หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาวเน็ตโพส....เอิร์น เดอะสตาร์ตั้งท้องแล้วหรือนี่??

โพสท์โดย ลูกสาวอบต
ในเวปไซด์พันทิป สมาชิกหมายเลข 2250514 โพสว่า .... เผอิญไปเจอมาครับเห็นหน้าคุ้นๆคิดว่าน่าจะใช่ ก็ว่าอยู่ทำไมหายไปจากหน้าจอทีวีนานแล้ว
เชียร์น้องตั้งแต่ประกวดเดอะสตาร์ ขอแสดงความยินดีด้วยนะครับ นี่ท้องใช่ไหมครับ ไม่ได้อ้วน
ผมก็ไม่เคยมีภรรยา 55555 สงสัยจะลาวงการไปมีครอบครัวแล้วแน่เลย เงียบไปนานแล้ว
อยากฟังเสียงเพราะๆอีก คุณบอยน่าจะให้ร้องเพลงประกอบละครมั่งเนอะ ทุกวันนี้ยังฟังมาลัยสามชาย กับชิงชังอยู่เลย

เห็นในไอจีเค้าบอกท้อง 6 เดือนแล้วนะคะ คงใกล้คลอดเร็วๆนี่ละมั้งค่ะ ยินดีด้วยเหมือนกันค่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: Noches, ยายละอองคำ, I AM THOR, lilu, ซาอิ, aum sodazaaa, kleoland
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แอบอาศัยอยู่ในป้ายร้านของซุปเปอร์มาร์เก็ตนานเกือบปี กว่าจะโดนจับสุดว้าว! กรุงเทพฯ มีรถไฟฟ้า..แต่ขอนแก่นมีรถไฟลอยฟ้าแล้วจ้าสุดปั่น 'สรยุทธ กรรมกรข่าว' ฉลองวันเกิดในสถานที่สุดคุ้นเคย ชาวเน็ตแซวจะปั่นไปไหนหนุ่มนักทำเกษตรอึ้ง มีปลาหางนกยูงหลุดเข้าบ่อปลาไม่กี่ตัว อยู่มาได้พักเดียว ออกลูก ออกหลานขยายพันธุ์กันจนอึ้งกันเลยทีเดียว ชาวเน็ตแห่บอกแบบนี้แหล่ะของดีย์เลย สร้างรายได้ๆสบายเลยยุงกลัวที่สุดจากของง่ายๆที่มีทุกบ้านเลขเด็ดเจ๊ ฟองเบียร์ ฝันเป็นจริง งวด 16 พฤษภาคม 2567ชายชราลืมสมุดฝากเงินไว้54ปี ธนาคารให้ดอกเบี้ยเท่าไหร่เน็ตไอดอล หลุดภาพไม่ตัดต่อ ทำให้แฟนๆ ตกตะลึงรวม 5 เทคนิค ลดไขมันหน้าท้องได้เป็นอย่างดี มาดูกันเลยว่าควรจะทำอย่างไรบ้างดี....
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เน็ตไอดอล หลุดภาพไม่ตัดต่อ ทำให้แฟนๆ ตกตะลึงดราม่า! แห่ชื่นชมภาพเด็กแกะสลักเก่ง ชาวเน็ตเผยนั่นมัน AIคำทำนายเสี่ยงทายพระโค วันพืชมงคล 2567 มีคำทำนายว่าอะไรบ้างการแสดงมวยปล้ำ คือ จุดขายใหม่ ของรถไฟญี่ปุ่น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"ณวัฒน์" พักรับงานละคร ดาราดัง"แก้มบุ๋ม – พี่พีท" หมั้นแล้ววันนี้!..พ่อแม่สามีรับไหว้สะใภ้เป็นเงิน 8 หลัก"เบสท์ คำสิงห์" เปลี่ยนลุคใส่บิกินี่..โพสท่าlซ็กซี่ ขยี้ใจจริงๆ"พีเค" ลั่น! รีเทิร์น "โยเกิร์ต" เป็นข่าวเก่า..แต่สื่อเอามาปั่น
ตั้งกระทู้ใหม่