หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ยิ่งลักษณ์ ร่วมงานบุญประเพณีรับบัว-โยนบัว บางพลี

โพสท์โดย จอมโหด เลว ดี เดือด

26 ต.ค.อดีตนายกยิ่งลักษณ์ ชินวัตร วันนี้ได้เดินทางไปทำกิจกรรมที่ สมุทรปราการและได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Yingluck Shinawatra ว่า

“วันนี้ได้มีโอกาสมาร่วมงานประเพณีรับบัว-โยนบัว ประจำปี 2558 ที่วัดบางพลีใหญ่ใน อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ เป็นครั้งแรก รู้สึกประทับใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสืบทอดมรดกทางวัฒนธรรมค่ะ ซึ่งประเพณีรับบัว-โยนบัวจะจัดขึ้นทุกปีในวันขึ้น 14 ค่ำ เดือน 11 ก่อนออกพรรษา 1 วัน เพื่อแสดงให้เห็นถึงวิถีชีวิตของชาวสมุทรปราการที่มีความผูกพันกับสายน้ำ โดยมีการอันเชิญหลวงพ่อโตจำลองลงเรือแห่คลองสำโรง และให้ประชาชนร่วมสักการะองค์ด้วยการโยนบัวลงไปในเรือ ถือเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมอีกทางหนึ่งค่ะ ก่อนกลับยังได้มีโอกาสร่วมทำบุญ วันนี้จึงขอเอาบุญมาฝากทุกคนนะคะ”

2

 

2-1

2-2

2-4

2-5

 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Yingluck Shinawatra

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: ปุ้ม, โยนี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมืองพฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต คืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้งทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อแพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!นนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมืองสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กลับไม่ถึงบ้าน เหตุชนฟุตบาทอัดเสาไฟดับสลดคาที่ผู้นำจากนานาชาติร่วมกันแถลงการณ์ เรียกร้องให้ฮามาสปล่อยตัวประกันในกาซาสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต"โซฮี" วง ALICE เตรียมแต่งงานและลาออกจากวง
ตั้งกระทู้ใหม่