หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 ข้อดีที่ควร มีเซ็กส์ ทุกๆวัน

Share แชร์บอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้ โพสท์โดย หลิวอี้เฟย

มีเซ็กส์

วันนี้เรามาดู 5 เหตุผลว่าทำไมเราต้อง มีเซ็กส์ โดยคนเราก็จะใช้เซ็กซ์ต่างกันออกไป บางคนใช้เพื่อสืบพันธุ์ บางคนก็เพื่อความสนุกเท่านั้นกรณีนี้ถ้าไม่ป้องกันอาจมีโรคแถมมาอีกด้วย ถ้าเกิดใช้เป็นแล้ว รู้จักป้องกันแล้ว เราก็มาดูว่าทำไมเราควร มีเซ็กส์ กันทุกวัน

1.พื้นฟูจิตใจให้หายจากความเศร้าโศก
วันไหน จะมีเรื่องอะไรมาทำให้เครียด หรือทำให้เราเศร้าโศกได้บ้าง แต่การ มีเซ็กส์ ในทุกๆวัน ช่วยให้คุณหายจากความเศร้าโศกได้ และยังทำให้หัวใจแข็งแรงได้อีกด้วย เพราะการ มีเซ็กส์ จะช่วยหลั่งฮอร์โมนออกมาหลายชนิด ฮอร์โมนเหล่านั้น ยังมีฮอร์โมนที่ช่วยให้คุณอารมณ์ดีอีกด้วย การ มีเซ็กส์ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ ยังช่วยลดความเสี่ยงของการเป็นโรคหัวใจวายและโรคเส้นเลือดในสมองอีกด้วย

2.บรรลุความใคร่บ่อยๆ บอกลามะเร็งได้
การหลั่งอสุจิบ่อยๆ ก็เปรียบเหมือนการทำความสะอาดท่อของคุณเอง ซึ่งก็มีผลการวิจัยออกมายืนยันว่า คนที่หลั่งน้ำอสุจิ มากกว่า 21 ครั้งต่อเดือน จะมีโอกาสเป็นมะเร็งต่อมลูกหมากน้อยกว่าคนที่หลั่งเพียง 4-7 ครั้งต่อเดือน

3.การมีเซ็กส์ ช่วยให้หลับง่ายขึ้น
เชื่อว่าหลายคนคงคิดว่าเป็นเพราะความเหนื่อย จากการมีเซ็กซ์ จนทำให้หลับได้ง่าย แต่จริงๆแล้วไม่ใช่แบบนั้น จริงๆแล้วสิ่งที่ทำให้หลังได้ง่ายๆนั้นคือฮอร์โมน Oxytocin และ Prolactin ซึ่ง 2 ฮอร์โมนนี้ละที่ช่วยทำให้เราหลับง่ายขึ้นเพราะมันช่วยผ่อนคลายนั้นเอง

4.ช่วยชะลออายุบนใบหน้า
การ มีเซ็กส์ ทำให้ใบหน้าดูเด็กลงได้เกือบ 10 ปี เพราะว่าฮอร์โมนเพศชายที่หลั่งออกมาเป็นสิ่งที่ช่วยต่อต้านริ้วรอยได้ดีกว่าครีมทั่วๆไปอีก โดยเกือบ 50 % ผู้ที่มีเซ็กซ์ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ จะดูอ่อนว่าวัยมากกว่าผู้ที่ มีเซ็กส์ เดือนละครั้ง

5.มีเซ็กส์ ช่วยให้หน้าที่การงานดีขึ้น
ข้อนี้อย่าเข้าใจผิดกันนะ เพราะจรืงๆแล้วการ มีเซ็กส์ ในคืนก่อนที่จะมีการพูดในที่สาธารณะ หรือจะนำเสนองาน จะช่วยลดความประหม่า ตื่นเต้น เครียดหรือความดันโลหิตได้ จึงทำให้เรามั่นใจขึ้น และถ้าเรามั่นใจเรื่องดีๆก็ตามมา

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
หลิวอี้เฟย's profile


โพสท์โดย: หลิวอี้เฟย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อและคนเขมรดราม่ากันเอง อยากให้มีการจัดสงกรานต์ แต่อยากจะแบนไม่ให้มีการเล่นปืนฉีดน้ำกัน เนื่องจากปืนฉีดน้ำ เป็นการแสดงวัฒนธรรมไทย (What?)เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีสาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้าประเทศในทวีปเอเชีย ที่มีมูลค่าการส่งออกทองคำมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
“กางเกงท้องถิ่นไทย” คุณประโยชน์ด้าน Sustainable Fashionปัญหาใหญ่ที่สุดในลาวตอนนี้ ที่อาจจะไม่สามารถเเก้ไขได้disgusting: น่าขยะแขยง น่ารังเกียจประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบัน
ตั้งกระทู้ใหม่