หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เผยเคล็ดลับแต่งตัวเก๋ๆ รับหน้าฝนแบบมั่นใจในตัวเอง

1.แต่งหน้าเบาๆ โชว์ผิวสวย ถ้าต้องเจอฝนตกตลอดเวลา จะแต่งหน้าเต็มออกไปข้างนอกก็คงไม่ดีแน่ๆ ลองคิดดูว่าถ้าเมคอัพแน่นๆ บนหน้าเกิดโดนน้ำขึ้นมาละก็ หน้าของสาวๆ คงกลายซอมบี้ได้เลย เพราะฉะนั้นการแต่งหน้าในหน้าฝนนี้ แค่แต่งหน้าเบาๆ ก็พอแล้ว เน้นผิวใสสุขภาพดี แถมปัดแก้มนิดหน่อยก็ได้ลุค No Makeup สวยธรรมชาติเหมือนไม่ได้แต่งหน้าแล้ว

 

เผยเคล็ดลับแต่งตัวเก๋ๆ รับหน้าฝนแบบมั่นใจในตัวเอง

 

2. ทาลิปสีสันสดใสไว้ก่อน ในสภาพอากาศที่ไม่เป็นใจ อย่าลืมว่าความสดใสต้องมาก่อน ไม่ว่าหน้าตาดีหรือไม่ดี หากมั่นใจในตัวเองซะอย่าง ก็ดูดีอยู่แล้ว บรรยากาศครึ้มๆ นักใช่มั้ย จัดลิปสีสดไปเลย จะได้มีสีปากที่สดใสพร้อมรับหน้าฝน  เห็นมั้ย? จะฤดูไหนก็สวยแซ่บได้ตลอด

 

เผยเคล็ดลับแต่งตัวเก๋ๆ รับหน้าฝนแบบมั่นใจในตัวเอง

 

3. รวบผมสบายๆ อย่าปล่อยให้ผมพังในวันฝนตก แทนที่จะปล่อยผมก็แค่ลองเปลี่ยนมารวบผมขึ้น หรือจะมัดเป็นดังโงะก็ดูน่ารักแบบธรรมชาติดี ที่สำคัญไม่ต้องมาคอยกังวลว่าผมของคุณจะฟูไม่เป็นทรงด้วยนะ

 

เผยเคล็ดลับแต่งตัวเก๋ๆ รับหน้าฝนแบบมั่นใจในตัวเอง

 

4. ใช้โคโลญเพิ่มความหอมสดชื่น เชื่อเลยว่าในวันฝนตก เรื่องความอับชื้นจะต้องถามหาแน่ๆ ทางที่ดีอย่าลืมฉีดโคโลญสไตล์น้ำหอมเคาน์เตอร์แบรนด์ หรือ โลชั่นน้ำหอมที่ทำจากหัวเชื้อน้ำหอมคุณภาพ ทั้งนุ่ม ทั้งหอม  อย่าง แดนซ์  ที่มีกลิ่นหอมติดทนนาน น่าหลงใหล ช่วยสร้างเสน่ห์ให้สาวๆ มีความมั่นใจในสไตล์ของตัวเองอีกด้วย

 

      เผยเคล็ดลับแต่งตัวเก๋ๆ รับหน้าฝนแบบมั่นใจในตัวเอง เผยเคล็ดลับแต่งตัวเก๋ๆ รับหน้าฝนแบบมั่นใจในตัวเอง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
mman's profile


โพสท์โดย: mman
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!รถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายรายยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!9 วิธีเด็ดแก้ปัญหา แอร์กินไฟช่วงหน้าร้อนอุกกาบาตลูกที่มีขนาดใหญ่ที่สุด เท่าที่เคยถูกค้นพบบนพื้นผิวโลกนักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยรถไฟฟ้าใต้ดินสายแรก ที่สร้างเสร็จและเปิดใช้งานในประเทศไทยของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴สุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
🤓 เข้ามาร่วมค้นพบสิ่งที่น่าประหลาดใจมากมายของเหล่าผู้คนในโลก Social 😆สถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบัน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
ทีมแพทย์ฝีมือฉมังแก้ไขใบหน้า "น้องเอ" สวยออร่าเหมือนเกิดใหม่ หลังโดนทารุณจนโฉมยับเยิน5 สไตล์การแต่งตัววัยรุ่น🔥🔥แฟชั่นกำไล "Tape Bracelet" กลายเป็นกระแส..ชาวเน็ตจีนแห่ล้อเลียนกันใหญ่แบรนด์ดังทำถึงเกิน! เสื้อผ้าคอลเล็กชั่นใหม่..แต่ทำไมดูสไตล์คุ้นๆ
ตั้งกระทู้ใหม่