หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นานๆทีจะมีคุณพ่อโสดเลี้ยงลูกลำพัง ออกมาให้กำลังใจซิงเกิ้ลมัมไทย

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เมื่อสถาบันครอบครัวสังคมไทยเปลี่ยนไป เรามีซิงเกิ้ลมัมมากขึ้น และผู้หญิงก็สามารถเป็นแม่และพ่อที่ดีเลี้ยงลูกน้อยเองได้มากขึ้น สังคมเองก้เข้าใจและยอมรับบทบาทนี้มากขึ้นเช่นกัน แต่เราไม่ค่อยจะเห็นซิงเกิ้ลแด้ดออกมาให้สังคมรับรู้มากนัก งั้นลองไปดูเหล่าคุณพ่อที่โสดและเลี้ยงลูกตามลำพังว่าพวกเขารู้สึกอย่างไร และมีกำลังใจมาฝากซิงเกิ้ลมัมด้วยครับ

เอกชัย สมสิน

สู้ๆครับผมก็เลี้ยงลูกๆสาว 3 คน.คนเดียวคนโตอายุ 8 ขวบคนเล็กแฝดอายุ 8 เดือนแล้วแม่ของพวกเขาคลอดแฝดแล้วเสียชีวิที่โรงบาลนวมินทร์1แถวมีนบุรีใจของผมมันเจ็บมากๆแต่ผมต้องอยู่เพื่อลูกๆสู้ต่อไป

NaNon Ramintra

ผมก็คนเดียวครับ สู้ๆนะครับ อยู่กะผมตลอดเวลา ทำงานก็เอาไปด้วย นอกจากจะติดธุระ ต้องเอาไปฝากให้ปู่กะย่า ตอนนี้น้องเข้าโรงเรียนแล้วเลยสบายไปหน่อยครับ

Satapon Foosakun

สู้ๆครับ ผมนี่โดนทิ้งตั้งแต่มาเปนทหารได้เดือนเดียว เหลือกันอยู่แค่นี้

Karn Roiriangsap

สู้นะครับ ผมก็เป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยวเหมือนกัน คืนใหนดึกลูกหิวนมลูกมักจะเอามือมาลูบที่หน้าอกเพื่อที่จะดูดนม แต่ผมไม่มีนม ช่วงเวลานั้นผมทำไรไม่ถูกจริง

ปรีชา คำบุญ

จะ 1 เดือนแล้วครับที่คุณทิ้งผมกับลูกไป
ผมจะบอกให้ว่าลูกคือสิ่งที่มีค่าและล้ำค่ามาก คุณจะไม่มีวันได้สัมผัสของมีค่านี้อีก
เชิญคุณรักอิสระตามสบาย

พ่อเก่ง น้องเมทัล

สู้ๆครับ ผมเลี้ยงลูกคนเดียวเหมือนกัน แต่ดีที่มีป๊ากับม๊าคอยช่วยดูแลลูกให้ แต่ถึงเขาจะขาดคนที่เป็นแม่ไป แต่เราก็เติมเต็มลูกทุกอย่าง ตอนที่ลูกไม่สบายคือวันที่คนเป็นพ่อเหนื่อยที่สุด แต่สำหรับคำว่าลูก พ่อคนนี้ก็จะสู้เพื่อลูกน้อยคนนี้ตลอดไป ขอให้สู้ๆครับ อีโมติคอน smile

Kak Phiraphat

สู้ๆนะค้าบ ลูกเราทิ้งไม่ได้. แม่เขาสองคนก็ไปมีแฟนใหม่ยังเลี้ยงได้เลยค้าบ. สามปีแล้ว. สู้คัปคุณแม่.

พากเพียร มุ่งมั่น อดทน อนาคตใกล้เพียงเอื้อม

ส่วนผมยังไม่เคยผ่านการแต่งงานและมีครอบครัวมาก่อน.โดยส่วนตัวผมเชื่อว่า. ผู้หญิงทุกคนเลี้ยงลูกได้ทุกคนครับ และ ในฐานะที่ผู้หญิงเป็นเพศเดียวกับคุณแม่ของเรา. เรายิ่งควรให้เกียรติกับ. เพศหญิง. ขอเป็นกำลังใจให้กับคุณแม่คนเก่งนะครับ....สู้ ต่อไป. คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวคนเก่ง. .......^^

ทิมมี่เชื่อว่า ต่อให้สังคมจะเปลี่ยนไป แต่ถ้าหัวใจของพ่อและแม่ยังรักปรารถนาดีต่อลูกแล้ว ก็สามารถเติมเต็มสิ่งที่ขาดได้ครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: บังไค, อาราเล่จัง, กุ้งฝอย, Pinksweet, Noina stupid, พูดไปก็เท่านั้น, ป้าสวย, ปุ้ม, FolkZaa, เจ้าสร้อยเพชรา เขลางค์นคร, Ployza
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
จำใจเชือดทิ้งยกฟาร์ม รู้เหตุผล สุดน่าเห็นใจรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากสคบ.-ตำรวจ ลงร้านทองแม่ตั๊ก สอบข้อเท็จจริง หลังลูกค้าแห่ไปคืนเพียบคุณแม่คนสวยช่วยงานโรงเรียนลูกสาว..ทำเอาโซเชียลฮือฮา เพราะแม่แซ่บเกิ๊น!ดราม่า ไม่รับเงินสด ร้านค้าประเทศญี่ปุ่น ไม่เป็นมิตรกับนักท่องเที่ยวทำไมคนจีนโบราณนอนหมอนเเข็งเเละสูง‘นายกอิ๊งค์’ ขอแก้ข่าว ให้สัมภาษณ์ใหม่ หลังบอกเงินบาทแข็ง เรื่องดีเจ้าหญิงเต่งกะด๊ะ ผู้รอดชีวิต จากการถูกลอบปลงพระชนม์"วิน เมธวิน" บินตรงลงโซล เพื่อเฉิดฉายบนเวที Seoul International Drama Awards 2024แพรรี่ ไพรวัลย์ ถามวันนี้ ทองขึ้นราคาเหรอ คนแห่ขนทองไปขายกันคึกคักเลยเติมอาหารผิว...ง่ายๆ แค่ปรับไลฟ์สไตล์ให้สมดุล"จากความฝันสู่หายนะ: สปอย Apollo 13" การเดินทางที่ไม่เป็นไปตามแผน (Spoil Zone)
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"บุ๋ม ปนัดดา" แจงหลังดราม่า หลังกลุ่มเชียงรายถาม เงินบริจาคไปไหนหมด ยันมูลนิธิโปร่งใส ตรวจสอบได้รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมาก"จากความฝันสู่หายนะ: สปอย Apollo 13" การเดินทางที่ไม่เป็นไปตามแผน (Spoil Zone)โคลอสเซียม: สัญลักษณ์ของสถาปัตยกรรมและวิศวกรรมโรมันโบราณเติมอาหารผิว...ง่ายๆ แค่ปรับไลฟ์สไตล์ให้สมดุล
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่