หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

น่าสงสาร!! "อ่าง เถิดเทิง" อดีตตลกดังที่หายหน้าไปนาน ล่าสุดตอนนี้ชีวิตเขากลายเป็นแบบนี้ไปแล้ว

โพสท์โดย ผีเจ้า

จำเค้าคนนี้ได้ไหม?? "อ่าง เถิดเทิง" เจ้าของประโยคสุดฮา "ตึ่งตึ่ง มีเรื่องแล้ว!" เชื่อว่าหลายคนคงยังจำได้เป็นอย่างดี เพราะเมื่อก่อนเขาเคยสร้างเสียงหัวเราะให้กับพวกเราได้มีความสุขมากมายจริงๆ แต่ในวันนี้หลายคนอาจสงสัยว่า "อ่าง เถิดเทิง" หายหน้าไปไหน? เพราะไม่ค่อยมีการแสดงให้เห็นในจอทีวีเลย?

ล่าสุดมีรายว่า เป็นเพราะว่าช่วงนี้ อ่าง เถิดเทิง สุขภาพแย่ จะไปไหนมาไหนต้องมีภรรยาคอยช่วยพยุงตัวให้ตลอด แถมงานแสดงก็มีน้อยลง ทำให้ช่วงพี่อ่างต้องไปรับเชิญตามงานบวช งานแต่ง ซะมากกว่า ใครที่ต้องการช่วยเหลือพี่อ่าง ก็ไปจ้างงานพี่เขาได้นะ รับรองผลงานจ้างร้อยเล่นเกินร้อยแน่นอน!

อ่าง เถิดเทิง อดีตตลกดังที่หายหน้าไปนาน ตอนนี้ชีวิตเขาเป็นยังไงบ้าง? มาดูกัน!!

อ่าง เถิดเทิง อดีตตลกดังที่หายหน้าไปนาน ตอนนี้ชีวิตเขาเป็นยังไงบ้าง? มาดูกัน!!

อ่าง เถิดเทิง อดีตตลกดังที่หายหน้าไปนาน ตอนนี้ชีวิตเขาเป็นยังไงบ้าง? มาดูกัน!!


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: ซาอิ, โคโมรินค่ะ, SiamSith, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, พูดไปก็เท่านั้น, Flameburn, จอมยุทธอินดี้, ผีเจ้า, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?หลายคนโฟกัสผิดจุด..ชุดนี้ห้ามจามโดยเด็ดขาดประเทศที่ไม่มียุงเพลงดังระดับโลก ที่มียอดการฟังมากที่สุดถึงกว่า 4000 ล้านครั้งโรโบด็อก อาวุธชนิดใหม่ของจีนเหนื่อยใจจริง! ฝูงลิงบุกบ้าน ไล่กัด ทำลายของ ขโมยชั้นใน..เหตุเกิดใน กทม. ทำเอาชาวบ้านสุดเอือมระอาเป็นบุญตา หลังขุดพบพระพุทธรูปจมน้ำโขงคาดอยู่สมัยอาณาจักรสุวรรณโคมคำ5 สิ่งที่น้องเหมียวทำ เพื่อเรียกร้องความสนใจ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สไนเปอร์ที่มีชื่อเสียงมากที่สุด ในประวัติศาสตร์ของกองทัพสหรัฐน้องไนซ์เชื่อมจิตได้จริงเหรอ?7 อันดับประเทศที่คนมีความสุขและสงบมากที่สุดในโลกประเทศที่ไม่มียุงชาวเน็ตต่างพากันเอ็นดู..เมื่อเจ้าหมาแสนรู้อยากนอนเปล
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ยืนยันไม่ได้จีบแน่นอน! "บอย ปกรณ์" เชื่อ "เกรท" ไม่โกหก..หลังมีข่าวจีบ "อแมนด้า"ช่อง 7HD ขนทัพนักแสดง โกอินเตอร์ ณ ประเทศกัมพูชาขวัญใจชายแท้ทั่วโลก! "ลีอาห์ ดิซอน" เน็ตไอดอลยุคบุกเบิกอินเทอร์เน็ต ( 18+)"สาวสวยเกมเมอร์" โพสต์รูปตอนโดนรถชนจนหน้ายับเยิน ( 18+)
ตั้งกระทู้ใหม่