หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

18+ หนังหาดูยากจากสเปน ด.เด็ก ออกไปหา ค.คน แปลกหน้ากินในห้องน้ำห้าง

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

door cut down หรือ En Malas Companias ปี 2000

Directed By กำกับการแสดง และสร้าง – Antonio Hens Cordoba

Starring นำแสดง Israel Rodríguez, Pablo Puyol, Antonio Alamo

ฉายทางช่อง television network Channel 4. ของอังกฤษมาแล้ว และได้รับ 2 รางวัล คือหนังสั้นยอดเยี่ยมกับนักแสดงนำของเรื่องยอดเยี่ยมในเทศกาล the short film festival Alcine ปี 2000

หนังเรื่องนี้ มาจากประเทศสเปน ยาวเพียง 17:46 นาที เล่าเรื่องราวไม่ยาวนัก แต่ว่าตัดต่อภาพและเล่าเรื่องรวดเร็วแทบไม่ต้องให้เราหยุดคิดอะไรมากนัก หนังเปิดเรื่องที่ วัยรุ่นชายวัยไม่ถึง 18 ปีชื่อ Guillermo มีความต้องการทางเพศอย่างแรงกล้าปรารถนาจะลองมีเซ๊กส์ครั้งแรก เด็กหนุ่มวัย 16 จึงหาอุบายว่าจะทำอย่างไรดี เพราะเขาอายุยังไม่ถึงเกณฑ์และควรจะไปหาผู้ชายที่ไหนดี หลังจากทำการบ้านมาดีแล้ว เขาจึงตัดสินใจไปที่ห้างสรรพสินค้าไกลบ้าน เดินเตร็ดเตร่ดูผู้ชายที่ถูกสเป๊ค ในตอนแรกนั้นนั้นเขาแค่อยากให้มีคนออรัลให้เท่านั้น และหลังจากจิกผู้ชายได้กินในห้องน้ำแล้วสำเร็จ ก็มีครั้งต่อไป

จากครั้งแรกที่เลือกผู้ชายวัยเดียวกัน ก็เริ่มไม่ใส่ใจแล้ว จะอายุแค่ไหน จะลุงหรือรุ่นพ่อได้หมด ทำให้มีพวกเฒ่าหัวงูตามเขาไปที่บ้านบ้าง โทรไปหาบ้าง เขาจึงบอกพ่อว่า ถูกพวกนี้ลวนลามทางเพศ จนพ่อต้องออกตัวแรงไปไล่ด่าเฒ่าหัวงูให้ลูกชาย

หลังจากพบหนุ่มในฝันสุดถูกใจและอมของกลางในห้องน้ำกันแล้ว ก็โดน รปภ. ที่ห้างไล่จับตัวเพราะถือว่าทำอนาจารในพื้นที่ของห้าง หนุ่มในฝันอายุมากกว่ามีประสบการณ์มากกว่า วิ่งหนีไปได้ แต่หนุ่มน้อยของเราถูกจับส่งตำรวจ เดือดร้อนพ่อแม่มาประกันตัว ตำรวจอธิบายว่า เขาไปทำอะไรในห้องน้ำห้าง ก็ทำให้สถานการณ์ในบ้านตึงเครียด ไม่มีใครพูดถึงเรื่องนี้อีก และทางห้างจึงสั่งให้ตัดบานประตูลง door cut down ไม่ให้สูงจนมิดชิดและเข้าไปทำอนาจารกันในนั้นได้ จึงเป็นที่มาของชื่อหนังนั่นเอง

ซึ่งหนังมาเฉลยว่า จริงๆ แล้วนั้น ก่อนหน้านี้ พ่อจ้างครูมาสอนติวหนังสือให้ลูกที่บ้าน แล้วครูก็จัดการประตูหลังของหนุ่มน้อย จนวันหนึ่งพ่อมาเจอด้วยตนเองแล้วก็ไล่ครูไป จากนั้นเจ้าหนุ่มก็ใจแตกอยากออกไปแรดล้ลลานอกบ้านกับชายแปลกหน้าเสมอๆ

พ่อแม่ได้พาลูกไปพบจิตแพทย์ บาดหลวง เพื่อให้กลับตัวเป็นแมน แต่ก็ไม่เป็นผล พวกเขาจึงแค่สอนให้ลูกรู้จักรักตนเองให้มาก ขณะที่จิตแพทย์ก็บอกพ่อแม่ว่า Guillermo ไม่ได้ผิดปกติ เขาแค่กำลังจะเลือกเพศที่เหมาะสมกับตัวเองเท่านั้น ถ้าลูกเลือกแล้วก็ขอให้ยอมรับ

วันหนึ่ง หนุ่มในฝันก็ขี่มอเตอร์ไซด์มารอหน้าโรงเรียน ทั้งคู่ขับรถออกไปด้วยกัน

Israel Rodríguez นักแสดงนำได้รางวัลนำชายยอดเยี่ยมจากเรื่องนี้

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: บานไม่รู้หุบ, Ployza, Tabebuia, กอกระดุม, หลวงพี่อ้น ณ โพสจัง, ป้าสวย, Eaziie Roliie, Dexter Suttipong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจ้าหญิงเต่งกะด๊ะ ผู้รอดชีวิต จากการถูกลอบปลงพระชนม์แพรรี่ ไพรวัลย์ ขยี้ ปี่เซียะดูดเงินของแท้ เวลาซื้อต้องจ่าย 30,000 แต่เวลาขายคืนได้แค่ 9,000 รับประกันความโปร่งทุกชิ้นประกาศสงคราม! อิสราเอลถล่มเลบานอนดับ 492 ราย!ข้ามคลองสกิลขั้นเทพ..บอกเลยต้องใช้ทักษะล้วนๆรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมาก5 วิธี ที่จะช่วยให้ประสบความสำเร็จในการทำงานจำใจเชือดทิ้งยกฟาร์ม รู้เหตุผล สุดน่าเห็นใจสคบ.-ตำรวจ ลงร้านทองแม่ตั๊ก สอบข้อเท็จจริง หลังลูกค้าแห่ไปคืนเพียบร้องกรี๊ด! สาวถูกงูฉกในโรงหนังดังบาดเจ็บ ค่ารักษา 25,000 บาท เสนอเงินเยียวยา 6,990 บาทคุณแม่คนสวยช่วยงานโรงเรียนลูกสาว..ทำเอาโซเชียลฮือฮา เพราะแม่แซ่บเกิ๊น!การรถไฟแห่งประเทศไทย (ร.ฟ.ท.) แจ้งงดเดินขบวนรถเส้นทางสายเหนือ ช่วงระหว่างสถานีลำปาง - เชียงใหม่ ชั่วคราวเปิดปมโหด เด็กหญิงวัย 14 แทงยายดับคาห้อง อ้างเหตุผลช็อก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"บุ๋ม ปนัดดา" แจงหลังดราม่า หลังกลุ่มเชียงรายถาม เงินบริจาคไปไหนหมด ยันมูลนิธิโปร่งใส ตรวจสอบได้รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมาก"จากความฝันสู่หายนะ: สปอย Apollo 13" การเดินทางที่ไม่เป็นไปตามแผน (Spoil Zone)โคลอสเซียม: สัญลักษณ์ของสถาปัตยกรรมและวิศวกรรมโรมันโบราณเติมอาหารผิว...ง่ายๆ แค่ปรับไลฟ์สไตล์ให้สมดุล
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่