หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดหลอน!! 7 บ้านร้างในตำนาน ขอท้าให้คนที่มีความกล้า ไปล่าท้าผีในวันฮาโลวีนนี้!

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน
page1456
 

เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศฮาโลวีนที่จะถึงในวันพรุ่งนี้ เราเลยจัด 7 บ้านร้างที่มีคำร่ำลือว่าเฮี้ยน! และหลอนสุดๆ มาให้เพื่อนที่ใจกล้า ไปล่าท้าผีกัน เราไปดูกันดีกว่าว่า มีบ้านร่างแถวไหนบ้าง ไปดูกันเลย…

1. บ้านร้างรังสิต คลอง13

5464-10

ใครอยากพบผีหญิงสาว ให้ลองมาท้าผีที่นี่ เพราะมีข้อมูลจากแหล่งระบุตรงกันว่า บ้านหลังนี้ในอดีตได้เกิดเหตุเพลิงไหม้ทั้งหลัง จนเหลือซากบ้านเพียงบางส่วนเท่านั้น และในเหตุการณ์ครั้งนั้นมีหญิงสาวเสียชีวิตในกองเพลิงด้วย ชาวบ้านละแวกนั้นมีบางคนเคยได้ยินเสียงผู้หญิงกรีดร้องในยามวิกาล บางคนเดินผ่านบ้านหลังนี้ก็มักจะเห็นเป็นเงาผู้หญิงเดินไปเดินมาภายในบ้าน


2. บ้าน 5 ศพ ซ.อินทรพิทักษ์ 1 วงเวียนใหญ่

0

บ้านหลังนี้เกิดเหตุการณ์ที่เศร้าสลด คือคนในบ้านตายพร้อมกันทั้งหมด 5 ศพ โดยมี 3 ศพผูกคออยู่ที่ชั้น 2 ของตัวบ้าน ส่วนอีก 2 ศพนอนเสียชีวิตอยู่ที่ชั้นล่าง เป็นข่าวใหญ่ครึกโครมเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ในด้านความเฮี้ยน มีกลุ่มวัยรุ่นไปลองของที่บ้านหลังนี้ โดยมีการเขย่าประตูรั่วหน้าบ้าน และส่งเสียงท้าทาย แต่จู่ๆ ก็ได้ยินเสียงมีคนสาดน้ำลงมาจากชั้น 2 จนทั้งหมดหนีกระเจิง ส่วนเพื่อนบ้านในละแวกนั้นก็ได้ยินเสียงน้ำเหมือนกัน แต่ออกมาดู พื้นกลับแห้งสนิท ไม่มีร่องรอยเปียกน้ำ


3. บ้านร้าง พระราม9

2373422

เป็นบ้านขนาดใหญ่ มีประวัติว่าเคยมีครอบครัวหนึ่งอาศัยอยู่ด้วยกันถึง 10 คน ต่อมาเกิดการฆาตกรรมตายยกครัว จากนั้นก็มีคนมาเช่าบ้านและเกิดเหตุไฟไหม้ขึ้นอีก จนเหลือแต่ซากบ้าน และยังมีข่าวลือว่าพบศพหญิงสาวถูกฆ่าตายที่นี่อีกด้วย คนที่ไปลองล่าท้าผีมา บางคนก็ได้ยินเสียงกรีดร้องของหญิงสาว บางคนก็ได้ยินเสียงเดินหนักๆ ของผู้ชายหลายๆ คนเดินวนเวียนไปมาในบ้าน เป็นต้น


4. อู่ซากรถเก่า ซ.สายหยุด

Image

 

ที่นี่ตั้งอยู่บริเวณ ถนนพหลโยธิน48 เรียกว่าเป็นที่เก็บซากรถที่เกิดอุบัติเหตุจนยับเยินแบบเอาไปซ่อมใหม่ก็ไม่ได้แล้ว มีทั้งรถเมล์ รถยนต์ รถโดยสาร แล้วลากเอามาเก็บรวมๆ กันไว้ที่นี่ คนแถวนี้ก็เลยได้พบเจอสิ่งที่พวกเขาเชื่อว่าเป็นวิญญาณในพื้นที่นี้อยู่บ่อยๆ คนที่เคยผ่านไปมาแถวนั้นยามพลบค่ำ บางทีก็จะเห็นไฟหน้ารถจากซากรถเหล่านั้นเปิดสว่างขึ้นมาเอง บางคนก็เห็นคนมายืนโบกรถแท็กซี่ บางคนก็ได้ยินเสียงกรีดร้อง บางคนเห็นกลุ่มคนออกมาเดินไปมาอยู่ตามซากรถ


5. บ้านบันไดแดง รังสิต

0057

ที่นี่ตั้งอยู่ในบริเวณหมู่บ้านเมืองเอกโครงการ1 รังสิต เป็นบ้านตึกสีขาวหลังใหญ่โต โดยภายในออกแบบกึ่งสไตล์บ้านยุโรปหน่อยๆ คือจะมีบันไดขนาดใหญ่อยู่ตรงกลางบ้าน และบันไดนี้เองที่มีสีแดงเปื้อนอยู่ตามบันได มีเรื่องเล่ากันว่าบ้านหลังนี้มีคนงานตกลงมาตาย จนไม่มีการดำเนินการสร้างต่อ และปล่อยให้เป็นบ้านร้าง ต่อมาก็มีคนมาผูกคอตายที่นี่ติดต่อกันถึง 3 ศพ ที่หน้าบ้าน บนจั่วตรงกลางบ้าน และบริเวณชั้นสองของตัวบ้าน (ต่างวันและเวลากัน) ต่อมาก็มีการไปล่าท้าผีของบางรายการ จนเกิดเป็นปมดราม่าในการทาสีเขียวให้บันได และทาสีแดงทับอีกรอบจากอีกรายการ ด้านความหลอนการที่มีคนมาผูกคอตายที่บ้านหลังเดิมซ้ำๆ ชาวบ้านละแวกนั้นเชื่อว่าเป็นเพราะความเฮี้ยนของผีคนงานที่ต้องการให้มีตัวตายตัวแทนในบ้านหลังนี้


6. บ้านร้าง ซ.รอดอนันต์ ถ.สุขาภิบาล 1

20140825_3_1408956870_503130

ส่วนบ้านหลังนี้ เป็นบ้านทรงไทยโบราณหลังใหญ่ ในอดีตคุณยายเจ้าของบ้านได้เสียชีวิตลง ต่อมาบ้านก็ตกทอดเป็นมรดกสู่ลูกหลาน แต่มีเรื่องเล่าว่าคุณยายแกหวงบ้านหลังนี้มาก ไม่ยอมไปไหน และเกิดเหตุการณ์แปลกๆ ขึ้นบ่อยๆ จนลูกหลานเองก็อยู่ไม่ได้ และไม่มีใครกลับมาบูรณะซ่อมแซม บ้านก็เลยทั้งเก่าทั้งทรุดโทรมลงเรื่อยมา เวลามีใครมาลบหลู่ หรือมีเด็กมาวิ่งเล่นเสียงดัง คนที่ผ่านไปมาก็จะเห็นมีคุณยายแก่ๆ มายืนชี้หน้า หรือมีเสียงหญิงแก่ตะคอกไล่ ใครที่ไปล่าท้าผีส่วนใหญ่มักจะโดนแกไล่ออกมาทั้งนั้น


 

7. บ้านร้าง รามคำแหง 32

images

บ้านหลังนี้ตั้งอยู่ในซอยรามคำแหง 32 ลึกเข้าไปประมาณ 300 เมตร แต่ปลูกอยู่เดี่ยวๆ ไม่มีบ้านเรือนอื่นๆ ล้อมรอบ เป็นบ้านฝรั่งหลังใหญ่ 2 ชั้น ในอดีต ว่ากันว่าแต่เดิมเจ้าของบ้านเป็นชาวต่างชาติ วันหนึ่งขณะที่เจ้าของบ้านไม่อยู่ มีแต่เพียงสาวใช้อยู่ตามลำพัง ช่วงนั้นเองมีคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์ในบ้าน และฆ่าสาวใช้ตายอย่างโหดเหี้ยม ต่อมาก็มีการจัดการทำศพตามพิธี แต่หลังจากนั้นเจ้าของบ้านก็มักได้ยินเสียงของสาวใช้ พบเห็นเหตุการณ์แปลกๆ จนขวัญหนีดีฝ่อ อยู่ไม่ได้ และทิ้งบ้านหลังนี้ไปในที่สุด

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Flameburn, แมน ๆ เตะบอลกัน, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ซาอิ, น้ำตาลเผ็ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โดรนตุรกีพบจุดที่ฮ.ผู้นำอิหร่านตกแล้ว!!แปลเป็นไทย จารึกที่เขียนไว้ พระพุทธรูปที่พบริมแม่น้ำโขง สปป.ลาว?หลายคนโฟกัสผิดจุด..ชุดนี้ห้ามจามโดยเด็ดขาดUFO เกือบโดนจับ เรามีใบขับขี่สากล ขับได้ทั่วจักรวาลอิหร่านคาดผู้นำอิหร่าน น่าจะเสียชีวิตแล้ว จากเหตุฮ.ตก😁 ชวนเข้ามาดูภาพที่ดูลึกลับ เต็มเปี่ยมไปด้วยปริศนา ที่เราต้องหาคำตอบ 🤔บ้านไผ่ เมืองพล ดุ่ย ภรัญฯ อ.แมงปอ งวด 1 มิถุนายน 2567ชาวลาวไม่พอใจ! หลังผู้เชี่ยวชาญฝั่งไทยตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับอายุพระพุทธรูป ที่ขุดค้นพบที่ริมแม่น้ำโขง?แม่ค้าขอคำปรึกษา ยำ 270 บาท ลูกค้าบอกขายแพงไป
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
10 คําถามสัมภาษณ์งานที่เจอบ่อยถึงพี่จะ Bad หนูก็ Glad และ Welcomeไม่รับสาย กดกริ่งแล้วก็ไม่ออกมา ต้องเจอแบบนี้สาวจีนดองงูตัวเป็นๆไว้ในเหล้า 3 เดือน เปิดมาอีกทีโดนกัดเกือบตุย!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุฮ.ตก ยืนยันการเสียชีวิตผู้นำอิหร่านอิหร่านคาดผู้นำอิหร่าน น่าจะเสียชีวิตแล้ว จากเหตุฮ.ตกดารา A..V โดนบูลลี่ว่าเป็นเด็กเสี่ย..จริงๆ แล้วเป็นถึงเมียประธานบริษัทรูปปั้นดังของโอซาก้า ถูกทำลายด้วยข้อความ ปลดปล่อยปาเลสไตน์
ตั้งกระทู้ใหม่