หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เบื้องหลังกองภาพยนตร์ดัง ไม่คิดมาก่อนว่าจะเป็นงี้... !

โพสท์โดย ตัวเดืยวอันเดืยว
ใครเลยที่จะรู้ความจริงว่า เบื้องหลังกองภาพยนตร์ดังหลายต่อหลายเรื่องแท้ที่จริงแล้วนักแสดงทำคนเค้า ไม่ได้เครียดกับบทอย่างที่คิดไว้ สนุกกันแบบนี้นี่เองสินะฮ้าฟ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
198 VOTES (4.4/5 จาก 45 คน)
VOTED: Punthorn, aum sodazaaa, กอกระดุม, หมูไร้ตัวตน, Kingman Galahad, แม่เสือ, Laserr, thanatan, บังไค, กะเบน, ตี๋ หิด, ซาอิ, coppy, ninkasem, ป้าสั่งมา, Tabebuia, บูเก้จัง, ป๋ามาร์เวล, John thongpoon, ไอ้เสริฐ, FORFAME, Alohaaz, TypeAlphaIkaros, หุ่นเชิดสังหาร, ปิศาจยิ้ม, หนูชอบแดกโคยยยยยยยย, เจสสสสฟู, pacific, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวสุดกลั้นแทบไม่อยากบอกใคร..โชคดีที่ได้พี่ตำรวจช่วยไว้ทันเวลาเพื่อแฟนทำได้ทุกอย่างค่ะ!!! ไวรัลสุดน่ารักสาวเหม็นทุเรียนตั้งใจซื้อให้แฟน ยื่นกระดาษให้พ่อค้าคนโสดตายเรียบเผยวิธีประหยัดเวลาคิดเงินในห้าง..ทั้งคิดเงินไว และไม่เสียเวลารอนานสุดอลังการ! แก้บนชุดใหญ่เป็นประวัติศาสตร์ หัวหมู500 หัว ไก่กว่า1พันตัว?สะดุ้งเลย!! นอนมา 5 ปีเพิ่งรู้ว่าทำมาจากผ้า รพ."พระพยอม" ออกมาตำหนิ พระซื้อ "ลาบูบู้"..แบบนี้ตัดกิเลสไม่ขาดแน่นอน!โรงเรียนจ่ายค่าชดเชยกว่า 36 ล้านเหรียญ จากการไล่นักเรียนออกหลังกล่าวหาว่าเหยียดคนดำ10 รัฐที่อันตรายที่สุดในอเมริกา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"พระพยอม" ออกมาตำหนิ พระซื้อ "ลาบูบู้"..แบบนี้ตัดกิเลสไม่ขาดแน่นอน!ระทึกทั้งลำ!เปิดใจผู้โดยสารเครื่องบินระทึก เห็นแสงไฟประหลาด แว่ปๆ ก่อนได้ยินเสียงระเบิดหลุมอุกกาบาตขนาดใหญ่ที่สุด ที่ยังคงเหลือร่องรอยอยู่บนพื้นผิวโลกทำไปได้ หนุ่มจีนฉีกตะไคร้กินสดๆ แถมยังมีแจกเป็นน้ำใจให้คนไทยที่ได้พูดคุยด้วยอีกต่างหาก (ฮา)ตำแหน่งงานในประเทศไทย ที่มีอัตราฐานเงินเดือนเฉลี่ยสูงมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
10 รัฐที่อันตรายที่สุดในอเมริกาสรุปหนังสือ"พลังของคนที่กล้าทำอะไรคนเดียว"นอนไม่หลับ? ลองปรับด้วย "สารอาหาร" ง่ายๆ'ป่าไม้เต้นรำ' สถานที่ท่องเที่ยวแปลกชื่อโด่งดังของประเทศรัสเซีย
ตั้งกระทู้ใหม่