หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พบมีด! หลักฐานสำคัญ ใช้ฆ่า’นักเรียนม.6’!

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

จากกรณีน.ส.อรวี สำเภาทอง อายุ 18 ปี หรือน้องแอปเปิ้ล นักเรียนสาวชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในจ.ระนอง ถูกแทงด้วยอาวุธมีด 17 แผล เสียชีวิตคาที่ ขณะเดินเข้าซอย สำนักสงฆ์สะพานปลา ม.5 ต.บางริ้น อ.เมือง จ.ระนอง เมื่อช่วงหัวค่ำคืนวันที่ 28 ก.ย.ที่ผ่านมา


ล่าสุดมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ ตำรวจ และชุดสืบสวน สภ.เมืองระนอง ซึ่งได้จับกุมตัว 1 ในผู้ต้องสงสัย ได้ไปค้นหาหลักฐานตามคำรับสารภาพ และได้พบมีดเล่มนึงอยู่ในลำคลอง เป็นอาวุธมีดสั้นยาวประมาณ 7 นิ้ว ลักษณะคล้ายกับมีดทำครัว ชาวบ้านเรียกกันว่ามีดที่ใช้ทำอวน ซึ่งสันนิษฐานว่าจะเป็นมีดที่คนร้ายใช้แทง'น้องแอปเปิ้ล' จนเสียชีวิต

ภายหลังจากที่ได้มีดเล่มดังกล่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้นำมีดเล่มดังกล่าวเข้ามาถามผู้ต้องสงสัยชาวพม่าที่นั่งอยู่ในรถกระบะของเจ้าหน้าที่ ว่า ใช่มีดเล่มนี้หรือไม่ ซึ่งผู้ต้องสงสัยตอบว่า ใช้เป็นมีดเล่มดังกล่าวทำร้ายน้องแอ็ปเปิ้ลจริง จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงนำส่งวัตถุพยานเพื่อไปตรวจสอบทางนิติ
วิทยาศาสตร์
นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่จะได้ติดตามตัวผู้ต้องสงสัยอีกสองรายที่ถูกซัดทอด ซึ่งขณะนี้ยังอยู่บนเรือประมงในน่านน้ำแถบเกาะสุรินทร์

ภาพและ ข้อมูล จาก ครอบครัวข่าว 3

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, พูดไปก็เท่านั้น
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว ขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้ราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา...อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนนางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมือง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว 4 ราศีที่ชอบเล่นตลกแกล้งคนขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!ถอนหมายจับ สนธิญา แจงเหตุไม่ไปศาล อ้างจำวันผิด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ถอนหมายจับ สนธิญา แจงเหตุไม่ไปศาล อ้างจำวันผิดระทึก บุกจี้โรงไฟฟ้าปัตตานี วางเพลิงพร้อมระเบิด 5 ลูกเตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดกยศ.ปรับโครงสร้างหนี้ใหม่ ขยายระยะเวลาชำระหนี้ 15 ปี ดำเนินคดี 2557 ร่วมโครงการได้
ตั้งกระทู้ใหม่