หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ยืนยันน้องมิ้นต์ ทางกองประกวดไม่ได้ยึดมงกุฎ และเงินรางวัล เพราะเวทีนี้ไม่กำหนดวุฒิการศึกษา จร้า

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

กรณีของ มินต์ ขนิษฐา เด็กเก็บขยะช่วยครอบครัว วัย 17 ปี  Miss Uncensored News Thailand 2015 หลังได้รับตำแหน่งแล้วถูกแฉว่าชั้น ม.6 จริงทำให้มีกระแสข่าวว่าจะมีการยึดตำแหน่งคืน ล่าสุด ทางกองประกวด ได้ชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นนี้ว่า

เวทีประกวดนี้ไม่ได้มีการกำหนดคุณสมบัติเกี่ยวกับการศึกษาของผู้เข้าประกวด เพราะเป็นการเปิดโอกาสให้กับคนที่การศึกษาไม่สูง แต่อยากมีประสบการณ์และใฝ่ฝันการเป็นสาวงาม ซึ่งหลังจากมีกระแสเรื่องยึดมงกุฎและคืนตำแหน่งออกไป ทางประกวดยืนยันว่าไม่เป็นความจริงทั้งสิ้น

ขณะที่ น้องมินต์ ขนิษฐา เปิดเผยว่า ไม่คิดว่าเรื่องของตนจะมีคนพูดถึงมากขนาดนี้ ที่ผ่านมาก็รู้สึกไม่สบายใจที่ปกปิดและบิดเบือนเรื่องการศึกษา หลังจากนี้คงไม่อายที่จะพูดความจริง ทุกอย่างที่ผ่านมาคือชีวิตจริงของตน ไม่ใช่การสร้างกระแสให้ตัวเอง

ส่วนเรื่องการศึกษาตนก็อยากจะมีโอกาสเรียนให้จบ ใฝ่ฝันอยากเรียนให้จบถึงระดับมหาวิทยาลัย แต่ตอนนี้ทางกองประกวดก็มีโครงการส่งให้เรียน กศน. จนจบระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 แล้ว

ยืนยันน้องมิ้นต์ ทางกองประกวดไม่ได้ยึดมงกุฎ และเงินรางวัลน้องนะคะ ให้กำลังใจน้องด้วยนะคะ และขอให้ได้ทำตามความฝัน เป็นที่พึ่งให้กับครอบครัวจร้า

โพสท์โดย: หนูชอบแดกโคยยยยยยยย
ที่มา: https://www.facebook.com/Miss-uncensored-news-thailand-1117285128288204/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, Andreas, บังไค, vho, aum sodazaaa, ริเชริว, โยนี, bgs, เต้ยนะค๊าบบบบ, ป้าสวย, Chat
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไม่เชื่ออย่าลบหลู่! เลขทะเบียนรถอัปมงคล เสี่ยงเกิดอุบัติเหตุแปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 25674 คณะลับๆ ที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ถ้าได้เรียนรับรองไม่ตกงานแน่นอนไม่แปลกใจเลย..ทำไม "โนบิตะ" ถึงไปโรงเรียนสายทุกวันหนุ่มบุรีรัมย์ คว้าแชมป์โลกนวดไทย Sport รับเงินรางวัล 100,000 บาท ในการแข่งขันนวดไทยชิงแชมป์โลกที่กระบี่โทษหรืออันตรายของน้ำอัดลม ที่หลายคนไม่รู้หรือคาดไม่ถึงเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนฮือฮา! ร่างทรงประทับพิธีบวงสรวงขอสร้าง "วังพญานาค"ชาวสลัมในยุคปลายราชวงศ์ชิง ทำไมต้องแย่งชิงกองขี้วัว?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไม่แปลกใจเลย..ทำไม "โนบิตะ" ถึงไปโรงเรียนสายทุกวันเทศกาลเดินบนไฟ: ประเพณีอันเก่าแก่ของชาวกรีกฟรีน - เบ็คกี้ สองนักแสดงสาวชาวไทย เฉิดฉายเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2024ดวงรายปักษ์ 16 - 31 พฤษภาคม 2567
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ฟรีน - เบ็คกี้ สองนักแสดงสาวชาวไทย เฉิดฉายเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2024"ครูไพบูลย์" เผยหุ่นแฮนซั่ม กล้ามแน่น..ในสไตล์หนุ่มไบค์เกอร์รีวิวหนังดัง ALITA: BATTLE ANGEL"เดี่ยว" โน้ต อุดม: เส้นบาง ๆ ระหว่าง "ความฮา" และ "ดราม่า" ทำไมถึงเป็นประเด็นได้ทุกครั้ง?
ตั้งกระทู้ใหม่