หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 เหตุผลที่ควรรู้ก่อนหางานญี่ปุ่น

โพสท์โดย MrSuGoii

forecast-center-Chiba-Japan

 

 

การหางานญี่ปุ่น กำลังได้รับความนิยมมากยิ่งขึ้น เนื่องจากประเทศญี่ปุ่นเป็นประเทศที่มีความมั่นคงทางด้านเศรษฐกิจ และยังคงมีความต้องการด้านบุคลากรในด้านการทำงานอีกมาก ดังนั้นคนส่วนใหญ่จึงเลือกที่จะ หางานญี่ปุ่น มากขึ้น โดยเฉพาะนักศึกษาที่จบการศึกษาหมาดๆ มีไฟแรงที่จะทำงาน วันนี้จึงขอแนะนำ 5 เหตุผลที่คุณควรจะต้องรู้ก่อนหางานญี่ปุ่น ดังนี้

 

ระบบการทำงานที่ดี

ระบบการทำงานที่ดีเป็นเหตุผลที่คนที่กำลังหางานญี่ปุ่นควรทราบ ระบบการทำงานที่ดีก็ย่อมส่งผลดีต่อคนทำงาน โดยเฉพาะคนไทยที่มีนิสัยความเป็นไทยแท้ชอบทำอะไรตามใจหรือทำอย่างช้าๆ แต่สำหรับประเทศญี่ปุ่นเป็นประเทศที่ให้ความสำคัญกับระบบการทำงานที่ดี ดังนั้นผู้ที่ทำงานญี่ปุ่นก็จะรู้จักและได้ทำงานในระบบงานที่ดีด้วย

 

ความรับผิดชอบสูง

ก่อนการหางานญี่ปุ่น คุณควรจะต้องมีความรับผิดชอบสูง เนื่องจากความรับผิดชอบเป็นสิ่งที่ช่วยส่งผลดีให้กับองค์กรหรือบริษัทผู้ว่าจ้าง ซึ่งความรับผิดชอบสูงถือเป็นนิสัยการทำงานที่น่ายกย่องและคุณเมื่อได้เข้าไปทำงานร่วมกับญี่ปุ่นแล้วควรจะต้องมีความอดทนสูง และที่สำคัญคือมีความรับผิดชอบในหน้าที่การงานก็ต้องสูงตามไปด้วย

 

ความมั่นคงสูง

ความมั่นคงสูงเป็นเหตุผลที่คุณผู้หางานญี่ปุ่นควรจะทราบ ความมั่นคงเป็นสิ่งที่คนทำงานปรารถนา ดังนั้นสำหรับผู้สมัครงานหรือหางานควรจะต้องให้ความสำคัญกับเรื่องความมั่นคงสูง เพื่อให้ชีวิตการทำงานสามารถดำเนินต่อข้างหน้าได้ความมั่นคงในชีวิตเป็นสิ่งที่ทุกคนปรารถนาและโดยเฉพาะอย่างยิ่งความมั่นคงในชีวิตการทำงาน

 

สวัสดีการดี

สวัสดีการเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับการทำงานในบริษัทญี่ปุ่นหรือกับนายจ้างญี่ปุ่น ดังนั้น ผู้ที่หางานญี่ปุ่น  จะต้องพิจารณาก่อนการเลือกงานที่จะเข้าไปสัมภาษณ์ต้องมีสวัสดิการที่ดี เพราะสวัสดิการถือเป็นสิทธิขั้นพื้นฐานสำหรับคนทำงานทุกคนที่ต้องได้รับสวัสดิการหรือสิทธิประโยชน์ถือเป็นเหตุผลอันดับต้นๆ ในการหางานญี่ปุ่นของคนหางานหลายๆ คน

 

เงินเดือนสูง

เงินเดือนถือเป็นค่าตอบแทนที่คนหางานญี่ปุ่นต้องทราบตั้งแต่ขั้นการค้นหางาน ซึ่งปฏิเสธไม่ได้ว่างานที่มีเงินเดือนสูงทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นความรับผิดชอบปัญหาที่ต้องแก้จะต้องเพิ่มตามขึ้นมาด้วย ดังนั้นจึงไม่ควรมองข้ามเรื่องเงินเดือนเพื่อให้สามารถคำนวณค่าใช้จ่ายและค่าตอบแทนที่สมดุลย์

 

การหางานญี่ปุ่น กำลังเป็นที่นิยมของผู้สมัครงานโดยเฉพาะในหมู๋นักศึกษาจบใหม่ เนื่องจากประเทศญี่ปุ่นเป็นประเทศที่มีความมั่นคงในเศรษฐกิจ มีระบบการทำงานที่ดี มีสวัสดิการที่ดี มีสิทธิประโยชน์ และที่สำคัญมีเงินเดือนหรือค่าตอบแทนเงินโบนัสที่อยู่ในระดับค่อนข้างสูง

 



ที่มา:บทความโดย Mr.Sugoi : blog.jobsugoi.com
http://jobsugoi.com/
(Source : http://thebridge.jp/en/wp/wp-content/uploads/2013/04/forecast-center-Chiba-Japan.jpg)
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
MrSuGoii's profile


โพสท์โดย: MrSuGoii
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?แผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปวาฬนับร้อยตัวเกยตื้น ที่หาดออสเตรเลีย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
การกระทำที่คุณไม่สมควรทำเมื่อมาเที่ยวประเทศญี่ปุ่นจากผลการวิจัยพบว่า "เอเลี่ยนไม่ได้ตัวสีเขียว"ลูกสาวนางเอกดัง รุ่นใหญ่ โตเป็นสาวแล้วสลด! พ่อเฒ่าผูกคอตๅย ฝากสื่อตามหาญาติเพื่อนำร่างบำเพ็ญกุศลทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพาน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ขวางทางสุข!! หนุ่มอินเดียใช้เวลา 6 เดือนในการคิดค้น เเอปบล็อกเว็บโ.ป๊กว่า 4 พันเว็บไซต์ ชาวเน็ตเเซว...บาปนะ 😁ในปี 1939 สหภาพโซเวียตใช้เครื่องจักรสร้างถนนสมัยใหม่ใครคือ"ผู้นำอิหร่าน" รู้จักฆอเมเนอีอะพอลโล 16 การลงจอดบนดวงจันทร์ครั้งที่ 5 ที่ประสบความสำเร็จในประวัติศาสตร์ของมนุษย์
ตั้งกระทู้ใหม่