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงสายวันที่ (4 พ.ย. 58) บริเวณถนนปู่เจ้าสมิงพราย จ.สมุทรปราการ โดยที่ผู้ถ่ายคลิปจะลงไปห้ามปราบและช่วยเหลือผู้หญิงที่ได้รับบาดเจ็บในเวลาต่อมา

คลิปเหตุการณ์

ล่าสุด เมื่อเวลา 19.00 น. ของวันที่ 4 พ.ย. 58 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ ได้นำตัว นายวุฒิ สมภักดี ที่อยู่ในสภาพมึนเมามาสอบสวน หลังจากทีมชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวและติดตามตัว จากกรณีที่มีคลิปวิดีโอเผยแพร่อยู่ในโซเชียล ปรากฎภาพเป็นชายอายุประมาณ 50 ปี ใช้เท้าเตะเสยปลายคางผู้หญิงคนหนึ่ง จนหงายท้องสลบคาถนน ก่อนจะใช้เท้ากระทืบซ้ำเข้าไปที่ใบหน้าของหญิงคนนั้น นอกจากนี้ยังมีการจิกผมขึ้นมากระแทกใส่พื้นถนนที่เป็นคอนกรีตอีกด้วย

นายวุฒิ ให้การสารภาพว่า ตนคือคนในคลิปที่เตะเสยคางผู้หญิงในคลิปจริง โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ส่วนผู้หญิงในคลิปคือ น.ส.น้อย (นามสมมติ) ภรรยาของตน โดยที่ทำไปเพราะความเมาบวกกับความหึงหวงจึงขาดสติ ลืมตัวเตะปลายคางภรรยาจนสลบก่อนใช้เท้ากระทืบเข้าที่ใบหน้าหลายครั้ง จนสลบนอนหมดสติจนเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องนำส่งโรงพยาบาล ซึ่งขณะนี้ยังไม่พื้นเนื่องจากสมองบวม

นายวุฒิ สารภาพต่อไปว่า ก่อนก่อนเกิดเหตุตนและภรรยาได้ไปดื่มสุราที่บ้านเพื่อน และให้ภรรยากลับบ้านก่อนโดยแวะซื้อข้าวไปรอตนที่บ้าน ขณะที่ตนกำลังเดินทางกลับบ้านระหว่างทางพบภรรยาของตนยืนคุยอยู่กับชายอื่น พร้อมกับส่งข้าวห่อที่ตนบอกให้ซื้อไปกินด้วยพร้อมกันที่บ้านให้กับชายอื่น ตนจึงเข้าไปต่อว่า กระทั่งเกิดการทะเลาะกันขึ้น และตนได้ผลักภรรยาล้มลง ก่อนจะเตะเสยตามภาพในคลิป

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกกล่าวหาว่า ทำร่างร่างกายผู้อื่นให้ได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Noina stupid, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, PJHERO i am kira, ShadowMan, เทย์เลอร์ สวิฟต์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
มนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิต"ข่าวดี"คนเล่นfacebook อย่าพลาดโอกาสไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "ความสวยเป็นเหตุ!! โยชิ เสียใจหนัก หลังถูกโพสต์ถึง เปรียบเทียบแนวนี้ก้าวสู่ประตูแห่งกาลเวลา ที่วัดเลขธรรมกิตติ์ นครนายกไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!น้ำตาไหล!! หนุ่มสัมภาษณ์เข้าเรียน ป.ตรี ต้องหยุดเรียน 1 ปี เพื่อหาเงินค่าเทอมรัฐบาลปรับขึ้นค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท/วัน ทุกอาชีพทั่วประเทศ เริ่ม 1 ตุลาคม 2567ปริศนาศพหญิง 2 คนในสุสานกวนอู พวกเธอเป็นใคร? มีคนบอกว่าหนึ่งในนั้นคือเตียวเสี้ยน?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แปลกแต่จริง ชายเมียตาย ขอแม่ยายแต่งงาน โดยพ่อตาหลีกทางให้ดราม่า! ชมพู่ อารยา ดุพี่ยุ ชาวเน็ตแห่เม้นต์ แม่วีนแรงไปไหม พูดดีๆก็ได้"คิดบวก" หรือ "คิดลบ" ไปทางไหนดีล่ะ?ก้าวสู่ประตูแห่งกาลเวลา ที่วัดเลขธรรมกิตติ์ นครนายก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชาวบ้านพบชายแก้ผ้ากลางแจ้ง ยืนเหลาจู๋อย่างเหงาๆผู้นำเกาหลีเหนือถูกแฉ สร้างกลุ่มสาวซิง เพื่อเป็นนางบำเรอสาวใจดีทำ CPR ให้ลูกหมูกลางถนนสาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้
ตั้งกระทู้ใหม่