หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

งูเห่างูศักดิ์สิทธิ์ เป็นเทพแห่งน้ำชนิดหนึ่ง

โพสท์โดย เทพเจ้า

งูเห่า(งูพิษ)งูศักดิ์สิทธิ์ เป็นเทพแห่งน้ำชนิดหนึ่ง งูเห่า(นาค) เป็นเทพแห่งสายน้ำชนิดหนึ่ง นาคเป็นเทพที่มีความสามารถบัลดาลความรักได้(อานุภาพรัก นาคราช) งูเห่านั้นเป็นงูที่เป็นเครื่องประดับของพระศิวะ งูเห่า(พญานาค)เป็นเทพแห่งสายน้ำที่สามารถพ่นน้ำ และพ่นไฟกรดได้ ในยุคพระศิวะ งูเห่า(นาค) ถือเป็นเทพที่ศักดิ์สิทธิ์มาก ไม่ควรลบหลู่

งูปีศาจ คืองูไร้พิษ เช่นงูเหลือม เป็น ปีศาจชนิดหนึ่ง ในเปรตภูมิมี อชครังคเปรต เปรตร่างกายเหมือนงูเหลือม ส่วนมากคนที่นับถือ พระศิวะ และ พระพรม จะให้งูไร้พิษอย่าง งูเหลือม เป็น ปีศาจ หรือ เปรต

 

งูพิษ คือ เทพแห่งสายน้ำ(จะนับถืออย่างมากในยุคพระศิวะ และ พระพรม)

งูเหลือม คือ ปีศาจ/เปรต

เนื้อหาโดย: งูเห่าที่คอพระศิวะไม่ควรนำมาเล่นหรือนำมาใช้เป็นสิ่งแทนตัว
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: เทพเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนด่วน ! เกิดเหตุรถกระบะตกข้างทาง บาดเจ็บ 7 เสียชีวิต 3"คาซิง ลุง" ส่ง "ลาบาบู้" ลิมิเตดให้ "ลิซ่า"..หลังช่วยทำยอดขายถล่มทลายชาวกัมพูชา เดือดทั้งประเทศ ถ่ายรูปล้อเล่นกับรูปปั้นม้าน้ำพายุสุริยะ ถึงโลกในวันนี้นางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉😀 มาดูกันว่าสมองของเราจินตนาการให้เราเห็นอะไรกันบ้าง? กับสิ่งที่อยู่รอบๆ ตัวเรา 😎สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา...เขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตรลิงลพบุรี เห็นเพื่อนลิงด้วยกัน ถูกไฟฟ้าช็อต กระเด็นมานอนหอบแฮ่กๆ ก็เป็นห่วงเพื่อน ส่วนมนุษย์ก็อยากจะช่วยลิง แต่เข้าไปช่วยไม่ได้ เฮ้อ งานนี้ลำบากเลย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้รวมเรื่องรัก 12 ราศี ทำนายเดือน พฤษภาคม 2567 พยากรณ์โดย อ.พิรฌานดวงรายสัปดาห์ 21-27 เมษายน 2567 พยากรณ์โดย ครูเป็นหนึ่งคำเตือนประจำสัปดาห์ 22-28 เม.ย. 67 พยากรณ์โดย ภูริดา พยากรณ์
ตั้งกระทู้ใหม่