หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แฟนคลับชื่นชมติดดินมาก!! เมื่อซุปตาร์ลูกทุ่งชื่อดัง “หญิงลี” นั่ง ซดมาม่าหน้าเซเว่นพร้อมเเค็ปชั่นดีๆ ให้แง่คิด!!!

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

wawa-horz

เมื่อนักร้องสาว หญิงลี ศรีจุมพล โพสต์ภาพตนเองนั่งซดมาม่า ในอินสตาแกรม พร้อมแค็ปชั่นน่ารักๆ ทำให้แฟนคลับของเธอต่างชื่นชมกันมากมาย…

wawa-horz

ทั้งนี้ ใต้รูปภาพเธอโพสต์แค็ปชั่นน่ารักๆ ว่า …

“ฉันเหนื่อย ฉันเหงา ฉันหิว ฉันเป็นคนธรรมดาเดินดิน (แต่ก่อนฉันก็นั่งกินหน้าเซเว่นแบบนี้ประจำ) (วันนี้ร้านก๋วยเตี๋ยวปิดหมดแล้ว )(ความสุขคือ อยู่ที่กินกับใคร) มีเพื่อนแท้โชคดีกว่ามีเงินล้านแล้วเป็นทุกข์ (ไม่ได้อยู่คนเดียวค่ะ เพื่อนถ่ายรูปให้จ้า)

b

นั่งกินมาม่าอยู่แป๊บเดียวรถก็ชนตูม ก่อนที่จะโพสต์แค็ปชั่นต่อมาอีกว่า…

“นั่งกินมาม่าอยู่หน้าเซเว่น ได้ยินเสียงดังโครม ตกใจ! หันไปดูถนน อ้าว!มอเตอร์ไซค์ ชนตูดแท็กซี่ที่กำลังจอด น่าสงสารเขาทั้งฝ่าย (แต่ประทับใจเขาคุยกันดี โทรหาประกันไม่ทะเลาะกันเลย) ชอบสังคมแบบนี้จัง อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เสมอค่ะ”

a

ต้องบอกว่าน่ารักจริงๆ สำหรับความติดดินของเธอ แต่ไม่ใช่ว่าเธอจะโพสต์ความติดดินของเธอแค่ครั้งนี้นะ เพราะเเฟนคลับรู้ดีว่าหญิงลีนั้นติดดินจริงๆ ดูได้จากรูปต่อไปนี้รู้เลยเลยติดดินและน่ารักมากๆ

4

ที่มา IG @yinglee_lalla

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: amzabzaa, ซีเจย์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สยบอาการ ปวดฟัน ด้วย 7สมุนไพรที่คุณอาจนึกไม่ถึงปันปัน สุทัตตา เปิดเผยสาเหตุที่เลิกกับแฟนหนุ่ม รับมีน้ำตา แต่ต้องก้าวต่อไปอ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่ต้นหมีเหม็นสมุนไพรชื่อแปลกๆสรรพคุณทางยาที่คุณรู้แล้วต้องร้องว้าว....ประวัติความเป็นมา ของเมืองที่ถูกยุบลงเป็นตำบล #ภูแล่นช้าง (อำเภอนาคู จังหวัดกาฬสินธุ์)กองทัพพม่าทิ้งระเบิดใส่เมือง เพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังเสนอเจรจาครบรอบ 26 ปีความหายนะเมือง Raccoon ย้อนเวลาดูสิ่งที่เกิดขึ้นวันนันกันMonster Hunter Wilds ไม่สามารถรันที่ 60fps ได้แม้แต่บน PS5 Proครบรอบ 34 ปี Rockman 3 บเครื่อง Famicomวันหยุดเราต้องใช้เวลาให้เกิดประโยชน์Doraemon The Movie เรื่องที่ 44 พร้อมกำหนดฉายพร้อมชื่อตอนภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นาโตเตรียมตั้งศูนย์บัญชาการใกล้ชายแดนรัสเซียลุงต๋องแฉแม่ตั๊ก ให้เงินในคลิป 3,000 บาท ถ่ายเสร็จขอคืน 2,000 หวังช่วยรักษาเท้าแต่เป็นแค่ลมปากสยบอาการ ปวดฟัน ด้วย 7สมุนไพรที่คุณอาจนึกไม่ถึงประวัติความเป็นมา ของเมืองที่ถูกยุบลงเป็นตำบล #ภูแล่นช้าง (อำเภอนาคู จังหวัดกาฬสินธุ์)Monster Hunter Wilds ไม่สามารถรันที่ 60fps ได้แม้แต่บน PS5 Proทำไมปวดหัวจี๊ดหลังดื่มน้ำ หรือ เครื่องดื่มที่เย็นจัด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
สาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่นรีสอร์ทแฉ แม่สิตางศุ์ เบี้ยวค่าห้องพักรีสอร์ต หนีกลางดึก ทิ้งห้องเละน้องชาย มิ้นต์ ชาลิดา ถูกชายชาวต่างชาติ ทำร้ายร่างกายโบกี้ ไลอ้อน ตอกกลับคนที่ว่าแต่งรูปเกินไป
ตั้งกระทู้ใหม่