หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เปิดกล้อง 'เพลิงพระนาง' ชาวเน็ตบ่นทั้งติและชม ฉากดูปลอมมาก!

โพสท์โดย ซุปเปอร์สตาร์ไทย

     เปิดกล้องถ่ายทำไปเมื่อวานนี้ (3 พ.ย.) กับละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ "เพลิงพระนาง" ก็เป็นที่จับตามองไปเสียหมดทุกอย่าง แม้แต่ภาพแรกเบื้องหลังการถ่ายทำที่ถูกปล่อยออกมา ก็ถูกชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันแล้ว

หลายคนคงติดตามการเดินทางของละคร "เพลิงพระนาง" จากค่าย กันตนา ที่จะออกอากาศทางช่อง 7 กันมาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่เริ่มแคสติ้งตัวละคร ฟิตติ้งเสื้อผ้านักแสดง จนมาถึงการเปิดกล้องถ่ายทำ ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็เป็นประเด็นกระแสให้พูดถึงอยู่ตลอด 

ล่าสุดอย่างการถ่ายทำฉากแรกที่มีสาว "ยุ้ย จีรนันท์" ที่แต่งองค์ทรงเต็มยศในบท พระมหาเทวีเจ้าเศกขรเทวี เข้าร่วมฉากกับ "เหมียว ชไมพร" กับฉากในท้องพระโรงแห่งหนึ่ง ที่ดูจะเป็นการเซ็ตฉากขึ้นมา เมื่อภาพนี้ถูกปล่อยออกไปก็ได้มีชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นกับฉากละครนี้

 

ความคิดเห็นชาวเน็ตส่วนหนึ่ง...

- เสื้อผ้า ดูดีขึ้นมากๆ ไม่เยอะด้วย

- ฉากดูปลอมมาก

- ฉากอะไรเนี่ยยย ???? สตั๊น 10 วิ ชอบบรรยากาศห้อง แสง ฉาก แบบเดิมมากกว่า นี่มันเหมือนโรงลิเกไป

- ฉากที่เห็น ทีมงานทำขึ้นมาเองค่ะ ถ้าได้ดูเบื้องหลัง ส่วนฉากสำคัญอื่นๆ จะมีบิน ไปถ่ายทำเชียงใหม่ ลำปาง ด้วยค่ะ

- ฉากที่ทำดูใหม่เกินไปหน่อย จริงๆคือเซ็ตในสตูนั้นแหละ ผมว่าถ้าตอนออกอากาศลองปรับโทนสีพื้นหลังดูหน่อย ที่จริงน่าจะเซ็ตฉากให้ดูเก่ากว่านี้หน่อย แต่แบบนี้ก็โอเคแล้ว งานละเอียดดี ดูจากองค์ประกอบรอบข้าง ฉากนี้คงได้ใช้บ่อยแน่ๆ

- คิดไว้ว่าฉากแบบนี้ หลังจากถ่ายไปแล้วเค้าจะเอาไปย้อมสีนะคะ คงไม่ปล่อยฉากแบบนี้สีนี้ออกมาให้คนด่าแน่นอนค่ะ ละครฟอร์มระดับนี้อ่ะเนาะ รอดูของจริงตอนออนแอร์ค่ะ

- มองดูก็รู้เลยว่าฉากดูปลอม และออกแนวลูกกวาดมากค่ะ  ฉากใน เจ้านาง ยังดูเนียนกว่าอีก อยากให้แก้ไขนะคะ

- แสงจ้ามาก แสดงว่าต้องย้อมสีแน่นอน รอดูแบบเต็มดีกว่า เทคนิคถ่ายทำ ทั่วโลกเค้าคงไม่เอาภาพคลีนๆลงฉายหรอกมั้ง

- เวลาดูหนังต่างประเทศแล้วเจอฉากใหญ่ๆเราจะทึ่งและตื่นเต้นมาก พอเห็นเบื้องหลังกลับทึ่งกว่าเพราะมันดูปลอมและตลกดี กรณีนี้เชื่อว่าเขาคงไม่ปล่อยออกมาแบบนี้หรอก คงมีปรับแต่งแหละครับ

เอาเป็นว่าเป็นเพียงแค่ความคิดเห็นส่วนหนึ่งจากชาวเน็ต รอติดตามทีเดียวตอนออกอากาศว่าจะอลังการเป๊ะขนาดไหนจะสมการรอคอยขนาดไหนต้องติดตาม!!

 

 

แหล่งที่มา: http://pantip.com/topic/34401277
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
76 VOTES (4/5 จาก 19 คน)
VOTED: ชายรอง วุฒิวงศ์, Alohaaz, chababahn, เทย์เลอร์ สวิฟต์, บานไม่รู้หุบ, บังไค, hero is hero, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, Eaziie Roliie, Chompu club, น้องไม้งามอร่าม, ซุปเปอร์สตาร์ไทย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยเทคนิคระบายความร้อนแบบง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้สาวเรียกรถผ่านแอป..แทบจะเป็นลม เมื่อได้เห็นรถสุดสลด!!!โจ๋วัย15ปีวัยกำลังห้าว ซิ่งจยย.แข่งประลองความเร็วพุ่งย้อนศรดับสลด2ศพคนเลี้ยงไก่โพสต์เศร้าอากาศร้อนจัด!!!ทำให้ไก่ชนที่เลี้ยงมาทยอยตายหมดเล้าเผยเลี้ยงมา20ปีพึ่งเคยเจอสุดอัศจรรย์! ถ้ำใหญ่ที่สุดในโลก ตั้งอยู่ใกล้ประเทศไทยสาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมเพราะอากาศร้อนจัด ขนาดโซลาร์เซลล์ยังเอาไม่อยู่..ทำเอาไฟลุกพรึบทันทีสุดอึ้ง!!! ลิงอุรังอุตัง ใช้สมุนไพรรักษาตัวเองไม่แปลกใจทำไมลิงใหญ่เป็นญาติที่สนิทที่สุดของมนุษย์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!สุดสลด!!!โจ๋วัย15ปีวัยกำลังห้าว ซิ่งจยย.แข่งประลองความเร็วพุ่งย้อนศรดับสลด2ศพเผยเทคนิคระบายความร้อนแบบง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้Pig Beach ชายหาดหมูและหมูอยู่ชายหาด"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ยิ่งโตยิ่งสวย "น้องลียา" ลูกสาว "เป๊ก สัญชัย"หยางมี่ สายลับสาวสุดเท่ จากซีรีย์ "ฮาร์บิน 1944"รีวิวหนังดัง Indiana Jones and the Dial of Destiny อินเดียน่า โจนส์ กับกงล้อแห่งโชคชะตาดราม่า! ชมพู่ อารยา ดุพี่ยุ ชาวเน็ตแห่เม้นต์ แม่วีนแรงไปไหม พูดดีๆก็ได้
ตั้งกระทู้ใหม่