หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อย่างกับละคร โจรสาวอินเดียปลอมเป็นชาย หลอกแต่งงานกับผู้หญิงนานนับปี กวาดสมบัติไปได้อื้อ

โพสท์โดย ตัวเดืยวอันเดืยว

เกิดเหตุการณ์หญิงอินเดียปลอมตัวเป็นชาย เพื่อหลอกแต่งงาน งานนี้กว่าเจ้าสาวจะรู้ความจริง เวลาก็ล่วงเลยมานับปี

มินาตีหญิงอินเดีย วัย 26 ปี ได้แวะไปเยี่ยมน้องสาวของเธอที่หมู่บ้านโรเกลลาในเมืองโอริสสา เธอจึงได้พบกับ "ศิทากานต์" ชายหนุ่มวัย 28 ปี เข้ามาทำความรู้จักกับมินาตี หลังจากมินาตีกลับจากเยี่ยมน้องสาว เจ้าหนุ่มก็ยังโทรมาหาอีกหลายครั้ง ก่อนที่ทั้งคู่จะเริ่มออกเดทกัน ศิทากานต์แตกต่างจากผู้ชายที่อยู่รอบตัวมินาตีมาก ถึงแม้หน้าตาของเขาจะไม่คมเข้มหล่อเหลา รูปร่างก็ไม่ใหญ่โตผึ่งผายแบบหนุ่มอินเดียทั่วไป แต่มินาตีก็ประทับใจในความสุภาพ อ่อนโยน และเป็นมิตรที่เขามีอย่างเหลือเฟือ ผิดกับผู้ชายขี้โอ่ส่วนใหญ่ชนิดหน้ามือเป็นหลังมือ ความเชื่อมั่นของหญิงสาวถูกตอกย้ำให้หนักแน่นขึ้นไปอีกเมื่อเธอพาชายคนรักไป รู้จักกับครอบครัว พ่อแม่ของเธอประทับใจในตัวศิทากานต์มาก

"ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าฉันไม่มีทางหาเจ้าบ่าวได้ดีกว่านี้แล้ว ไม่เพียงแต่เขาจะพูดจานุ่มนวล มีวาทศิลป์ รู้จักเอาใจผู้ใหญ่ มุมมองความคิดเกี่ยวกับครอบครัวของเขายังน่าทึ่ง เขาบอกว่าผู้ชายควรช่วยภรรยาดูแลลูกๆ ฉันประทับใจมาก ผู้ชายอินเดียไม่มีทางมีความคิดอย่างนี้หรอก"

เมื่อเวลาผ่านไปสองเดือนหลังจากที่หนุ่มสาวทั้งสองเริ่มคบหากัน ศิทากานต์ก็ได้นำชายหญิงคู่หนึ่งมาแนะนำว่าเป็นพี่และป้าของเขา จากนั้นทั้งสองฝ่ายก็เจรจาสู่ขอและตกลงเรื่องสินสอดทองหมั้น โดยพ่อแม่ของมินาตียินดีให้รถยนต์ใหม่เอี่ยมหนึ่งคัน เงิน 25,000 รูปี กับเครื่องประดับทองจำนวนหนึ่งเป็นสินสอดแก่ลูกเขยในวันแต่งงาน มินาตีพบว่าสามีที่อัธยาศัยดีน่ารัก กลับไม่มีเพื่อนฝูงเลยแม้แต่คนเดียว แขกฝ่ายเจ้าบ่าวที่มาร่วมงานแต่งงานของศิทากานต์มีเพียงชายหญิงที่เขาอ้าง ว่าเป็นพี่และป้าเท่านั้น หลังงานแต่งงานผ่านพ้นไป ศิทากานต์ก็พาเจ้าสาวไปอาศัยอยู่ในหมู่บ้านกัวการ์ ในเขต 5 ห่างจากครอบครัวเธอออกไปหลายร้อยกิโลเมตร ความอัศจรรย์ใจของเจ้าสาวคนใหม่ยิ่งเพิ่มมากขึ้น เมื่อศิทากานต์ไม่ยอมแตะเนื้อต้องตัวเธอในวันเข้าหอ และในวันต่อๆมา

ศิทากานต์ให้เหตุผลว่าเขากำลังรักษาศีลเพื่อสะเดาะเคราะห์ จนกว่าจะครบกำหนดและได้ทำพิธีชำระบาปในวิหารศักดิ์สิทธิ์ให้เรียบร้อยก่อน ไม่อย่างนั้นเขาจะต้องถือพรหมจรรย์ ห้ามมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิงคนใดแม้แต่กับภรรยา เรื่องนี้ทำเอามินาตีซึ่งอยากมีลูกอดผิดหวังไม่ได้ แต่นอกจากเรื่องนี้แล้วมินาตียอมรับว่าเธอมีความสุขมากกับชีวิตแต่งงาน

"ศิทากานต์เป็นสามีที่ดี เขาไม่เคยตะคอกฉันอย่างที่สามีของเพื่อนๆ ฉันชอบทำ เขาทำกับข้าวเก่งและไม่เอาเปรียบฉัน เราแบ่งงานในบ้านกันทำ ส่วนตอนกลางคืนถึงเราจะไม่มีอะไรกัน แต่เขาก็มีเรื่องสนุกๆ มาเล่าให้ฉันฟังทุกคืน ฉันพอใจมาก"

แต่แล้วชีวิตแสนสุขของมินาตีต้องพลิกผันไป เมื่อครอบครัวของเธอพากันมาเยี่ยมลูกสาวและลูกเขย หลังจากทุกคนกลับไป แม่ของเธออยู่เป็นเพื่อนลูกสาวอีกสองเดือน โดยอ้างว่าจะช่วยสอนการบ้านการเรือนให้มินาตี

"แม่อยากอยู่ช่วยหลังจากฉันเล่าความลับให้แม่ฟัง ว่าฉันกับศิทากานต์ไม่เคยมีอะไรกัน ฉันเดาว่าแม่คงเริ่มสะกิดใจอะไรบางอย่างแต่ไม่ยอมบอกฉัน" มินาตีเล่า

หลังจากสังเกตกิริยาท่าทางและพฤติกรรมของลูกเขยอย่างใกล้ชิดอยู่ถึงสองเดือน เต็ม แม่ของมินาตีก็กระซิบบอกอะไรอย่างหนึ่งกับลูกสาว และสิ่งนั้นก็ทำให้โลกทั้งใบของมินาตีแตกออกเป็นเสี่ยงๆ นับจากวันนั้นมินาตีก็เริ่มพบว่าเขามีท่าทางที่น่าสงสัยจริงๆ เสียด้วย

"แม่บอกว่าศิทากานต์อาจจะเป็นผู้หญิง พอฉันเริ่มสังเกตเขาดีๆ ก็เห็นว่าเขามีส่วนคล้ายผู้หญิงอยู่มาก ฉันไม่เคยเห็นเขาเดินไปเดินมาในบ้านโดยไม่ใส่เสื้อผ้าที่ปกปิดมิดชิด แม้แต่วันหยุดก็ไม่เคยใส่กางเกงขาสั้น ผิวของเขาก็เนียนเกือบเท่าผิวของฉัน และไม่มีขนเลย ทั้งๆ ที่ผู้ชายอื่นมีขนตามหน้าอกและแขนขาดกครึ้มไปหมด"
หลังจากแอบจับผิดสามีอยู่นานนับเดือน มินาตีก็ตัดสินใจพิสูจน์ความจริงให้รู้ดำรู้แดงไปเลยด้วยการบุกเข้าไปในห้องน้ำ ขณะที่ศิทากานต์กำลังอาบน้ำอยู่ และแล้วสิ่งที่เธอกลัวที่สุดก็เป็นความจริง สามีของเธอเป็นผู้หญิง ทันทีที่ความลับแตก ศิทากานต์ก็ร้องไห้โฮ เธอละล่ำละลักขอให้มินาตียกโทษให้และเสนอว่าจะจ่ายค่าชดเชยให้เธอและครอบครัว

ความจริงที่เพิ่งได้รู้โหดร้ายเกินไปสำหรับผู้หญิงซื่อๆ อย่างมินาตี เธอช็อคจนคิดอะไรไม่ออกไปครู่หนึ่ง กว่าจะตั้งสติได้เจ้าบ่าวกำมะลอก็เก็บข้าวของหนีหายไปเสียแล้ว วันรุ่งขึ้นครอบครัวของมินาตีรีบมาพาเธอไปหาญาติๆ ของศิทากานต์ ซึ่งอาศัยอยู่ในหมู่บ้านเดียวกันนั้นเอง พอเธอประกาศว่ารู้ทุกอย่างหมดแล้ว ญาติของเจ้าบ่าวตัวแสบก็หน้าถอดสี นั่นทำให้มินาตีรู้ว่าทุกคนรวมหัวกันหลอกต้มเธอมาตั้งแต่ต้น มินาตียังได้รู้อีกว่าชื่อจริงของเจ้าบ่าวของเธอคือนางสาวสมูติโมยี และพี่ชายกับป้าที่มาเป็นสักขีพยานในวันแต่งงานก็เป็นเพียงตัวละครที่สมูติโมยีจ้างมาบังหน้า หาใช่ญาติแต่อย่างใด

หลังจากถูกกระชากหน้ากาก ครอบครัวของสมูติโมยีก็เริ่มออกลายอันธพาล วันต่อมามินาตีได้รับโทรศัพท์ข่มขู่จากพี่ชายของสมูติโมยีว่าสั่งห้ามไม่ให้ เธอแพร่งพรายเรื่องเลวร้ายต่างๆ ให้รู้ไปถึงคนนอก "พี่ชายของเธอโทรมาขู่ฉันอย่างหยาบคาย เขาว่าถ้าฉันบอกคนอื่นว่าสมูติโมยีเป็นผู้หญิง เขาจะฆ่าทั้งฉันและคนในครอบครัว ฉันกลัวมาก มันเหมือนฝันร้ายจริงๆ และในตอนนั้นสมูติโมยีก็หนีไปแล้ว ฉันไม่รู้จะพึ่งใครได้ ในที่สุดพ่อจึงแนะนำให้ฉันไปแจ้งความไว้ก่อน"

การตัดสินใจของมินาตีอาจจะชักช้าไปหน่อย แต่ก็เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง เพราะหลังจากแจ้งความเพียง 3 วัน เธอก็พบว่าเจ้าบ่าวกำมะลอได้คายพิษเอาไว้ก่อนจะดำดินหายไป ด้วยการถอนเงินในบัญชีเงินฝากร่วมกันของทั้งคู่ไปจนหมด และยังใช้ชื่อของมินาตีกู้เงินจากธนาคารไปอีกก้อนหนึ่งด้วย ตำรวจมั่นใจว่าสมูติโมยีต้องวางแผนการทั้งหมดนี้ไว้ล่วงหน้าแล้ว ไม่อย่างนั้นเจ้าบ่าวกำมะลอคงไม่สามารถทำสัญญาเงินกู้และหอบเงินหนีไปได้ เร็วขนาดนี้

"แน่นอน เธอต้องรู้อยู่แล้วว่าไม่วันใดก็วันหนึ่งความลับเรื่องเพศที่แท้จริงของเธอ ต้องถูกเปิดเผย เธอจึงเตรียมการทุกอย่างเอาไว้พร้อม หรือไม่อย่างนั้นเธอก็คงกำลังเตรียมจะหนีไปอยู่แล้ว แต่ความลับมาแตกเสียก่อน มินาตีทำถูกแล้วที่มาแจ้งความกับเรา แต่เธอตัดสินใจช้าเกินไป มาถึงตอนนี้คงยากที่จะตามตัวนักต้มตุ๋นรายนี้ได้แล้วล่ะ" ตำรวจบอก

แม้ว่าอินเดียจะเป็นประเทศที่มีเรื่องแปลกเกิดขึ้นแทบทุกวัน แต่เรื่องของมินาตีเป็นเรื่องที่ใหม่เอี่ยมไม่ซ้ำใครจริงๆ จนน่าหนักใจว่าอาจมีคนร้ายเลียนแบบพฤติกรรมของสมูติโมยีอีกหลายราย "เรากลัวว่าคนร้ายที่ได้ยินข่าวจะใช้วิธีเดียวกับสมูติโมยี ไปหลอกแต่งงานกับพวกผู้หญิง ถึงแม้จะจับตัวคนร้ายรายนี้ได้ แต่ผู้หญิงอีกหลายคนก็ยังคงไม่ปลอดภัยอยู่ดี" ตำรวจสรุป

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: กุ้งฝอย, แม่เสือ, เหี่ยวศรี มณีเด้ง, ป้าสวย, โยนี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วรวมเด็ดเลขปฏิทินงวด2พ.ค.67ผ้าขี้ริ้ววัว หรือสไบนาง ส่วนที่มักถูกเอามาทำอาหารยอดนิยม คืออะไรและอยู่ตรงส่วนไหนของวัวยุงชอบกัดคนแบบไหนต้าวสาบ..น่าร๊าคอ่า!สร้างรายได้ Passive Income มนุษย์เงินเดือนอย่างเราก็ทำได้ปูทะเลที่หนักที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กู้ภัยเมืองเลย งดจับสุนัข-แมวสิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"ยุงชอบกัดคนแบบไหนใบไม้เดินได้ เคยเห็นไหม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด นิยาย เรื่องเล่า
แอบรักในรอยใจสาวทำคอนเทนต์ เต้นบนรถหรู "ลัมโบร์กินี"..ไม่รู้งานนี้ประกันรับเคลมมั๊ย ?"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้า
ตั้งกระทู้ใหม่