หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทำแทปเล็ทยี่ห้ออัสซุส ตกไว้ที่ร้านกาแฟอเมซอน

โพสท์โดย kikapo

จากเพจ  Drama-addict

 

 

 มีคนทำแทปเล็ทยี่ห้ออัสซุส ตกไว้ที่ร้านกาแฟอเมซอน เขาตะเกียบ มีคนเก็บแทปเล็ทไปได้ ใครเจอรบกวนติดต่อเจ้าของด้วยจ้า

 

เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2558 เวลาประมาณ13.30 เราได้แวะร้าน amazon สาขา joy เขาตะเกียบ และได้ลืมแทบเลทสีชมพูไว้ ทางร้านได้อนุญาตให้เราดูภาพกล้องวงจรปิด เห็นภาพคนที่หยิบไปชัดเจน หากใครรู้จักบุคคลในภาพรบกวนแจ้งเค้าให้นำมาคืนเราด้วยนะคะ แทบเลตอันนั้นมีคุณค่าทางจิตใจสำหรับเรามาก และเราได้แจ้งความไว้เป็นหลักฐานเรียบร้อยแล้วด้วยค่ะ

ปล.ชายคนที่หยิบคือคนใส่เสื้อลายสีน้ำเงินนะคะมีลักษณะตุ้งติ้ง ส่วนชายอีกคนในภาพ มีหนวดและมีรอยสักที่แขนขวา มากับผู้หญิงอีกคนใส่เสื้อสีเขียวกางเกงขาสั้นค่ะ

 

ดีนะคะที่อเมซอนให้ความร่วมมือในการให้ภาพจากกล้องวงจรปิด ทำให้เห็นหน้าคนร้าย ช่วยๆกัน ขอให้จับคนร้ายได้ค่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
kikapo's profile


โพสท์โดย: kikapo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Ployza, พี่ใหญ่ ใจดี, พูดไปก็เท่านั้น, เทย์เลอร์ สวิฟต์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?ช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌ทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานสิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทยหนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "สาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?การกระทำที่คุณไม่สมควรทำเมื่อมาเที่ยวประเทศญี่ปุ่นจากผลการวิจัยพบว่า "เอเลี่ยนไม่ได้ตัวสีเขียว"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
นำร่องสิทธิเสมอภาค!ห้องน้ำครูนักเรียนใช้ร่วมกันไม่แบ่งแยกเมื่อให้ชาวเน็ตตั้งชื่อลูกให้ลูกเป็นลูกครึ่งอยากได้ชื่อที่อังกฤษผสมอีสานแล้วชื่อที่ได้คือ??Best Samui TattooThailand Tattoo
ตั้งกระทู้ใหม่