หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แม่ "เงิน เลิฟซิก" โวย! Waterboyy จูบเสียว ลั่น! เอาลูกออกจากวงการ

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

แม่ “เงิน Love Sick” โวย! หนัง Waterboyy ผู้กำกับลักไก่ ให้ลูกจูบผู้ชาย! ญาติด่าทำวงศ์ตระกูลเสื่อมเสีย ลั่น! จะเอาลูกออกจากวงการ!!!

ชัชพร อรุณฤดีรัตน์ คุณแม่พระเอก “เงิน อนุภาษ” โวยผู้กำกับหนังเกย์ เรื่อง “วอเตอร์บอย Waterboyy” คุณแม่เงินอ้างว่า โดนลักไก่ไม่ทำตามข้อตกลง ให้ลูกชายจูบกับผู้ชาย รับไม่ได้สุดๆ ถูกญาติด่าทำวงศ์ตระกูลเสื่อมเสีย ประกาศเอาลูกออกจากวงการบันเทิง!

คุณแม่เปิดใจด้วยอารมณ์ฉุนเฉียวว่า "ตอนแรกที่เห็นฉากนี้ม่าม๊าตกใจ คือเครียดมาก นั่งดูในโรงหนัง หันไปมองหน้ากับป่ะป๊า พูดอะไรไม่ออก แต่ตอนนั้นไม่รู้จะทำยังไง เพราะหนังออกฉายแล้ว พอดูเสร็จ ป่ะป๊าก็ไปปะทะกับผู้กำกับ (ราชิต กุศลคูณสิริ) ทำไมตอนแรกที่คุยกันจะแค่ปากชนกัน ไม่มีอะไรขนาดนี้ ป๊าก็โกรธมาก เขาก็บอกว่าต้องให้สุดๆ แล้วเขาก็ยิ้มแหยๆ"

"ก่อนเล่นเราตกลงกันว่าให้แค่ปากชนปาก แต่มากกว่านี้ไม่ได้ ตอนเขาส่งบทมาให้ดู ม่าม๊ายังย้ำเลยว่าไม่มีฉากจูบดูดดื่มนะ เราไม่เล่น ผู้กำกับยังบอกเลยว่าไม่มีครับๆ มีแค่ปากชนแค่นั้นแหละ แล้ววันที่ถ่ายม่าม๊าไม่ได้ไป เพราะด้วยความที่คิดว่าคุยกันแล้วตกลงกันแล้ว ก็เลยมีแค่เงินไป ถ่ายเสร็จเงินก็ไม่ได้มาเล่าอะไรให้ฟังว่าไปถ่ายอะไรยังไงมา"

ญาติรับไม่ได้ทำเสื่อมเสียถึงวงศ์ตระกูล ประกาศพาลูกออกจากวงการบันเทิง "ม่าม๊าโดนญาติต่อว่าหลังจากที่เขาไปดูกันมา ญาติพี่น้องก็มาลงที่ม่าม๊าว่า ทำไมมีฉากแบบนี้ ไหนก่อนหน้านี้บอกไม่มีขนาดนี้ไง เราก็พูดไม่ออก เพราะก่อนหน้านี้ม่าม๊าเป็นคนบอกกับครอบครัวไว้ว่า บทที่เงินเล่นไม่มีฉากแรงๆนะ แต่พอหนังออก มาม่าม๊าก็เลยไม่รู้จะพูดยังไง ครอบครัวม่าม๊าเป็นคนจีน ฉะนั้น อะไรแบบนี้เขารับไม่ได้ พอเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นญาติก็หาว่าเราดูลูกยังไง ม่าม๊ารับคนเดียวเต็มๆ"

"ม่าม๊าก็เลยคุยกับลูก ว่าคงจะให้น้องออกจากวงการพักใหญ่ๆ ไปเลย เพื่อให้ญาติสบายใจด้วย เพราะเราก็เหนื่อยด้วย ไม่คิดว่าจะเจอแบบนี้ ต่อไปคงไม่ให้รับงานประเภทนี้อีกแล้ว ถามว่าเสียดายโอกาสมั้ยที่ตัดสินใจแบบนี้ ม่าม๊าว่ามันได้ไม่คุ้มเสีย”

หลายคนมองว่าสร้างกระแส เพราะหนังฉายไปหลายวันแล้ว แต่ทำไมเพิ่งออกมาโวยวาย "ไม่ใช่ค่ะ ที่ไม่ออกมาพูดก่อนหน้านี้ เพราะม่าม๊าก็ไม่รู้จะทำยังไง เพราะหนังมันออกมาแล้ว ป๊าของเงินถามผู้กำกับเขาก็ไม่มีคำตอบให้ จนมาโดนกดดันจากญาติที่เขารับไม่ได้ จนรู้สึกว่าต้องทำอะไรบ้างแล้ว ไม่งั้นคนก็จะคิดว่าน้องตั้งใจทำแบบนั้น ทั้งที่ความจริงมันเป็นการไม่ทำตามข้อตกลงที่คุย"

 

ที่มา: http://facebook
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: แมน ๆ เตะบอลกัน, Carrrot, Unwanted, PRP, bgs, Andreas, กุ้งฝอย, โยนี, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เพชรกล้า เด็กชายนำโชค งวด 2 พฤษภาคม 2567หนุ่มเมา!! ยกปืนเป่าสมองตัวเองต่อหน้าแม่เมื่อไปงานขาวดำแล้วได้ของชำร่วยเป็นน้ำยาล้างจาน งานนี้ทำไมมีแต่พ่อบ้านที่หยิบมาเฉลยแล้ว เชฟที่ตอบดราม่าราเมงจนคนประทับใจ ที่แท้เป็นลูกชายของเชฟชื่อดังตัวตึงประจำสนามบิน"น้ำตาลมิตรผล" ออกมาชี้แจงกรณีที่ พนง.โรงงาน โพสต์ภาพเหยียบกองน้ำตาล30 แคปชั่นต้อนรับเดือนพฤษภาคม 2567 ความหมายดี สวัสดีเดือนพฤษภา hello mayพบศพแล้วทหารกล้า ทั้ง 2 นาย ถูกน้ำพัดจม ขณะลาดตระเวนสะเพร่าแท้!! หนุ่มนัดกิ๊กสาวเข้าโรงแรม เจอเมียตามตบถึงที่เพราะดันใช้ชื่อเมียจองโรงแรม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เฉลยแล้ว เชฟที่ตอบดราม่าราเมงจนคนประทับใจ ที่แท้เป็นลูกชายของเชฟชื่อดังภาพเก่า พิธีศพในกรุงปักกิ่งในสมัยโบราณทำไมต้นไม้และสิ่งก่อสร้างสูงต่างๆจึงมักเกิดฟ้าผ่า10 ภาพเก่าๆ แปลกๆ ที่น่ากลัวกว่าหนังสยองขวัญ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สส.อินเดีย ถูกชาวบ้านด่า ฐานข่มขืuผญ. มากกว่า 3,000 คนดาราญี่ปุ่นเป็นหนึ่งในกลุ่มฆๅตกรที่ฆ่ๅคนตๅยโค้ชโรงเรียนวัย 72 ปี ถูกจับ ฐานล่วงละเมิดทางเwศเด็กหนุ่มเมา!! ยกปืนเป่าสมองตัวเองต่อหน้าแม่
ตั้งกระทู้ใหม่