หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ประโยชน์แอปเปิ้ลแต่ละสี

โพสท์โดย Marcus

จุดเด่นของแอปเปิลแต่ละสี


apple2

แอปเปิลนั้นก็มีอยู่หลายแบบโดยทั่วไปก็ให้ประโยชน์ไกล้เคียงกันแต่จะมีคุณสมบัติเสริมพิเศษของแอเปิลแต่ละสี อาทิแอปเปิลแดงจะมีเบตาแคโรทีนที่พบในมะเขือเทศมากที่จะช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและนอกจากนี้ยังส่งผลดีต่อผิวเพราะมี คอลาเจนและอิลาสตินมาก

apple.jpg3

แอปเปิลเขียว จุดเด่นของแอปเปิลเขียวจะมีรสชาติอมเปรี้ยวมีวิตามินซีสูงและไฟเบอร์มากกว่า ชนิดอื่น มีน้ำตาลน้อยเหมาะกับท่านที่ต้องการลดน้ำหนักนอกจากนี้ยังช่วยในเรื่องการ เผาผลาญและยังมีคอลาเจนมากที่ช่วยให้ผิวพรรณยืดหยุ่นแข็งแรงมากที่สุในบรรดา แอปเปิล

apple_pink

แอปเปิลสีชมพู จุดเด่นของแอปเปิลตัวนี้จะมีกรดโฟลิคมากที่สุดในบรรดาแอปเปิลด้วยกันซึ้ง เจ้ากรดโฟลิคจะช่วยชะลอความแก่กระตุ้นกระบวนการสร้างคอลาเจนและยังช่วยลด ริ้วรอยก่อนวัยร่วมถึงสาวๆที่มีปัญหาการเกิดฝ่าแอปเปิลสีชมพูจะช่วยท่านได้ มากเลยทีเดียวและนอกจากนี้ยังช่วยลดอาการอักเสบของกล้ามเนื้อและเนื้องจากแอ ปเปิลสีชมพูจะมีแคลเซียมและวิตามินซีมากกว่าพวกจึงช่วยในด้านสุขภาพทางช่อง ปากลดอาการเลือดออกตามไรฟันได้ดีอีกด้วย

yellow-apple

แอปเปิลสีเหลือง ใน บ้านเราไม่ค่อยพบบ่อยนัก ซึ่งคุณสมบัติเด่นของแอปเปิลตัวนี้คือ จะมีสารที่ตัวอื่นไม่มีคือสาร ควอร์ซิติน ที่จะช่วยลดอัตราการเสี่ยงของ มะเร็งและยังช่วย ให้หลอดเลือดหัวใจทำงานได้ปกติและยังช่วยป้องกันการเกิดต่อกระจกอีกด้วย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Marcus's profile


โพสท์โดย: Marcus
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: ginger bread, กุ้งฝอย, บานไม่รู้หุบ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้ว"คีอานู รีฟส์" รู้สึกเซอร์ไพรส์..หลังแบคทีเรียสายพันธุ์ใหม่เป็นชื่อตนเองพลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่4สำนักดัง ให้เลขชนกันอีกแล้ว งวด 2 พฤษภาคม 2567อันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนาชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)พาย้อนวันวานมานั่งรถเมล์บุญผ่องเลขปฏิทินจีน2พ.ค.67
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
แนวคิดที่จะพาเราออกจากเซฟโซนและสร้างอิสระทางใจ3 แมงป่องที่มีพิษร้ายแรงที่สุดในโลกสร้างรายได้ Passive Income มนุษย์เงินเดือนอย่างเราก็ทำได้พาย้อนวันวานมานั่งรถเมล์บุญผ่อง
ตั้งกระทู้ใหม่