หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 เหตุผลที่ควรรู้ก่อนหางานญี่ปุ่น

Share แชร์บอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้ โพสท์โดย MrSuGoii

forecast-center-Chiba-Japan

 

 

การหางานญี่ปุ่น กำลังได้รับความนิยมมากยิ่งขึ้น เนื่องจากประเทศญี่ปุ่นเป็นประเทศที่มีความมั่นคงทางด้านเศรษฐกิจ และยังคงมีความต้องการด้านบุคลากรในด้านการทำงานอีกมาก ดังนั้นคนส่วนใหญ่จึงเลือกที่จะ หางานญี่ปุ่น มากขึ้น โดยเฉพาะนักศึกษาที่จบการศึกษาหมาดๆ มีไฟแรงที่จะทำงาน วันนี้จึงขอแนะนำ 5 เหตุผลที่คุณควรจะต้องรู้ก่อนหางานญี่ปุ่น ดังนี้

 

ระบบการทำงานที่ดี

ระบบการทำงานที่ดีเป็นเหตุผลที่คนที่กำลังหางานญี่ปุ่นควรทราบ ระบบการทำงานที่ดีก็ย่อมส่งผลดีต่อคนทำงาน โดยเฉพาะคนไทยที่มีนิสัยความเป็นไทยแท้ชอบทำอะไรตามใจหรือทำอย่างช้าๆ แต่สำหรับประเทศญี่ปุ่นเป็นประเทศที่ให้ความสำคัญกับระบบการทำงานที่ดี ดังนั้นผู้ที่ทำงานญี่ปุ่นก็จะรู้จักและได้ทำงานในระบบงานที่ดีด้วย

 

ความรับผิดชอบสูง

ก่อนการหางานญี่ปุ่น คุณควรจะต้องมีความรับผิดชอบสูง เนื่องจากความรับผิดชอบเป็นสิ่งที่ช่วยส่งผลดีให้กับองค์กรหรือบริษัทผู้ว่าจ้าง ซึ่งความรับผิดชอบสูงถือเป็นนิสัยการทำงานที่น่ายกย่องและคุณเมื่อได้เข้าไปทำงานร่วมกับญี่ปุ่นแล้วควรจะต้องมีความอดทนสูง และที่สำคัญคือมีความรับผิดชอบในหน้าที่การงานก็ต้องสูงตามไปด้วย

 

ความมั่นคงสูง

ความมั่นคงสูงเป็นเหตุผลที่คุณผู้หางานญี่ปุ่นควรจะทราบ ความมั่นคงเป็นสิ่งที่คนทำงานปรารถนา ดังนั้นสำหรับผู้สมัครงานหรือหางานควรจะต้องให้ความสำคัญกับเรื่องความมั่นคงสูง เพื่อให้ชีวิตการทำงานสามารถดำเนินต่อข้างหน้าได้ความมั่นคงในชีวิตเป็นสิ่งที่ทุกคนปรารถนาและโดยเฉพาะอย่างยิ่งความมั่นคงในชีวิตการทำงาน

 

สวัสดีการดี

สวัสดีการเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับการทำงานในบริษัทญี่ปุ่นหรือกับนายจ้างญี่ปุ่น ดังนั้น ผู้ที่หางานญี่ปุ่น  จะต้องพิจารณาก่อนการเลือกงานที่จะเข้าไปสัมภาษณ์ต้องมีสวัสดิการที่ดี เพราะสวัสดิการถือเป็นสิทธิขั้นพื้นฐานสำหรับคนทำงานทุกคนที่ต้องได้รับสวัสดิการหรือสิทธิประโยชน์ถือเป็นเหตุผลอันดับต้นๆ ในการหางานญี่ปุ่นของคนหางานหลายๆ คน

 

เงินเดือนสูง

เงินเดือนถือเป็นค่าตอบแทนที่คนหางานญี่ปุ่นต้องทราบตั้งแต่ขั้นการค้นหางาน ซึ่งปฏิเสธไม่ได้ว่างานที่มีเงินเดือนสูงทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นความรับผิดชอบปัญหาที่ต้องแก้จะต้องเพิ่มตามขึ้นมาด้วย ดังนั้นจึงไม่ควรมองข้ามเรื่องเงินเดือนเพื่อให้สามารถคำนวณค่าใช้จ่ายและค่าตอบแทนที่สมดุลย์

 

การหางานญี่ปุ่น กำลังเป็นที่นิยมของผู้สมัครงานโดยเฉพาะในหมู๋นักศึกษาจบใหม่ เนื่องจากประเทศญี่ปุ่นเป็นประเทศที่มีความมั่นคงในเศรษฐกิจ มีระบบการทำงานที่ดี มีสวัสดิการที่ดี มีสิทธิประโยชน์ และที่สำคัญมีเงินเดือนหรือค่าตอบแทนเงินโบนัสที่อยู่ในระดับค่อนข้างสูง

 



ที่มา:บทความโดย Mr.Sugoi : blog.jobsugoi.com
http://jobsugoi.com/
(Source : http://thebridge.jp/en/wp/wp-content/uploads/2013/04/forecast-center-Chiba-Japan.jpg)
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
MrSuGoii's profile


โพสท์โดย: MrSuGoii
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"รถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายรายลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺ชาวอาเซียนต้องเลิกสงสัย! เมื่อ "กรุงเทพฯ" คว้าเมืองที่ดีที่สุดในเอเชีย 2024
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"ควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺'เขา'ที่ขับขี่ขึ้น-ลงยากมากที่สุดในประเทศไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
9 วิธีเด็ดแก้ปัญหา แอร์กินไฟช่วงหน้าร้อนให้คนที่ชื่อ “เวลา” ได้ทำหน้าที่ของมันบ้าง!? #เพื่อชีวิตที่ดีขึ้นsuddenly: ทันใดนั้น4 วิธีเก็บพริกสด ให้ใช้ได้นาน สดใหม่อยู่เสมอ
ตั้งกระทู้ใหม่