หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดช็อก! หกล้มเป็นแผลบนชายหาด แผลกลับบวมเป่ง เมื่อบีบแผลออกมา เป็น “หอยทาก” ฝังอยู่

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

29102015_IMG_1446107249_343

เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2558 เว็บไซต์ฮัฟฟิงตันโพสต์ เปิดเผยเรื่องราวชวนสยอง เมื่อเด็กชายวัยเพียง 7 ขวบ ชาวอเมริกัน เกิดหกล้มเป็นแผลที่เข่าขณะวิ่งเล่นบนชายหาด แต่แล้วแผลกลับบวมเป่งน่ากลัว สุดช็อกเมื่อพบว่าภายในแผลนั้นมีหอยทากตัวหนึ่งเข้าไปเติบโตอยู่

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเมืองออเรนจ์ เคาน์ตี้ รัฐแคลิฟอร์เนียของสหรัฐฯ พอล แฟรงคลิน เด็กชายวัย 7 ขวบได้ไปวิ่งเล่นพักผ่อนที่ชายหาดใกล้บ้าน จนเกิดเป็นแผลที่หัวเข่า ดูเหมือนว่าจะไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงนัก แต่ปรากฏว่าเมื่อเวลาผ่านไปแผลดังกลาวกลับไม่มีวี่แววจะดีขึ้น กลับกันยังเริ่มบวมเป่งขึ้นมาจนกระทั่งเท่าผลส้ม ราเชล แฟรงคลิน แม่ของพอลจึงตัดสินใจพาลูกไปพบแพทย์

ที่โรงพยาบาล แพทย์ได้บอกราเชลว่าอย่าไปทำให้แผลอันบวมเป่งของพอลนั้นแตกออก แต่แล้วต่อมา ราเชลก็พบว่าอาการของลูกชายยิ่งแย่ลงอีก เธอเลยรู้สึกว่าเธอไม่สามารถอยู่เฉยได้อีกแล้ว ต้องทำอะไรสักอย่างก่อนที่มันจะแย่ไปกว่านี้

รา เชลตัดสินใจเจาะและบีบบาดแผลที่บวมนูนบนหัวเข่าลูกชายออก เพื่อหาสาเหตุว่ามีอะไรอยู่ภายในนั้น และเธอก็ต้องอึ้งเมื่อพบว่ามันคือก้อนปริศนาคล้ายหินขนาดเล็ก แต่เมื่อเธอเอาก้อนดังกล่าวมาดูก็แทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง เพราะแท้จริงแล้วมันคือ “หอยทาก” ต่างหาก

จากการตรวจสอบจากผู้เชี่ยวชาญพบว่าหอยทากตัวนี้เป็นหอยทากทะเลสายพันธุ์ Littorina scutulata พบทั่วไปบริเวณชายฝั่งตั้งแต่อะแลสกาไปจนถึงบาจา แคลิฟอร์เนีย
แดน ริสกิน ผู้ดำเนินรายการ “Monsters Inside Me,” รายการที่นำเรื่องราวของเด็กชายพอลมานำเสนอ ได้เปิดเผยว่า เจ้าหอยทากสายพันธุ์ดังกล่าวสามารถปรับตัวกับสภาพแวดล้อมหลากหลายแบบได้โดย ง่าย แม้กระทั่งภายในร่างกายของมนุษย์ ! เพราะเนื้อเยื่อใต้ผิวหนังของมนุษย์เรานั้นมีสภาพที่หยาบ ซึ่งหอยทากทะเลสามารถมีชีวิตอยู่ได้สบาย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: LoveMichael, Thorsten, กุ้งฝอย, รับชุบทองคำแท่ง ลูกสาวร้านทอง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พืชเศรษฐกิจตัวใหม่ ยางนา ปลูกง่ายมีค่าดั่งทอง"ไอซ์ ปรีชญา" ลั่น! แค่อดีตคนคุย..หลังมีภาพหลุดคู่กับหนุ่มลูกครึ่งหนุ่มสงสัยโพสต์ถามชาวเน็ต "ลูกอ๊อดแบบนี้ โตมาเป็นกบแบบไหน"..หลายคนแซวกันสนั่น!สื่อนอกเผย "ไทยกำลังพิจารณาย้ายเมืองหลวง"หนุ่มดื่มน้ำเต้าหู้มากไป นมเลยใหญ่เท่าคัพดีหญิงสาวเอาตัวอะไรมาปล่อยในน้ำ..ผู้เชี่ยวชาญออกมาเฉลยแล้ว!รัชกาลที่ 5 กับภาพเหมือนแบบฝรั่งทั่วโลกช็อก! อุณหภูมิโลกทะลุขีดจำกัด หลังเกิดปรากฏการณ์ “ทะเลขึ้นรา”หนุ่มปั่นจักรยานสุดเร็วลงถนน วินาทีถัดมากลายเป็นศพข้างทาง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สื่อนอกเผย "ไทยกำลังพิจารณาย้ายเมืองหลวง"5 ผลไม้ยอดนิยม ที่เหมาะสำหรับคนที่กำลังคุมอาหารและลดน้ำหนัก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หมอเตือน ฉี่ท่าสวอต เป็นอันตรายต่อสุขภาพเผยที่มา "ดวงตาสวรรค์" ปรากฏการณ์ธรรมชาติสวยงาม..1 ปีมีให้เห็นแค่ 2 ครั้งบั้งไฟพุ่งเฉียดเครื่องบิน สูงเกือบ 8,000 ฟุต หวั่นเกิดหายนะทั่วโลกช็อก! อุณหภูมิโลกทะลุขีดจำกัด หลังเกิดปรากฏการณ์ “ทะเลขึ้นรา”
ตั้งกระทู้ใหม่