หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฉาว! จับหนุ่มแมงดา บังคับเมียขายบริการชายอื่นนับ 3000 คนในรอบ 4 ปี

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

สำนักข่าว'เทเลกราฟ' ของอังกฤษ เผยเรื่องราวน่าสังเวชใจ เมื่อหญิงฝรั่งเศสรายหนึ่งวัย 46 ปี ถูกสามีวัย 56 ปี บังคับให้ขายบริการร่วมหลับนอนกับชายมากหน้าหลายตากว่า 3000 คน ตลอดระยะเวลาที่อยู่กินกันมากว่า 4 ปีจนทำเงินได้มากถึง 5,000 ปอนด์หรือ 2.7 แสนบาทต่อเดือน

รายงานระบุว่า ทั้งคู่แต่งงานกันมานานแล้วกว่า 10 ปี โดยขณะที่ภรรยาต้อนรับและให้บริการแก่ลูกค้าภายบ้าน ฝ่ายสามีก็จะพาลูกน้อยวัยเพียง 5 ขวบออกมานั่งรออยู่บนรถยนต์นอกบ้าน

อย่างไรก็ตามทั้งคู่ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัว โดยฝ่ายสามีได้ถูกตั้งข้อหาจ้างวานผู้อื่นมาประกอบธุรกิจค้าประเวณี ด้วยวิธีการใช้อำนาจบังคับให้ภรรยาสมยอมทำตาม ซึ่งอาจต้องถูกตัดสินจำคุกนานกว่านับหลาย 10 ปี
แม้ว่ากฏหมายฝรั่งเศสจะระบุว่า การค้าประเวณี ไม่ใช่เรื่องผิดกฏมาย แต่มีกฎหมายห้ามไม่ให้ผู้ใดจัดหาหรือจ้างวานผู้อื่นมาประกอบธุรกิจค้าประเวณี....

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: ป้าสวย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ท่านเรวัช" ฟาดเดือด "โน้ส อุดม" ปมพอเพียง ลั่น! เล่นของสูง18 ล้อพ่วงบรรทุกเหยียบร่างเด็ก นร.เทคนิคกระบี่ดับคาที่ชาวเน็ตญี่ปุ่นไปพักโรงแรม แล้วรู้สึกหลอนมาเมื่อเห็นห้องพักเกิดเหตุชุลมุนบนเครื่องบิน..หลังแอร์เสียแล้วไม่ให้ลง ทำเอา ผดส.โวยวายทั้งลำกระบะชนท้ายเบนซ์ S580e Maybach ราคา 12 ล้าน..งานนี้ลมจับแน่ๆหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชาย"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักเพชรเม็ดใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ ที่เคยถูกขุดพบบนพื้นผิวโลกบันฑิตหนุ่ม เอาสแตนดี้รูปแม่ไปร่วมงาน เพราะแม่จากไปก่อนเรียนจบ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ท่านเรวัช" ฟาดเดือด "โน้ส อุดม" ปมพอเพียง ลั่น! เล่นของสูงเมื่อเเก้งชาวต่างชาติรวมตัวกันใส่บาตรตอนเช้า เป็นภาพที่น่ารักดีนะ ☺ข้อตกลงหยุดยิงที่กาซา จะถูกนำไปปฏิบัติใน 3 ระยะตามข้อเสนอพ่อถูกลูกสาวจูงคลานไปรอบๆ หลังไม่มีเงินซื้อไอโฟนให้ลูกสาว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ข้อตกลงหยุดยิงที่กาซา จะถูกนำไปปฏิบัติใน 3 ระยะตามข้อเสนอ"ท่านเรวัช" ฟาดเดือด "โน้ส อุดม" ปมพอเพียง ลั่น! เล่นของสูงบันฑิตหนุ่ม เอาสแตนดี้รูปแม่ไปร่วมงาน เพราะแม่จากไปก่อนเรียนจบด่วน ! ระเบิด ใจกลางเมืองนราธิวาส เจ็บ 4 ราย
ตั้งกระทู้ใหม่