หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โกนขน "ตรงนั้น" ...จำเป็นมั้ย?

โพสท์โดย DudeAdam

คงปฏิเสธไม่ได้ว่า นักแสดงนำในหนังสำหรับผู้ใหญ่ ( Adult Video) ชื่อดังหลายท่านที่เราหลายคนต่างเคยดู ในบทบาทการแสดง และรายละเอียดบนเรือนร่างสุดสยิวกิ้วต่างๆ นั้น  ล้วนเป็นผู้นำทางแฟชั่นทางด้านนี้โดยเฉพาะ เพราะความเกลี้ยงเกลาที่ดูสะอาดสะอ้าน หรือรูปแบบขนที่มีการตกแต่งออกมาให้ดูงดงาม ไม่รกรุกรัง ช่วยเสริมบุคลิกให้การแสดงที่สื่อออกมาดูชัดเจน น่ามอง จึงไม่แปลกที่ใครหลายท่านอยากจะมีพื้นที่ส่วนบุคคลในแบบนั้นบ้าง 

 
ก่อนอื่นคงต้องขอออกตัวก่อนว่า เรื่องแบบนี้เป็นเสมือนรสนิยมในด้านการไว้ทรงผม ใครชอบแบบสะอาด เรียบร้อย หรือจะย้อมสีตกแต่งให้ดูสะดุดตา ก็ตามแต่รสนิยม ซึ่งถ้าถาม Dude Adam เราคงไม่มีคำตอบที่แน่ชัดว่า จำเป็น หรือไม่จำเป็น แต่ถ้าเกิดคุณสนใจที่จะตกแต่งให้ดูลื่นหู ลื่นตา สวยงาม ไม่น่าอายเมื่อต้องแบ่งปันพื้นที่ส่วนตัวให้คู่รักของคุณเห็น เราขอแนะนำคุณด้วยหลากหลายวิธีดังนี้ 
 

1. เล็มออกด้วยกรรไกร...

 

 วิธีนี้เป็นวิธีที่ง่าย และไม่ทำให้คุณบาดเจ็บมากนัก เหมาะสำหรับมือใหม่ ขอเพียงแค่คุณมีสติและสมาธิทุกครั้งที่จะบรรจบคมกรรไกรทั้งสองด้านเข้าด้วยกัน ไม่ให้ไปโดนผิวหนังบริเวณอื่นๆ ของคุณ ก็น่าจะเพียงพอแล้ว วิธีนี้จะช่วยดูแลให้จุดนั้นของคุณให้ดูไม่รกเกินไป อาจใช้ผ้าขนหนูชุบน้ำอุ่นมาโป๊ะไว้ซัก 2-3 นาที ก่อนการตัดเพื่อให้เส้นขนมีความอ่อนนุ่ม และตัดแต่งได้ง่ายมากขึ้น ( ควรใช้แอลกอฮอล์ทำความสะอาดกรรไกรที่จะใช้ เพื่อหลีกเลี่ยงการติดเชื้อหากมีแผล ณ บริเวณดังกล่าว )

 

 

2. มีดโกนหนวด...เกลี้ยงเกลา...ย้อนวัยเยาว์ 

 

หากคุณปรารถนาที่จะเผยสัดส่วนที่ชัดเจน วิธีนี้อาจตอบโจทย์คุณได้ แต่ยุ่งยากหน่อยนะ เพราะเมื่อคุณโกนด้วยมีดโกน เพียงไม่นานเจ้าขนก็จะกลับผุดตอแข็งขึ้นมาอีกครั้ง ทำให้คุณต้องโกนถี่ขึ้น แน่นอนใครหลายคนบาดเจ็บและทรมานกับวิธีนี้มาแล้ว เนื่องจากความไม่สะอาดของใบมีดโกน และการติดเชื้อแบคทีเรียใต้ร่มผ้า ที่สร้างอาการกวนใจไม่น้อยไปหลายวัน ​Dude Adam ขอแนะนำว่าสำหรับใครที่อยากลองใช้วิธีนี้

- ควรเลือกใช้ใบมีดโกนใหม่ และทำความสะอาดด้วยแอลกอฮอล์ก่อนใช้งาน

- อย่าลืมเตรียม Pre-shave oil (Jojoba oil) จะเป็นยี่ห้อใดก็ได้ แม้ไม่จำเป็นแต่มันช่วยให้การโกนราบรื่นขึ้น

- After - shave ในแบบที่คุณชอบก็ควรเตรียมไว้เช่นกัน แต่เน้นที่ไร้น้ำหอม และแอลกอฮอล์น้อยหน่อยก็ดี เพื่อลดความเสี่ยงด้านการระคายเคือง

 - อาจใช้แป้งฝุ่นทาตัวปิดท้ายเพื่อให้รู้สึกแห้งสบาย หรือหากใครไม่ชอบแป้งฝุ่น Aloe gel หรือเจลว่านหางจรเข้ ก็เป็นตัวเลือกที่ดีไม่แพ้กัน 

 

 

3. แบตตาเลี่ยน...ตัดแต่งทรง...ได้ดั่งใจ

 

หากคุณเป็นพวกที่ชอบตัดแต่งทรง ทั้งแนวสวยงาม สะอาดสะอ้าน รวมไปถึงรองหวี อันเดอร์คัท  หรือ เล็มขอบให้สวยงาม การหาแบตตาเลี่ยนคู่ใจซักอัน จะช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับการตกแต่งพื้นที่ส่วนตัวของคุณได้อย่างสบายใจแน่นอน วิธีนี้อาจจะต้องลงทุนซื้อแบตตาเลี่ยนที่ถูกใจไว้ซักหนึ่งชิ้น

 

อาจมีอุปกรณ์เสริม เพิ่มเติมแล้วแต่กำลังทรัพย์ของแต่ละท่าน (หวีรองเบอร์ต่างๆ / หัวแบตตาเลี่ยนสำหรับพื้นที่ขนาดเล็ก) แต่ Dude Adam ขอคอนเฟิร์มว่า วิธีนี้จะช่วยให้คุณตัดแต่งทรงออกมาได้ถูกใจยิ่งขึ้น จะแต่งออกมาให้เป็นรูป สามเหลี่ยม หัวใจ หรือรองหวีให้ดูสะอาดสะอ้าน จนถึงตัดเรียบสนิทก็ทำได้อย่างใจ ที่คุณปรารถนา 

 

สำหรับวิธีนี้เพียงแค่คุณฝึกใช้แบตตาเลี่ยน พร้อมหัวแต่ละประเภทให้คล่อง จินตนาการว่าตัวเองเป็นช่างตัดผมมืออาชีพ อยากบรรเลงศิลปะรูปแบบไหนก็สามารถเนรมิตสร้างสรรค์กันได้เต็มที่ 

 

ปล. หากคุณเน้นสายเกลี้ยงเกลาและใช้แบตตาเลี่ยน Dude Adam ขอแนะนำให้เตรียม After-shave gel ไว้เช่นกัน เพื่อลดอาการระคายเคืองที่อาจเกิดขึ้นได้ 

 

 

 

4. แว๊กซ์...เรียบเนียน

 

ไม่ต้องเขินอายไปหากคุณเลือกที่จะแว๊กซ์ขนบริเวณนั้น เพราะสมัยนี้ก็มีร้านรับบริการ Wax ขนสำหรับผู้ชายเกิดขึ้นไม่น้อยทีเดียว เชื่อเราเถอะว่าเหล่าพนักงานผู้ให้บริการทั้งชาย หญิง ต่างผ่านประสบการณ์เจอลูกค้ามาอย่างหลากหลายแล้วและพร้อมให้บริการที่ดีในการกำจัด หรือตัดแต่งขนของคุณอย่างแน่นอน สิ่งหนึ่งที่คุณควรรู้ก็คือ ประเภทชื่อเรียกต่าง ๆ ที่จะบอกกับเหล่าพนักงาน

 

- Bikini Line / Bikini Wax  คือการแว็กซ์ขนบริเวณที่โผล่ออกมาเมื่อเราสวมชุดว่ายน้ำแบบบิกินี (ขาหนีบ ) 

- Brazilian wax จะแว็กซ์ขนให้ลึกเข้าไปมากขึ้นจาก Bikini Line เราสามารถบอกกับพนักงานได้ว่าต้องการลึกมากน้อยขนาดไหน บางร้านก็มีการสร้างสรรค์ให้เป็นรูปแบบต่างๆ อันนี้แล้วแต่การพูดคุย 

- Hollywood wax / Whole Wax เป็นการแว็กซ์แบบหมดจด เกลี้ยงเกลา ให้คุณย้อนวัยกลับไปเหมือนเด็กๆ เลยหละ 

 

การแว็กซ์เป็นอีกวิธีที่จะช่วยยืดอายุการงอกใหม่ของขนให้ช้าขึ้น เพราะเป็นการกำจัดถึงรากขน ทั้งนี้แต่ละร้านที่เปิดให้บริการอาจมีชื่อเรียกที่แตกต่างกัน อย่าเขินอายที่จะสอบถามหละ 

 

 

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
DudeAdam's profile


โพสท์โดย: DudeAdam
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: โยนี, Thorsten
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รีวิว Saijaku Tamer wa Gomi Hiroi no Tabi wo HajimemashitaiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!3 จุดอันตรายที่ไม่ควรเสี่ยงบีบสิว เพราะอาจจะเสี่ยงถึงขั้นสมองตายได้เลยเน่อ"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉเจ้าของห้องช็อค!! หลังเปิดห้องที่ฝรั่งค้างค่าเช่า60 แคปชั่นความสุข ภาษาอังกฤษ ความสุข คิดบวก ความหมายดี"กันสมาย" โพสต์สวน "วงการบันเทิงอะเนอะ!"..หลัง "ออกัส" ออกมาให้สัมภาษณ์ผู้ป่วยใกล้ตายส่วนใหญ่จะได้เห็นอะไรก่อนที่จะตาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รีวิว Saijaku Tamer wa Gomi Hiroi no Tabi wo Hajimemashita3 จุดอันตรายที่ไม่ควรเสี่ยงบีบสิว เพราะอาจจะเสี่ยงถึงขั้นสมองตายได้เลยเน่อ"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉ60 แคปชั่นความสุข ภาษาอังกฤษ ความสุข คิดบวก ความหมายดีผู้ป่วยใกล้ตายส่วนใหญ่จะได้เห็นอะไรก่อนที่จะตาย
Wen Qi @ InStyle China March 2024Kara Wai @ Wonderland China March 2024หนุ่มเกาหลีเที่ยวสงกรานต์.พระเอกหมอลำ อิสานลำซิ่ง FB.Umnaj Boonaon
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
เหตุผลที่ผู้ชาย อยากฝังมุก เพื่อ??สาเหตุและการดูแลสิวที่หน้าอกน้องแคร์แบร์สักตรงไหนก็น่ารัก🌈🐻สาวอวบไม่ค่อยมั่นใจแก้ยังไงดี✨🌈
ตั้งกระทู้ใหม่