หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นักเรียนหัวใส ทำการบ้านโดยลอกจากในเน็ต แต่ต้องมาเงิบและช๊อคสุดๆ เมื่อมาเห็นสิ่งที่ครูตรวจ

โพสท์โดย อาราเล่จัง

เกิดการแชร์เรื่องราวสุดฮา สุดอึ้ง สุดทึ่ง กันว่อนเน็ต หลังจากที่มีการแชร์สมุดการบ้านของนักเรียนคนหนึ่ง โดยเขียนการบ้านส่งยาวเหยียดเต็มหน้ากระดาษ แต่ทว่านักเรียนคนดังกล่าวคงเขียนคำตอบมาไม่ตรงประเด็น แถมยังลอกตามเน็ตมาอีก คุณครูผู้ตรวจการบ้าน เมื่อได้อ่านทุกคำ จับทุกประเด็น จึงได้รู้ว่าเด็กคนนี้เขียนเองไม่ถึง 5 บรรทัด ที่เหลือลอกมาจากเว็บทั้งนั้น แถมไม่ตรงประเด็นอีก งานนี้คุณครูคงคันไม่คันมือ เขียนยกตัวอย่างคำตอบให้เด็กได้อ่านแบบอึ้งๆ ไปเต็มๆหน้ากระดาษ ไม่เพียงแต่เด็กเท่านั้นที่อึ้ง ชาวเน็ตก็อึ้งเหมือนกัน ที่ครูตรวจได้ละเอียดขนาดนี้ แหม่.. งานนี้ต้องขอชื่นชมคุณครูจริงๆ นับว่ามีจิตวิญญาณแห่งความเป็นครูโดยแท้

 

ที่มา: @minijomjammm
ที่มา: facebook "Suvinit Aum Pornnavalai" https://www.facebook.com/trainee.skyexits
ที่มา: http://social.tnews.co.th/content/167505/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
อาราเล่จัง's profile


โพสท์โดย: อาราเล่จัง
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
90 VOTES (4.1/5 จาก 22 คน)
VOTED: Ployza, Tikker, smileyjookjik, ป้าสั่งมา, นางฟ้าจากนรก, SiamSith, MondAy CoUpLe, bezdarky, Thorsten, พี่ใหญ่ ใจดี, หลวงพี่อ้น ณ โพสจัง, กอกระดุม, หนูชอบแดกโคยยยยยยยย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าว“ชายอ้วนที่สุดในอังกฤษ” ที่หนักกว่า 600 ปอนด์ เสียชีวิตแล้วเคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใครทนายดังคิดหนัก! พระอยากฟ้องหย่าเมีย-ชู้ หลังทิ้งเมียไปบวชเพราะหนี้เยอะ พอเมียรวยอยากฟ้องหย่าเรียก 1 ล้านหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายเกิดเหตุชุลมุนบนเครื่องบิน..หลังแอร์เสียแล้วไม่ให้ลง ทำเอา ผดส.โวยวายทั้งลำ30 แคปชั่นขอพรให้ตัวเอง ความหมายดี คำอวยพรสิ่งดีๆ ให้ตัวเอง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก“ชายอ้วนที่สุดในอังกฤษ” ที่หนักกว่า 600 ปอนด์ เสียชีวิตแล้วมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา30 แคปชั่นขอพรให้ตัวเอง ความหมายดี คำอวยพรสิ่งดีๆ ให้ตัวเอง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รัสเซียเตรียมซ้อมยิงนิวเคลียร์"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก"เพจบิ๊กแดง" เผย แบงค์ชาติไม่ได้เป็นอุปสรรค แต่นักการเมือง โกงชาติต่างหาก ที่เป็นอุปสรรคของแผ่นดิน“ชายอ้วนที่สุดในอังกฤษ” ที่หนักกว่า 600 ปอนด์ เสียชีวิตแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่