หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

18+ ผมอยากช่วยตัวเองตลอดเวลาตั้งแต่อนุบาล 2 และหยุดไม่ได้เหมือนสมองติดยา จนตอนนี้ผมรู้สึกตกอยู่ในหลุมดำครับ

คือมีบทความทางวิชาการอะไรรึเปล่าครับที่มีความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะไปหาอ่านที่ไหนก็บอกการช่วยตัวเอง นั้นมีแต่ข้อดี จนตอนนี้ผมอยู่จุดที่ทนไม่ไหวอยากออกมาจากวังวนแบบนี้ครับ

ผมช่วยตัวเองมาตั้งแต่ อนุบาล 2 โดยการใช้อวัยะเพศถูกับพื้นจนเสร็จ (แต่ไม่มีน้ำ) และเปลี่ยนวิธีการและช่วยตัวเองคือการ fab ตอน ป.4 ครับ จนโตเป็นหนุ่ม เสพสื่อ หนังโป๊ การเล่นเว็ปแคม ช่วยตัวเองวันล่ะ หลายรอบ หลายรอบนี่วันนึงเฉลี่ยเกิน 10 ครั้งครับ เที่ยวผับ one night stand ทำมาตลอดจนเป็นเรื่องปกติ และคิดว่าไม่ผิดอะไรเรื่องของธรรมชาติ

18+ ผมอยากช่วยตัวเองตลอดเวลาตั้งแต่อนุบาล 2 และหยุดไม่ได้เหมือนสมองติดยา จนตอนนี้ผมรู้สึกตกอยู่ในหลุมดำครับ

จนมารู้ว่าตัวเองมีความผิดปกติ จากกระทู้ที่เคยตั้งครับ http://pantip.com/topic/34122927 แน่นอนครับคือหาคำตอบไม่ได้ และผมก็ยังช่วยตัวเองอยู่ตอนทำมีความสุข (พอเสร็จรู้สึกผิด) ว่าทำอะไรลงไป แฟนก็มีทำไมไม่เอา มันเป็นความรู้สึกที่หลีกหนีอ่ะครับ

จนมาตระหนักแล้วครับผมมีความผิดปกติ เหมือนสมองผมติดเซ็กส์ ผมอยากจะเลิกช่วยตัวเอง แล้วกลับไปมีอะไรกับแฟนเหมือนเดิม แต่เหมือนสมองผมสั่งการไม่ได้ เหมือนหลุมดำดึงสมองผมให้ผมไม่อยากมีอะไรกับเค้า แต่อยากจะไประบายเซ็กส์ที่อื่นแทน (ผมกลัวว่าความรู้สึกแบบนี้มันจะคงอยู่ตลอด ไม่ว่าจะเป็นกับใคร)

18+ ผมอยากช่วยตัวเองตลอดเวลาตั้งแต่อนุบาล 2 และหยุดไม่ได้เหมือนสมองติดยา จนตอนนี้ผมรู้สึกตกอยู่ในหลุมดำครับ

ผมลองใช้วิธี คือการงดช่วยตัวเอง เพราะอาจจะติดมือเพื่อผมจะได้กลับมา แต่ปัญหาคือนี่มันคืออาการของคน ติดยาเสพติดชัดๆ ผมงดช่วยตัวเองได้ไม่เกิน 1 วัน คือโหมดชีวิตส่วนตัวแบบปกติประจำวัน มันมีอาการ กระวนกระวายครับ เหมือนขาดของ นอนไม่หลับ อยากจะช่วยตัวเอง ไม่ได้ทำแล้วมันหงุดหงิดครับ พอช่วยตัวเองไม่ใช่จะจบนะครับอีกไม่กี่นาที ผมก็อยากอีก เป็นแบบนี้เรื่อยๆครับ เหมือนวงจร คือใครที่ไม่มีปัญหาเหล่านี้คงไม่เข้าใจ

18+ ผมอยากช่วยตัวเองตลอดเวลาตั้งแต่อนุบาล 2 และหยุดไม่ได้เหมือนสมองติดยา จนตอนนี้ผมรู้สึกตกอยู่ในหลุมดำครับ

ตอนนี้สุขภาพจิต ผมแย่มากครับ ไปปรึกษาใครในชีวิตจริงเค้าคงขำแย่ พอจะมีโรงบาลหรือคุณหมอให้ปรึกษาโดยตรงทางด้านนี้รึเปล่าครับ ผมอยากออกจากตรงนี้จริงๆ เพราะหาอ่านบทวิชาการตามเว็ปนี่แทบไม่ตรงกับคำตอบ พอจะมีทางอื่นช่วยผมได้บ้างเปล่าครับ มีใกล้เคียงสุดก็คือกรณี คุณ ไทเกอร์ วู้ด หรือดอน จอน น่ะครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: vho, Ployza, ยายละอองคำ, ซาอิ, guythai, spokedark, หนูชอบแดกโคยยยยยยยย, PJHERO i am kira
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขังCIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทเหมืองทับทิมที่ใหญ่ที่สุดในโลกน่ากลัวมาก!! เกิดเหตุพื้นห้างสรรพสินค้าในจีนถล่ม ยุบเป็นหลุมกว้าง กลืนลูกค้าหายลงไปในพริบตา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภาพยนตร์ไทยเรื่องแรก ที่ทำรายได้รวมมากถึง 300 ล้านบาทรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีCIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ใช้ "ห่วงรัด" จนได้เรื่องผมเคยกับเพื่อนสนิทมิก ภูมิภัส หนุ่มหล่อหน้าใส ดีกรีหมอ ที่มีความขาวออร่ากระชากใจสุดๆดุ๊ก ชนกันต์ นายแบบหนุ่มหล่อมาดเข้ม สไตล์ไทยแท้
ตั้งกระทู้ใหม่