หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

น่าสงสาร!! "อ่าง เถิดเทิง" อดีตตลกดังที่หายหน้าไปนาน ล่าสุดตอนนี้ชีวิตเขากลายเป็นแบบนี้ไปแล้ว

โพสท์โดย ผีเจ้า

จำเค้าคนนี้ได้ไหม?? "อ่าง เถิดเทิง" เจ้าของประโยคสุดฮา "ตึ่งตึ่ง มีเรื่องแล้ว!" เชื่อว่าหลายคนคงยังจำได้เป็นอย่างดี เพราะเมื่อก่อนเขาเคยสร้างเสียงหัวเราะให้กับพวกเราได้มีความสุขมากมายจริงๆ แต่ในวันนี้หลายคนอาจสงสัยว่า "อ่าง เถิดเทิง" หายหน้าไปไหน? เพราะไม่ค่อยมีการแสดงให้เห็นในจอทีวีเลย?

ล่าสุดมีรายว่า เป็นเพราะว่าช่วงนี้ อ่าง เถิดเทิง สุขภาพแย่ จะไปไหนมาไหนต้องมีภรรยาคอยช่วยพยุงตัวให้ตลอด แถมงานแสดงก็มีน้อยลง ทำให้ช่วงพี่อ่างต้องไปรับเชิญตามงานบวช งานแต่ง ซะมากกว่า ใครที่ต้องการช่วยเหลือพี่อ่าง ก็ไปจ้างงานพี่เขาได้นะ รับรองผลงานจ้างร้อยเล่นเกินร้อยแน่นอน!

อ่าง เถิดเทิง อดีตตลกดังที่หายหน้าไปนาน ตอนนี้ชีวิตเขาเป็นยังไงบ้าง? มาดูกัน!!

อ่าง เถิดเทิง อดีตตลกดังที่หายหน้าไปนาน ตอนนี้ชีวิตเขาเป็นยังไงบ้าง? มาดูกัน!!

อ่าง เถิดเทิง อดีตตลกดังที่หายหน้าไปนาน ตอนนี้ชีวิตเขาเป็นยังไงบ้าง? มาดูกัน!!


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: ซาอิ, โคโมรินค่ะ, SiamSith, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, พูดไปก็เท่านั้น, Flameburn, จอมยุทธอินดี้, ผีเจ้า, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปริศนาศพหญิง 2 คนในสุสานกวนอู พวกเธอเป็นใคร? มีคนบอกว่าหนึ่งในนั้นคือเตียวเสี้ยน?ดราม่า! ชมพู่ อารยา ดุพี่ยุ ชาวเน็ตแห่เม้นต์ แม่วีนแรงไปไหม พูดดีๆก็ได้ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูห่วงอนาคตเด็กไทย..ทนแดดแค่นี้ไม่ได้ ต่อไปจะทำอะไรกินดราม่าแมว ‘หนูหรั่ง’ เหมาะสมไหม? เอาแมวมาเดินในสนามบินสุวรรณภูมิmorale: ขวัญกำลังใจ ขวัญของประชาชน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ดราม่า! ชมพู่ อารยา ดุพี่ยุ ชาวเน็ตแห่เม้นต์ แม่วีนแรงไปไหม พูดดีๆก็ได้ใบเฟิร์น อัญชสา สวยดั่งเจ้าหญิง เดินพรมแดง "Bridgerton" Season 3เหมือนเป๊ะ! "สิงโต นำจับ" ทำเอา "สิงโต นำโชค" ตะลึง..คาดไม่ถึงจะมีฝาแฝดในที่สุด พี่เสกก็จะไป 'พันธุ์ทิพย์' แล้ว!!!
ตั้งกระทู้ใหม่