หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นานๆทีจะมีคุณพ่อโสดเลี้ยงลูกลำพัง ออกมาให้กำลังใจซิงเกิ้ลมัมไทย

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เมื่อสถาบันครอบครัวสังคมไทยเปลี่ยนไป เรามีซิงเกิ้ลมัมมากขึ้น และผู้หญิงก็สามารถเป็นแม่และพ่อที่ดีเลี้ยงลูกน้อยเองได้มากขึ้น สังคมเองก้เข้าใจและยอมรับบทบาทนี้มากขึ้นเช่นกัน แต่เราไม่ค่อยจะเห็นซิงเกิ้ลแด้ดออกมาให้สังคมรับรู้มากนัก งั้นลองไปดูเหล่าคุณพ่อที่โสดและเลี้ยงลูกตามลำพังว่าพวกเขารู้สึกอย่างไร และมีกำลังใจมาฝากซิงเกิ้ลมัมด้วยครับ

เอกชัย สมสิน

สู้ๆครับผมก็เลี้ยงลูกๆสาว 3 คน.คนเดียวคนโตอายุ 8 ขวบคนเล็กแฝดอายุ 8 เดือนแล้วแม่ของพวกเขาคลอดแฝดแล้วเสียชีวิที่โรงบาลนวมินทร์1แถวมีนบุรีใจของผมมันเจ็บมากๆแต่ผมต้องอยู่เพื่อลูกๆสู้ต่อไป

NaNon Ramintra

ผมก็คนเดียวครับ สู้ๆนะครับ อยู่กะผมตลอดเวลา ทำงานก็เอาไปด้วย นอกจากจะติดธุระ ต้องเอาไปฝากให้ปู่กะย่า ตอนนี้น้องเข้าโรงเรียนแล้วเลยสบายไปหน่อยครับ

Satapon Foosakun

สู้ๆครับ ผมนี่โดนทิ้งตั้งแต่มาเปนทหารได้เดือนเดียว เหลือกันอยู่แค่นี้

Karn Roiriangsap

สู้นะครับ ผมก็เป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยวเหมือนกัน คืนใหนดึกลูกหิวนมลูกมักจะเอามือมาลูบที่หน้าอกเพื่อที่จะดูดนม แต่ผมไม่มีนม ช่วงเวลานั้นผมทำไรไม่ถูกจริง

ปรีชา คำบุญ

จะ 1 เดือนแล้วครับที่คุณทิ้งผมกับลูกไป
ผมจะบอกให้ว่าลูกคือสิ่งที่มีค่าและล้ำค่ามาก คุณจะไม่มีวันได้สัมผัสของมีค่านี้อีก
เชิญคุณรักอิสระตามสบาย

พ่อเก่ง น้องเมทัล

สู้ๆครับ ผมเลี้ยงลูกคนเดียวเหมือนกัน แต่ดีที่มีป๊ากับม๊าคอยช่วยดูแลลูกให้ แต่ถึงเขาจะขาดคนที่เป็นแม่ไป แต่เราก็เติมเต็มลูกทุกอย่าง ตอนที่ลูกไม่สบายคือวันที่คนเป็นพ่อเหนื่อยที่สุด แต่สำหรับคำว่าลูก พ่อคนนี้ก็จะสู้เพื่อลูกน้อยคนนี้ตลอดไป ขอให้สู้ๆครับ อีโมติคอน smile

Kak Phiraphat

สู้ๆนะค้าบ ลูกเราทิ้งไม่ได้. แม่เขาสองคนก็ไปมีแฟนใหม่ยังเลี้ยงได้เลยค้าบ. สามปีแล้ว. สู้คัปคุณแม่.

พากเพียร มุ่งมั่น อดทน อนาคตใกล้เพียงเอื้อม

ส่วนผมยังไม่เคยผ่านการแต่งงานและมีครอบครัวมาก่อน.โดยส่วนตัวผมเชื่อว่า. ผู้หญิงทุกคนเลี้ยงลูกได้ทุกคนครับ และ ในฐานะที่ผู้หญิงเป็นเพศเดียวกับคุณแม่ของเรา. เรายิ่งควรให้เกียรติกับ. เพศหญิง. ขอเป็นกำลังใจให้กับคุณแม่คนเก่งนะครับ....สู้ ต่อไป. คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวคนเก่ง. .......^^

ทิมมี่เชื่อว่า ต่อให้สังคมจะเปลี่ยนไป แต่ถ้าหัวใจของพ่อและแม่ยังรักปรารถนาดีต่อลูกแล้ว ก็สามารถเติมเต็มสิ่งที่ขาดได้ครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: บังไค, อาราเล่จัง, กุ้งฝอย, Pinksweet, Noina stupid, พูดไปก็เท่านั้น, ป้าสวย, ปุ้ม, FolkZaa, เจ้าสร้อยเพชรา เขลางค์นคร, Ployza
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมาก"บุ๋ม ปนัดดา" แจงหลังดราม่า หลังกลุ่มเชียงรายถาม เงินบริจาคไปไหนหมด ยันมูลนิธิโปร่งใส ตรวจสอบได้เมนูของเหลือในตู้เย็น "วันฝนพรำ"สาวร้อง ถูกหนุ่มอินเดีย หลอกมีเwศสัมพันธ์ ทำติดเชื้อ ผงะเหยื่อนับร้อยแม่ตั๊ก หันหน้าพึ่งทางธรรมะ ขอเข้าวัดไปพักใจ หลังจบดราม่า “ทองปลอม”ข้ามคลองสกิลขั้นเทพ..บอกเลยต้องใช้ทักษะล้วนๆร้องกรี๊ด! สาวถูกงูฉกในโรงหนังดังบาดเจ็บ ค่ารักษา 25,000 บาท เสนอเงินเยียวยา 6,990 บาทคุณแม่คนสวยช่วยงานโรงเรียนลูกสาว..ทำเอาโซเชียลฮือฮา เพราะแม่แซ่บเกิ๊น!สัก "หมูเด้ง" ได้ "หมูตุ๋น" นักท่องเที่ยวเลือกสักเพราะชอบแต่เข้าใจผิด“พี่ฝ้าย” 1 ในเจ้าทุกข์ซื้อทองร้าน แม่ตั๊ก ทำหน้าเบะปาก จนกลายเป็นไวรัลเกิดเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ ขนาด 5.8 แมกนิจูดที่ญี่ปุ่นมนุษย์ลุงทำร้ายมาสคอตหมีพูห์ จนน้องล้มคว่ำเลือดกำเดาไหล
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โหนกระแสเดือด! ปมซื้อทอง "แม่ตั๊ก" พิสูจน์ในรายการจริงหรือปลอม "ป๋าเบียร์" พูดแทนเมียแม่ตั๊ก หันหน้าพึ่งทางธรรมะ ขอเข้าวัดไปพักใจ หลังจบดราม่า “ทองปลอม”soak: แช่ร้องกรี๊ด! สาวถูกงูฉกในโรงหนังดังบาดเจ็บ ค่ารักษา 25,000 บาท เสนอเงินเยียวยา 6,990 บาทเมนูของเหลือในตู้เย็น "วันฝนพรำ"ยังไม่ตุย !! "ตูน หิ้วหวี" น้ำตาหลั่งหลังตรวจพบมะเร็ง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่