หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เป็นตาแซ่บ?? สาวโหดเอาที่หนีบผมมาหนีบไอ้จ้อนของแฟนจนไหม้ หลังจับได้ว่ามีชู้

โพสท์โดย AdamS JaideE

 
 
เกิดเหตุสลดสำหรับคุณผู้ชาย แต่อาจเป็นเรื่องน่าสะใจสำหรับคุณผู้หญิง เมื่อแฟนสาวลงโทษแฟนหนุ่มที่มีชู้ ด้วยการเอาที่หนีบผมไปหนีบไอ้จ้อน เหมือนหนีบกล้วยปิ้งยังไงอย่างงั้นเลยทีเดียว

วันที่ 15 กันยายน 2558 เว็บไซต์มิเรอร์ เปิดเผยข่าวชวนอึ้ง เมื่อหญิงชาวออสเตรเลีย นาม บรอนวิน พาร์คเกอร์ วัย 22 ปี ได้ตกลงกับแฟนหนุ่มที่จะลงโทษเขา หลังจับได้ว่าเขาแอบนอกใจไปมีสัมพันธ์ลับ ๆ กับแฟนเก่า ด้านแฟนหนุ่มก็ยอมรับสารภาพผิดและพร้อมที่จะรับการลงโทษแต่โดยดี 

บรอนวินใช้เครื่องหนีบผมตรงในการลงโทษแฟนหนุ่ม โดยจับเจ้าโลกของเขาขึ้นมาแล้วนาบแผ่นเหล็กทำความร้อนไปบนผิวหนัง โดยเธอบอกว่าเธอใช้ความร้อนถึงระดับ 3 เลยทีเดียว หลังจากนำเครื่องหนีบผมออกมาจากบริเวณที่ลับของแฟนหนุ่มก็พบว่า มีรอยไหม้เป็นทาง สีน้ำตาลเข้ม ๆ และดูไม่น่ามีปัญหาอะไรมาก

"มันก็เหมือนคุณย่างไส้กรอกสักอันจนสุกนั่นแหละ" บรอนวิน กล่าว

หลังจากนั้น เจ้าโลกของแฟนหนุ่มก็เกิดอาการอักเสบรุนแรง แต่เจ้าตัวไม่ยอมไปโรงพยาบาลในทันทีเพราะรู้สึกอับอาย จนทนอาการเจ็บปวดไม่ไหว ต้องเข้าพบแพทย์ในที่สุด แพทย์ระบุอาการว่า มีการอักเสบรุนแรง บวม เป็นแผลพุพอง มีตุ่มหนอง และมีสีดำคล้ำ โดยบรอนวินยังเสริมเพิ่มเติมว่า ตอนแรกที่เธอและเขาตกลงจะใช้วิธีนี้ในการลงโทษ เธอคิดว่าเขาคงไม่น่าจะรู้สึกเจ็บปวดอะไรมาก เช่นอาจรู้สึกเหมือนผิวไหม้จากการตากแดดมากเกินไป

พอล มัสแคท ผู้พิพากษาแห่งศาลเมือง เมาน์ท บาร์เกอร์ ประเทศออสเตรเลีย ระบุว่าคดีนี้เป็นคดีทำร้ายร่างกายที่แปลกประหลาดที่สุดเท่าที่เคยพบเห็นมาก่อนในชีวิต และได้ตัดสินให้บรอนวิน พาร์คเกอร์ รับโทษจำคุกเป็นเวลา 9 เดือน ฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: หนูอยากโดนเย็ดดดดดดด, ป๋ามาร์เวล, หนูชอบแดกโคยยยยยยยย, หล่อลงเบื้อย, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิตปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนเขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!คืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้งแพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยว"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้ชาวกัมพูชา เดือดทั้งประเทศ ถ่ายรูปล้อเล่นกับรูปปั้นม้าน้ำ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้งสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิตเขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!แพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา...
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ผู้นำจากนานาชาติร่วมกันแถลงการณ์ เรียกร้องให้ฮามาสปล่อยตัวประกันในกาซาสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต"โซฮี" วง ALICE เตรียมแต่งงานและลาออกจากวงนาโตเตือนจีน เลิกช่วยเหลือรัสเซีย หากยังต้องการเป็นมิตรกับชาติตะวันตก
ตั้งกระทู้ใหม่