หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จตุพร แจ้งแนวร่วม นปช.ไม่นัดใส่เสื้อแดง1พ.ย.อย่าเดินตามเกมผู้ไม่หวังดี

โพสท์โดย ซูปเปอร์โงกุน

กรณีการแชร์ข้อมูลนัดใส่เสื้อแดงในวันที่ 1 พ.ย.เพื่อให้กำลังใจ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เพื่อต่อสู้กับคดีรับจำนำข้าวนั้น อดีตนายกยิ่งลักษณ์ รับทราบเรื่องแล้ว แต่ไม่ทราบว่าใครเป็นคนทำ เพื่อสร้างความแตกแยก

ด้านนายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธานแนวร่วม นปช. ชี้แจงว่า ไม่มีการนัดใส่เสื้อสีแดงในวันที่ 1 พ.ย.แต่อย่างใด พี่น้องประชาชนขอให้อดทน ถ้าวันไหนจะนัดพี่น้อง ตนจะเป็นคนนัดเอง แล้วจะบอกในที่สาธารณะ แต่ไม่ใช่วันที่ 1 พ.ย. วันนั้นแค่เกมหลอก ตนจึงไม่แปลกใจว่าเหตุใดโฆษก คสช. โฆษกรัฐบาล จึงต้องเดินตามบทต่อ แต่บังเอิญกระสุนมันด้าน เพราะตนไม่เล่นด้วย

“ผมบอกคนเสื้อแดงเสมอว่าที่กำลังเป็นอยู่ในปัจจุบัน ที่นิ่งสงบอย่างมีวินัย ทำให้ฝ่ายผู้มีอำนาจวิตกเช่นเดียวกันว่าเสื้อแดงจะเอาอย่างไร แต่ถ้าไปกินเบ็ดเรื่องง่ายๆ ก็จะนำพาแบบปี 2553 และอีกหลายเหตุการณ์ที่เราตกเป็นเหยื่อ ฉะนั้นการสู้กับเผด็จการต้องใช้ความรอบคอบและใช้สติปัญญา อย่าโง่กว่าเผด็จการ แค่อ่านสำนวนข้อความที่ส่งต่อกันมาก็รู้แล้ว เพราะสู้กันมายาวนาน เป็นชุดปฏิบัติการไอโอ ขนาดเมื่อวานผมอธิบายแล้ว โฆษกคสช.กับโฆษกรัฐบาล ก็ยังเดินต่อโดยไม่ฟัง เพราะบทถูกวางไว้แบบนั้น ไม่ใช่ว่าเราไม่ห่วง น.ส.ยิ่งลักษณ์ แต่ต้องห่วงอย่างมีสติ วันนี้ต้องอดทน เมื่อถึงเวลานปช.จะออกมา เพราะหนังใกล้จบแล้ว ที่ผมบอกให้อดทนอยู่ในโรงหนัง หลายคนว่าเมื่อไหร่จะจบ ผมบอกว่าเป็นตอนท้ายของเรื่องแล้ว หนังใกล้จบเต็มที เมื่อถึงวันนั้นผมจะบอก” นายจตุพรกล่าว

http://pazanews.com/?p=122855
ขอบคุณภาพจากhttp://www.wefinn.com/
โดย Buffy by Pazanews
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ซูปเปอร์โงกุน's profile


โพสท์โดย: ซูปเปอร์โงกุน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: ด๊วกกระซวกดาก, เสี่ยวติงตัง, จอมโหด เลว ดี เดือด, ปิตเยอร์, ปุ้ม, ริวซากิ แอล ฮาร์ดคอ, พูดไปก็เท่านั้น, นักล่าผู้ฆ่าโงกุน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะสุดสลด!!!โจ๋วัย15ปีวัยกำลังห้าว ซิ่งจยย.แข่งประลองความเร็วพุ่งย้อนศรดับสลด2ศพรวมความเชื่อผิดๆเกี่ยวกับการอาบน้ำ บางอย่างเพื่อนๆอาจจะเข้าใจผิดอยู่ก็ได้นะ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เงินดิจิตอล 10,000 บาท ช้อปปิ้งอะไรคุ้ม? เตรียมตัวให้พร้อมก่อนใช้ฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก""แสวง" เลขาฯ กกต. ไม่ห้ามสื่อเสนอข่าว-จัดเวทีฯ ขู่จับตาดูผู้สมัคร ชี้ "ธนาธร" ทำได้ชวนลง สว."แจ็คแฟนฉัน" แจกพัดลมให้พี่น้องชาวไทย300ตัว"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รถกระบะเสียหลักชนรถพ่วง10ล้อ​ บาดเจ็บระนาวหญิงสาวเดินเปลือยกายบนหาดทราย ท่ามกลางสายตาของผู้คนเพลงอวยผู้นำเกาหลีเหนือ กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์จับนักค้ายาเสพติดภาคกลางลำเลียงลง 3 จว.ชายแดนใต้ แต่ไม่รอดยึดยาบ้า 1.4ล้านเม็ด -ไอซ์ 350 กก. มูลค่าร่วม 80 ล้าน
ตั้งกระทู้ใหม่