หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หมอลักษณ์ประกาศผ่านทุกสื่อว่าจะเสียชีวิตเมื่ออายุครบ 48 (ปี2562)ฟันธง!!

โพสท์โดย เจ้าชายไข่แดง
 

าที่ร้อยตรี ลักษณ์ เรขานิเทศ เป็นนักโหราศาสตร์ มีฉายาที่สื่อมวลชนตั้งให้ว่า หมอลักษณ์ฟันธง เนื่องจากเมื่อจบคำทำนายทางสื่อมวลชน จะลงท้ายด้วยคำว่า “ฟันธง” หมอลักษณ์ มีชื่อจริงว่า “ไพฑูรย์ อ่อนบัว” เกิดเมื่อวันที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2514 ที่จังหวัดปราจีนบุรี จบประถมศึกษาปีที่ 6 จากโรงเรียนวัดหัวกรด อำเภอเมือง ปราจีนบุรี ย้ายภูมิลำเนามาอยู่กรุงเทพฯ ในปี พ.ศ. 2528 เพื่อศึกษามัธยมต้นที่โรงเรียนมัธยมวรนารถวิทยา ต่อมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่โรงเรียนมัธยมวัดมกุฏกษัตริย์ แต่มาจบมัธยมศึกษาปีที่ 6 ที่โรงเรียนดอนเมืองทหารอากาศบำรุง และศึกษาระดับปริญญาตรีในคณะเศรษฐศาสตร์ เอกเศรษฐธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทยและหมอลักษณ์เริ่มศึกษาโหราศาสตร์ ในระหว่างที่ศึกษามัธยมศึกษาปีที่ 4 เป็นต้นมา

คำทำนายที่รอลุ้นในวันที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2562 โดยหมอลักษณ์ ประกาศผ่านทุกสื่อว่าตนจะเสียชีวิตฉับพลัน?????

อีก 4 ปี หมอลักษณ์จะตาย เค้าฟันธง “ยืนยัน เรื่องนี้ผมไม่ได้สร้างกระแสเพราะพูดมาตั้งนาน อ.จรัญ พิกุล ท่านเคยทำนายเอาไว้ว่าผมจะตายแบบฉับพลันตอนอายุ 48 ซึ่งผมก็ยังเชื่อแบบนั้นแต่ก็ไม่ได้ซีเรียสหรือกลัวอะไร เพราะว่าบุญผมก็ทำสะสมมานานและก็สะสมไปเรื่อยๆ ที่เหลือ อยากกินอะไรก็กินอาหารมื้อห้าพัน หมื่นหนึ่งกินได้ไม่เดือดร้อน เงิน ทองคำ พระก็มีเก็บไว้บ้าง บริษัท 4 แห่งก็ยกให้ลูกน้อง ผมเป็นที่ปรึกษา ขนาดผมจะใช้เงินไปทำบุญก็ยังต้องประชุมกรรมการแจ้งกับบรรดาลูกน้องเลย (หัวเราะ)” เรื่องครอบครัว

เรื่องรสนิยมทางเพศหลายคนสงสัยและไม่เคยได้ยิน หมอลักษณ์พูดเรื่องนี้ว่า ในชีวิตเคยมีแฟนมาเพียงคนเดียว และไม่ใช่เกย์แบบที่หลายคนคิด “ดวงผมมีแฟนวิชาจะเสื่อม หรือมีก็จะต้องปกปิดดวงเป็นแบบนั้น แต่ไม่ใช่ไม่เคยมี ในชีวิตผมมีแฟนหนึ่งคน (ปัจจุบันเสียชีวิต) วันหนึ่งเขาบอกว่ารักผมเหมือนพี่ชาย และก็ไปแต่งงานกับผู้ชายที่แย่มาก ไม่ดูแล ทิ้งลูกไปมีเมียน้อย วันไปเผาศพผมอธิษฐานว่า พี่ไม่เสียใจที่ไม่ได้เลือกพี่ แต่เสียใจที่เธอเลือกคนที่มาเป็นคู่ชีวิตไม่ได้ดีกว่าพี่ เกิดชาติหน้าฉันใดอย่าได้เจอกันอีกเลย” นี่เป็นรักแรกและรักเดียว

 

หมอลักษณ์ บอกว่า ณ วันนี้ มุมมองความรักกลับเปลี่ยนในอีกบริบทหนึ่งบางทีตนก็มองคนรอบตัวที่ไม่มีครอบครัวที่ช่วยงานกันมา อาจจะไม่ใช่ความสัมพันธ์เป็นคู่รักแบบหนุ่ม-สาว แต่รู้สึกว่าลูกน้องคนร่วมงานรอบตัว สำคัญยิ่งกว่าคนรักด้วยซ้ำไป มันเป็นความรักรูปแบบของคนผ่านชีวิตมา “ถามว่าเริ่มรักลูกน้องในออฟฟิศหรือไม่ ผมก็ไม่รู้นะ แต่ก็เริ่มมองคนใกล้ๆ ตัวคนที่เขาอยู่กับเราดีกับเรามานาน เพราะรักของผมวันนี้ไม่ได้รักแบบกระสัน กระเ…้ยนกระหือรือ ผมไม่มีอารมณ์ตรงนั้นแล้วไง”

ถามแรง หมอลักษณ์ตอบตรง ฟันธงกระจาย! มาถึงหัวข้อนี้เป็นคำถามใหญ่ เพราะการที่อยู่มาในวงการโหรได้ถึง 24 ปี หมอลักษณ์มีเรื่องราวและคำครหา ข่าวลือต่างๆ มากมายที่หลายคนสงสัย เราได้รวบรวมคำทำนายที่เกิดขึ้นจริงและไม่เป็นผลให้ได้อ่านเพื่อความบันเทิงดังนี้

คำทำนายที่เกิดขึ้นจริง

-ทำนายว่า นายบรรหาร ศิลปอาชา จะลงจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรีอย่างฉับพลัน

-ทำนายว่า แหม่ม คัทลียา แมคอินทอช จะตั้งครรภ์นอกสมรส

-ทำนายว่า ทาทา ยัง จะโกอินเตอร์

-ทำนายว่า นายสมัคร สุนทรเวช จะได้ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี คนที่ 25

-ทำนายว่า พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา จะได้ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี คนที่ 29

คำทำนายที่ไม่เกิดขึ้นจริง

-การเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พ.ศ. 2547 ทำนายว่า นางปวีณา หงสกุล จะได้เป็นผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร

-การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรในประเทศไทย พ.ศ. 2548 ทำนายว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร จะได้เป็นนายกรัฐมนตรีต่อและจะอยู่จนครบวาระ 4 ปี

-การเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พ.ศ. 2551 ทำนายว่า นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ จะได้เป็นผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร

-วิกฤตการณ์การเมืองในประเทศไทย พ.ศ. 2548-2552 ก่อนรัฐประหาร 19 กันยายน พ.ศ. 2549 ทำนายว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร จะผ่านวิกฤตการณ์ช่วงนี้ไปได้ และประเทศสิงคโปร์จะเป็นเพื่อนบ้านที่ดีของไทย

-วิกฤตการณ์การเมืองในประเทศไทย พ.ศ. 2548-2552 ทำนายว่า นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ มีดวงไม่ถึงขั้นเป็นนายกรัฐมนตรีได้

-ทำนายว่า เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ และ หน่อย บุษกร พรวรรณะศิริเวช หลังแต่งงานแล้วทั้งคู่จะมีลูกยาก

-ในการก่อความไม่สงบของ นปช. พ.ศ. 2552 ทำนายว่าภายในวันที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2552 นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ จะพ้นจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรี และจะมีการยุบสภาก่อนวันที่ 20 เมษายน 2552

-ทำนายว่า พ.ต.ท.ทักษิณจะดวงชะตาดีขึ้นและกลับมาเป็นใหญ่หลังวันที่ 26 เมษายน 2553

-ชอบทำนายว่าราศีกันย์ พิจิก มีน จะอาภัพคู่ แต่กลับมีหลายคนในราศีเหล่านี้ที่แต่งงานมีครอบครัวอย่างมีความสุข เช่น นุ่น วรนุช วุ้นเส้น วิริฒิพา หน่อย บุษกร และอีกมากมาย

-นอกจากนี้การทำนายของอาจารย์ลักษณ์ เรขานิเทศในรายการศึก 12 ราศียังเป็นที่วิจารณ์อย่างเผ็ดร้อนในกลุ่มหมอดูผู้ใหญ่ว่าดวงคน 12 ราศีนั้นแตกต่างกัน บางคนราศีเดียวกันดวงแตกต่างกันอย่างมาก ดวง 12 ราศีบางทีทายจรได้ตรง แต่สิ่งไม่ควรทายอย่างมากสำหรับ 12 ราศีคือ “วาสนา” ของแต่ละดวง เช่น ราศีใดดวงจะโด่งดัง ราศีใดมีเสน่ห์ ราศีใดร่ำรวย ฯลฯ คุณสมบัตินี้เป็นของเฉพาะตัวขึ้นกับบุญกรรมแต่ละดวง แยกตามราศีไม่ได้ แต่สิ่งที่ทายได้อาจจะมีบ้างเช่นมีอุบัติเหตุ มีลาภ แต่ก็จะมีแยกย่อยไปอีกว่าใครมีลาภก้อนใหญ่ ใครมีลาภก้อนเล็ก ก็ยังขึ้นกับวาสนาเดิมของดวงอยู่ดี การทำนายแบบ 12 ราศีจึงมีโอกาสที่จะผิดพลาดสูงมากทีเดียว จึงเหมาะที่จะรับชมเพื่อความบันเทิงเท่านั้น

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เจ้าชายไข่แดง's profile


โพสท์โดย: เจ้าชายไข่แดง
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: หนูชอบแดกโคยยยยยยยย, เจ้าชายไข่แดง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คนญี่ปุ่น มาอยู่ไทยแล้วใจแตก"ดีเจเพชรจ้า" อึ้ง! ทันที..หลังมีดาราเด็กเกาหลีหน้าคล้าย "ไทก้า" นึกว่าฝาแฝดซ่ะอีกป่วยโควิดพุ่ง 1,880 ตๅย 11 แพทย์เตือนสายพันธุ์ HK.2 แนวโน้มระบาดเพิ่มขึ้นเกิดเหตุรถบรรทุกพลิกคว่ำ ขากระจายเต็มพื้นถนนชายชราลืมสมุดฝากเงินไว้54ปี ธนาคารให้ดอกเบี้ยเท่าไหร่เน็ตไอดอลสาวชื่อดัง โดนปล่อยคลิปลับว่อนโซเชียล..เข้าแจ้งความตำรวจแล้วหนุ่มอุดรฯ พลาดท่าถูกไฟดูดเสียชีวิตคาที่! ร่างห้อยโตงเตงชาวบ้านช่วยกันเอาลงมาอย่างทุลักทุเลหลุมที่ใหญ่และลึกที่สุด ในประเทศไทยสมศักดิ์ย้ำ แค่เม็ดเดียว ต้องถูกจับและยึดทรัพย์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ดีเจเพชรจ้า" อึ้ง! ทันที..หลังมีดาราเด็กเกาหลีหน้าคล้าย "ไทก้า" นึกว่าฝาแฝดซ่ะอีกหลุมที่ใหญ่และลึกที่สุด ในประเทศไทยหนุ่มอุดรฯ พลาดท่าถูกไฟดูดเสียชีวิตคาที่! ร่างห้อยโตงเตงชาวบ้านช่วยกันเอาลงมาอย่างทุลักทุเลพายุสุริยะที่รุนแรงที่สุดในรอบ 20 ปี.
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เตรียมบอกลาฤดูร้อน ต้อนรับความชุ่มฉ่ำพบภาพแกะสลักหินโบราณรูปสตรีใบหน้าสมบูรณ์กลางป่าบุรีรัมย์ เชื่อเป็นรูป “พระนางสิริมหามายา”เน็ตไอดอลสาวชื่อดัง โดนปล่อยคลิปลับว่อนโซเชียล..เข้าแจ้งความตำรวจแล้วแก๊งฆๅตกรรมเกาหลี ถูกจับแล้ว 1 ราย
ตั้งกระทู้ใหม่