หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาวๆรู้หรือไม่ว่ากินของแซ่บๆเหล่านี้ จะเกิดอะไรขึ้นโดยไม่รู้ตัว!!!!

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

สาวๆรู้หรือไม่ว่ากินของแซ่บๆเหล่านี้ จะเกิดอะไรขึ้นโดยไม่รู้ตัว!!!!

สาวๆหรือหนุ่มๆผู้รักในรูปร่างของคนเองทราบหรือไม่ ว่าอาหารจำพวกของ "แซ่บๆ"ทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็น ส้มตำ ยำ ต้มแซ่บ ต้มยำ ฯลฯ หรืออาหารรสจัดอื่นๆ ทำให้สาวๆอ้วนเผละและขาใหญ่ได้ง่ายๆอย่างไม่รู้ตัวกันเลยทีเดียว

เนื่องจากอาหารรสเผ็ด จัดจ้าน แซ่บซี้ดซ้าด มีทั้งรสเผ็ด เปรี้ยว หวาน ซึ่งช่วยกันกลบรสเค็มไว้ ทำให้ความเค็มที่มาจากโซเดียม ซึ่งมีคุณสมบัติอุ้มน้ำไว้ในเนื้อเยื่อ ไหลลงสู่ที่ต่ำ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้สาวๆ ที่ชอบกินอาหารรสจัด ต้องนั่งกลุ้มกับปัญหาขาใหญ่อย่างไม่รู้สาเหตุ ดังนั้นวิธีแก้ปัญหาก็คือ ไม่ควรกินอาหารรสเค็มและเผ็ดบ่อยจนเกินไป แต่ควรเลือกกินอาหารที่มีผักและผลไม้ ทั้งยังต้องออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ เพื่อรูปร่างที่สวยงาม แถมได้สุขภาพที่แข็งแรงอีกด้วย นับว่าเป็นอีกความรู้ที่สาวๆรู้แล้วอย่าลืมบอกต่อให้คนอื่นๆรู้ด้วย จะได้มีรูปร่างที่ดีกันถ้วนหน้านะจ้า


สาวๆรู้หรือไม่ว่ากินของแซ่บๆเหล่านี้ จะเกิดอะไรขึ้นโดยไม่รู้ตัว!!!!

ที่มา: http://kinaroi.com/news3587.html

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: แมน ๆ เตะบอลกัน, หล่อลงเบื้อย, willbe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
งานเข้า! "เจนี่" โดนทัวร์เขมรลงฉ่ำ..หลังเที่ยวนครวัด แต่ใส่เพลงนี้ในคลิปเปิดภาพ"น้องเนย" เด็กถือปืนขู่ลิงที่ลพบุรี"พีเค" ลุ้น! รีเทิร์น "โยเกิร์ต"..หลังมีดราม่ากับนางแบบสาวเวียดนาม20 แคปชั่นวันพืชมงคล กวนๆ ฮาๆ เอาไว้โพสต์ลงรูปน่ารักๆ ในวันหยุดกระบี่พบอีกจุด ปะการังฟอกขาวบริเวณ เกาะปูชาร์จแบ็ตมือถือได้ไวขึ้น และลดโอกาศการเกิดความร้อน เมื่อทำแบบนี้จ้า...ปิดฉากรัก 18 ปี "แม่สิตางศุ์" ร่ำไห้เลิกผัว ลั่นแช่งทุกวันขอให้ตๅยเร็วๆราศีที่มีเสน่ห์ ดึงดูดเwศตรงข้ามนาทีตัวเ...้ยยักษ์เขมือบเต่าทั้งเป็น ดิ้นทุรนทุรายในปาก..ผลสุดท้ายอาจไม่คาดคิด?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พีเค" ขยับอีกสักนิดเพื่อพิชิตคำด่า !! แต่ทำอีท่าไหนก็ยังไม่ถูกใจชาวเน็ตคุณรู้จักLGBTแค่ไหนญี่ปุ่น จ่อล่า วาฬฟิน เชิงพานิชย์"จังหวัดที่มีป่าไม้"มากที่สุดในประเทศไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สิ้นปีนี้เตรียมรับชม #FBF2024 แฟนเพื่อน ซีซั่น 2กระบี่พบอีกจุด ปะการังฟอกขาวบริเวณ เกาะปูจัสติน - เฮลีย์ บีเบอร์ ประกาศข่าวดี ท้องลูกคนแรกแล้วอินเดียแสบ! มีพฤติกรรมเข้าไปตีสนิทเพื่อจะดูดวง โดยเลือกเหยื่อเป็นหญิงสาว
ตั้งกระทู้ใหม่